37

620 50 0
                                    

37.

Trao đổi thiên kim 09

Hồi 37 ứng

Bởi vì bị Bùi Niểu Niểu bưng kín đôi mắt, nàng thế giới một mảnh đen nhánh, chỉ có thể nghe được Bùi Niểu Niểu bám vào nàng bên tai, có chút thô thở dốc thanh. Thật giống như là áp lực rất nhiều cảm xúc, tùy thời đều có khả năng bùng nổ.

Nàng không biết Bùi Niểu Niểu trong lòng kia sợi cảm xúc rốt cuộc là cái gì, chính là bản năng nói cho nàng không cần trốn. Vì thế nàng thuận theo thiên đầu, đầu vừa vặn tốt dựa vào Bùi Niểu Niểu một khác cái cánh tay thượng, mặc phát mềm mại, mang theo một loại tiểu động vật dịu ngoan. Thiếu nữ lông mi nhỏ dài, ngoan ngoãn quá phận.

Bùi Niểu Niểu nhẹ thở hổn hển vài khẩu khí, mới bình ổn chính mình trong lòng sắp sửa nhảy ra tới đầy đủ tình cảm, buông lỏng ra che lại Lâm Niệp Tinh đôi mắt tay.

Lâm Niệp Tinh lông mi run rẩy nhìn nàng, trên má mang theo một mạt nhạt nhẽo đỏ ửng, nàng ngây thơ nhìn Bùi Niểu Niểu, trong mắt ảnh ngược một mảnh doanh doanh thủy quang, tinh lượng lập loè, hồn nhiên như là cái hài tử.

Một cổ tử tội ác cảm đột nhiên xông thẳng Bùi Niểu Niểu tâm, nàng nửa quỳ, cùng ngồi ở bàn đu dây thượng thiếu nữ nhìn thẳng.

Tay lại nhẹ nhàng phụ thượng nàng nhu tế mặt, ngón tay nhẹ nhàng vỗ rớt nàng trượt xuống lông mi vài giọt sinh lý tính nước mắt, dừng một chút, ngữ điệu nhẹ nhàng: "Ngươi chán ghét ta thân ngươi sao?"

"Không chán ghét." Lâm Niệp Tinh hồi tưởng một chút vừa mới trên môi mềm mại, nhẹ nhàng lắc lắc đầu. Nàng không chán ghét nụ hôn này, tự nhiên, cũng hoàn toàn không chán ghét Bùi Niểu Niểu.

"Niệp Tinh, trên thế giới có chút đồ vật, cũng không nhất định thế nào cũng phải phải về báo. Liền tỷ như ta thích ngươi, nhưng là ngươi không cần cho ta cái gì, cũng không cần làm cái gì." Bùi Niểu Niểu hốc mắt lại ướt lại nhiệt, nàng chớp chớp mắt, dùng sức chớp đi không biết khi nào nảy lên tới nước mắt.

"Như vậy, thật sự có thể chứ?" Nàng nắm dây thừng tay bất an siết chặt, hắc bạch phân minh mắt to nhìn nàng.

Có thể chứ? Thật giống như là một cái hài tử bị cho phép ăn ngày thường tuyệt đối không thể kẹo, nàng cái thứ nhất phản ứng không phải vui sướng, mà là quay đầu nhìn đại nhân, vô thố muốn đạt được cho phép.

Bùi Niểu Niểu nhiều lần xả lên khóe miệng muốn cười, cuối cùng vẫn là rũ xuống lông mi, cổ họng tắc nghẽn: "Có thể, ngươi nếu là cảm thấy không chán ghét ta, cũng có thể cho ta một chút đáp lại."

"Đáp lại?"

"Ân, tỷ như, há mồm."

Thiếu nữ ngây thơ nghiêng đầu, môi đỏ khẽ mở, ánh mắt mê mang, khóe mắt sinh lý tính ửng đỏ, hồn nhiên mang theo một cổ tử gợi cảm.

Bùi Niểu Niểu nhéo nàng cằm, bám vào người qua đi, ý bảo nàng nhắm mắt lại.

Thiếu nữ môi cực mềm, Bùi Niểu Niểu thiếu vừa mới nôn nóng chua xót công thành đoạt đất, lại lần nữa giao cho nụ hôn này, chỉ có tràn đầy ôn nhu.

(BHTT) Nữ xứng cứu vớt kế hoạch (XUYÊN NHANH) - HOÀNWhere stories live. Discover now