Chương 265: Anh gì ơi, tôi thấy ấn đường của anh biến thành màu đen này (6)

5K 496 8
                                    

Edit: Ư Ư

Thẩm Ngư giả vờ vô tình hỏi: "Tiểu Lâm, bạn trai của cô đâu? Không phải bạn trai cô có xe sao, để anh ấy đưa chúng ta đi."

Sắc mặt Tiểu Lâm cứng đờ, nửa ngày sau mới nói: "Anh ấy à, anh ấy đang bận, dù sao nơi đó cũng không xa lắm, ngồi xe điện của tôi cũng được."

Thẩm Ngư: "Được rồi, vậy để tôi đi xe của tôi cũng được, tôi hôm qua tôi thức cả đêm nên không có tinh thần lắm, đi xe đạp để còn tỉnh táo hơn một chút."

Tiếu Lâm đang định khuyên thì cô lại nói tiếp: "Tôi cũng muốn để lại ấn tượng tốt trong lòng người kia, uể oải ỉu xìu, tôi sợ anh ấy sẽ không thích tôi."

Đã nói đến mức này rồi nên Tiểu Lâm cũng không thể nói thêm gì nữa.

Thẩm Ngư đạp xe đi đằng sau Tiểu Lâm, nếu mà ngồi xe điện của cô ấy thì sẽ phải đối diện với mấy gương mặt đó, cô sợ mình sẽ bị dọa chết mất.

Hai người dừng xe ở một quán cà phê, Tiểu Lâm tìm một chỗ rồi cho Thẩm Ngư một nụ cười cô lên, gương mặt tươi cười lại cực kỳ cứng đờ.

Thẩm Ngư lạnh cả người đi tới chỗ ngồi, nhìn thấy một người bụng phệ, khuôn mặt đầy dầu mỡ, cặp mắt kia cũng đang đánh giá cô, cuối cùng nhìn chăm chú vào ngực cô.

Thẩm Ngư nhịn xuống sự ghê tởm trong lòng: "Xin hỏi anh là......"

Ông già to béo này cười ý bảo cô hãy ngồi xuống, khuôn mặt đầy thịt làm đôi mắt ông ta híp lại, "Tôi là Lưu Cao, cô là Triệu Ngư Ngư đúng không."

Thẩm Ngư ngồi đối diện với ông ta, quay đầu nhìn thoáng qua Tiểu Lâm, cười tủm tỉm gật đầu: "Đúng vậy, tôi là Triệu Ngư Ngư."

Cuối cùng cô cũng biết vì sao Vương Tiểu Lâm lại tốt bụng giới thiệu đối tượng cho cô như vậy.

Ông già này rất có tiền, chọn những món đắt nhất trong cửa hàng này rồi đẩy sang phía cô, "Em còn xinh hơn trong ảnh rất nhiều."

Thẩm Ngư khiêm tốn nhéo một miếng bánh cho vào miệng, vừa ăn vừa nói: "Nào có, anh còn đẹp trai hơn trong ảnh rất nhiều."

Ông già này không nghe rõ những vẫn nghe thấy từ đẹp trai, càng thêm kích động nói chuyện, phun cả bàn toàn là nước bọt.

Thẩm Ngư cũng không có tâm trạng, chưa kịp rút tay lại thì một bàn tay mập mạp đã chạm vào mu bàn tay cô, cô dùng sức rút tay lại, lại đối diện với đôi mắt của nam chính Mạc Bạch

Cặp mắt kia mang theo sự chán ghét rồi xoay người rời đi.

Thẩm Ngư không biết hắn ta hiểu lầm chuyện gì, cũng không muốn biết, nói chuyện thêm với ông già này một lát, ông già này còn muốn mời cô ăn cơm tối, đúng lúc ra ngoài lại nhìn thấy Tiểu Lâm.

Tiểu Lâm cười vui vẻ, "Tiểu Ngư, tôi nói cho cô biết, ông ấy có một chuỗi cửa hàng ở khắp các thành phố, đặc biệt có tiền, cô gả qua đó sẽ được làm bà chủ rồi."

Thẩm Ngư nhìn cô ta một lúc lâu rồi nói: "Tiểu Lâm, tôi có thể tới nhà cô ngủ một giác không? Mấy hôm trước nhà tôi bị dột, chủ nhà nói hôm nay sẽ sửa lại, tôi ở nhà cũng không ngủ được."

(Quyển 2) [Edit] Hắc hóa xin cẩn thậnWhere stories live. Discover now