Review

4.3K 181 173
                                    

Review  một đoạn nhỏ Của phần 2

Tiếng nhạc du dương , nhẹ nhàng và ngọt ngào  vang lên. Là tiếng vang lên của bài hát WEDDING MARC . Một chàng trai nắm lấy tay chàng trai bên cạnh. Một trắng một đen. Họ cười thật đẹp , thật hạnh phúc . Bỗng chàng trai áo đen ngừng cười. Buông tay chàng trai  bên cạnh. Chiếc nhẫn trên tay người áo trắng bỗng bị tháo xuống. Rồi chàng trai áo đen ấy  quay lưng rời đi. Bóng lưng mờ dần , mờ dần rồi vụt mất.  Chàng trai áo trắng ấy đã rơi lệ, muốn kêu tên hắn ở lại. Nhưng tiếng kêu ấy không vang lên được .
Hai chữ "Đừng đi" như bị ai đó chặn lại chẳng thể thoát ra tiếng. Thật khó chịu.
*Rengggg Rengggg*
Tiếng chuông điện thoại vang lên kéo Tiêu Chiến tỉnh dậy. Lại là giấc mơ ấy. Nó đã lặp lại 2 năm nay rồi . Vầng trán đẫm mồ hôi, cả người cũng run lên . Lại mơ về hắn nữa rồi . Người từng yêu anh chân thành ,từng  vì anh mà làm tất cả. Chỉ là hiện tại họ đã chẳng là gì của nhau.  Chỉ nhắc ba chữ " Vương Nhất Bác " trái tim anh lại đau nhói như vạn tiễn xuyên qua. Tại sao cuộc sống nó trớ trêu đến vậy. Nếu 2 năm trước , cái chuyện ấy không xảy ra . Nếu anh lý trí hơn thì có lẽ giờ họ vẫn đang hạnh phúc bên nhau. Anh vẫn rất yêu hắn, luôn nhớ về giọng nói và kỉ niệm ngọt ngào giữa hai người họ. Chỉ tiếc rằng hắn đã không còn nhớ đến anh nữa . Mọi ký ức ấy chỉ  riêng mình Tiêu Chiến nhớ mà thôi
Hiện tại, Vương Nhất Bác chẳng còn nhẹ nhàng hay ngọt ngào với anh nữa. Họ bước qua nhau như người dưng. Và lần gặp mặt của họ chỉ là sự trùng hợp vài lần mà thôi....
.... Câu chuyện gì đã xảy ra 2 năm trước hãy đón xem phần 2 của truyện mang tên "Đã Từng Yêu Như Vậy"

 Câu chuyện gì đã xảy ra 2 năm trước hãy đón xem phần 2 của truyện mang tên "Đã Từng Yêu Như Vậy"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Review truyện mới

Tiêu Chiến - con nhà nghèo. Nhưng vì cha anh có ân với Vương Hàn -  chủ tịch của tập đoàn Vương Thị, đứng đầu trong giới thương trường nên được trợ giúp về mảng tiền bạc. Cũng vì vậy anh mới được học trong ngôi trường Hoàng Gia này. Ngôi trường chỉ dành cho những đứa con của các nhân vật có máu mặt trong xã hội và giàu có.  Có lẽ vì vậy mà anh luôn bị bọn học sinh trong trường khinh miệt . Tiêu Chiến sinh ra đã thuộc dòng Omega, nên anh luôn cảm thấy tự ti về điều đó. Trong cái thế giới ABO này. Omega  luôn nằm ở vị trí yếu thế hơn. Omega  cũng chia ra hai loại. Nếu là Omega nam thì sẽ bị các dòng khác xa lánh, bởi sức lực của Omega  yếu hơn tất cả các loài , và trong thời kì phát tình Omega  sẽ vô cùng yếu ớt . Lý trí của họ cũng bị lấn áp bởi dục vọng. Để giải quyết được cảm giác khao khát của thời kỳ phát tình thì Omega  phải tìm 1 Alpha để thõa mãn mình . Nếu không sẽ phải dùng phương thức khác (tuy nhiên lâu dài vẫn sẽ nguy hiểm)   .
Sau khi Alpha đáng dấu chủ quyền ,Omega  sẽ ít động dục hơn . Và các Alpha khác cũng không bắt mùi được Omega  này . Nhưng nếu Omega  này cố gắng dấu đi thân phận mình thì họ sẽ phải tự chịu đựng trong suốt kỳ phát tình. Loại 2 là Omega  nữ,  thì sẽ được sùng bái như một người bậc cao. Omega  này được phép tự đề cập Alpha  mà mình muốn ,họ cũng có thể tự tìm Benta để giải quyết trong thời kì phát tình của mình.

Vương Nhất Bác- cậu chủ họ Vương . Sinh ra đã nằm trên đỉnh cao gia thế. Được nhiều người ngưỡng mộ. Cậu mặc dù đi học ,nhưng vẫn giúp công ty với tài năng của mình. Là một Alpha  nên vô cùng mạnh mẽ , và lạnh lùng. Cậu ghét những người mang dòng Omega .Vì cho rằng họ chẳng xứng đáng để mình đánh dấu. Những con người ấy quá yếu và vô dụng. Chỉ biết nằm dưới thân người khác mà thôi.  Cậu cho rằng Alpha  nam như mình thì nên quan hệ với Alpha khác hoặc Omega nữ  . Bởi trong thế giới ABO này . Nếu hai Alpha  quan hệ với nhau mà có con thì con của họ sẽ là một Alpha  vĩ đại. Có lẽ vì thế , cậu luôn giữ xu hướng tình dục nam nữ với nhau.

Thế nhưng, duyên phận đã an bài. Tiêu Chiến gặp được Vương Nhất Bác. Anh đã yêu cậu ngay lần đầu gặp mặt. Chỉ tiếc lần gặp đầu tiên anh lại trong tình trạng động dục. Cậu đã xa lánh anh ngay sau đó. Ghét cay ghét đắng con người như anh và chẳng muốn gặp lại lần nào nữa. Và chợt nhận ra ,họ lại học chung trường.... Cậu chuyện sẽ xảy ra những gì xoay quanh họ
Hãy đón xem " Hoa Hồng Đen"( tên tạm thời)

 [ Bác Chiến] CHÚ ÚT  (P1)Where stories live. Discover now