36

648 53 2
                                    

36.

Trao đổi thiên kim 08

Chương 36 ta thích ngươi

Lâm ngữ băng nghe được thanh âm quay đầu lại thời điểm, Bùi Niểu Niểu chính nhìn nàng, trong ánh mắt cũng không có cái gì tàn nhẫn cảm xúc, một mảnh hòa ái nhu hòa, cùng bình thường Bùi Niểu Niểu không có gì khác nhau. Lại làm nàng lông tơ thẳng dựng, sống lưng một mảnh lạnh lẽo.

Thuộc hạ vòng cổ cũng như là hỏa liên giống nhau năng tay, nàng hoang mang rối loạn tùng túm gắt gao tay, đã chịu kinh hách giống nhau liên tục lui lại mấy bước, thiếu chút nữa thối lui đến trên tường đi.

Vài giây thời gian liễm phía dưới thượng hoảng loạn, mới như là cái gì cũng chưa phát sinh giống nhau, cười ngọt ngào nói: "Không...... Không có gì, ta ở cùng muội muội giới thiệu bằng hữu của ta."

Bùi Niểu Niểu từng bước một đi ra bóng ma, đen nhánh tròng mắt ở lâm ngữ băng cùng phía sau người kia trên người quét quét, môi đỏ hơi câu nói: "Nguyên lai là Tưởng tiểu thư, ngươi nhưng thật ra quảng giao bằng hữu, người nào đều có thể chơi đến cùng đi ha. Lại nói tiếp, các ngươi nhưng thật ra rất giống."

Ở đây đệ tứ người chính là nàng trong lời nói Tưởng tiểu thư, Tưởng tiểu thư họ Tưởng, nhưng là trên thực tế đảo thật đúng là không xem như Tưởng gia người, ở trong vòng biệt hiệu nhiều quá chính danh. Tưởng tiểu thư mẹ năm đó không biết sử cái gì thủ đoạn, thế nhưng buộc năm du 55 Tưởng phụ ly hôn cưới nàng như vậy cái mang hài tử quả phụ, nhận Tưởng tiểu thư cái này không huyết thống nữ nhi, còn rất là sủng ái.

Sủng ái đến nàng ba 60 đại thọ thời điểm liền lập di chúc đem sáu thành gia sản đều cho nàng, đem Tưởng gia mấy cái nhi nữ khí lại không về nước, kết quả nha đầu này liền lại thừa dịp ca ca tỷ tỷ không ở nhiều muốn mấy cái công ty.

Lâm ngữ băng có thể cùng nàng hỗn đến cùng nhau, xem ra dã tâm cùng mưu đồ đều không nhỏ. Bùi Niểu Niểu liễm đi trong mắt suy nghĩ sâu xa, cười như không cười nhìn các nàng.

Nàng nói trào phúng, nửa điểm mặt mũi tình không lưu, lâm ngữ băng vô pháp nói tiếp. Trong yến hội quảng giao hữu tiểu công chúa xấu hổ mím môi, đôi tay giảo giảo làn váy, có chút da đều bị người bái xuống dưới nan kham.

Kia Tưởng tiểu thư nhưng thật ra không bằng nàng da mặt mỏng, cười cùng Bùi Niểu Niểu chào hỏi, trước mắt một giọt lệ chí yêu diễm thực. Năm bất quá 23 liền có 32 mới có thành thục phong tình, môi đỏ khẽ mở: "Bùi tam tiểu thư đối ta ý kiến còn không nhỏ đâu, ta đây liền trước cáo từ."

Tuy rằng nghe được Bùi Niểu Niểu trào phúng, trên mặt cười còn không đạm, một đôi thượng chọn hồ ly mắt lại kiều lại mị, giống như một chút cũng chưa đem Bùi Niểu Niểu nói phóng tới trong lòng đi, phong tình vạn chủng đi rồi.

Lâm ngữ băng mắt thấy nàng đi, cũng nửa điểm không nghĩ ở chỗ này lưu, nhưng Bùi Niểu Niểu người này khó chơi thực, phía trước cùng nàng giao hảo lúc sau nàng còn không dám lộ ra không ổn, càng đừng nói là loại này đã bị nàng xa cách thời điểm.

Nàng tâm tư trọng, liền tính trong lòng nảy sinh ác độc hận không thể cắn hạ Bùi Niểu Niểu thịt, phóng tới trên mặt cũng là một bộ e lệ bộ dáng, bộ dáng ngoan ngoãn.

(BHTT) Nữ xứng cứu vớt kế hoạch (XUYÊN NHANH) - HOÀNTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon