67

243 12 1
                                    

67.

Chương 67 lâm phong mẫn mang thai.

"Đại tiểu thư." Bùi Niểu Niểu tôi tớ đối nàng hành lễ, trong tay ôm một lọ tử hoa, là vừa hái xuống dưới, hoa diệp thượng mới mẻ mang theo sương sớm.

Bùi Niểu Niểu chính sửa sang lại kệ sách, nghe vậy nhìn nàng một cái, nói: "Làm sao lại ôm đã trở lại?"

Gần nhất trong phủ đã đổi mới hoa thợ, ở phòng ấm đào tạo một đám hoa, Bùi Niểu Niểu tuyển khai nhất kiều nộn, chuẩn bị đưa cho Chu Cẩn Du nhìn một cái, không nghĩ tới này nha hoàn lại cấp nguyên dạng ôm đã trở lại.

Tiểu nha đầu chính ôm bình hoa không biết làm sao bây giờ, nghe thấy chủ tử hỏi chuyện, nói: "Đại nãi nãi còn không có khởi, liền làm ta ôm đã trở lại."

"Nga, vậy ngươi liền trước phóng trên bàn đi, một hồi ta tự mình qua đi." Bùi Niểu Niểu ngoài miệng nói, sát bút máy động tác lại một đốn.

Bên ngoài ngày thăng chức, ánh mặt trời đại lượng. Chu Cẩn Du tuy rằng không cần lập quy củ, nhưng nàng luôn luôn thủ khi hiểu chuyện, từ trước đến nay đều là dậy sớm.

Nghĩ tới nghĩ lui, không riêng gì lần này, trước vài lần cũng là.

Hoặc là là đại nãi nãi không khởi, hoặc là là đại nãi nãi thân mình không dễ chịu, hiện tại xem ra, tựa hồ đều là trốn người lấy cớ.

Tuy rằng không nghĩ thừa nhận, A Cẩn thái độ biến hóa, tựa hồ chính là các nàng từ lâu trên thuyền xuống dưới bắt đầu.

Nàng thẳng thắn chính mình tâm ý lúc sau, Chu Cẩn Du trên mặt ngượng ngùng khiếp sợ biểu tình không giống giả bộ, Bùi Niểu Niểu cũng cũng không có ở trên mặt nàng nhìn đến một tia chán ghét cùng bài xích.

Thậm chí từ nàng hồng cùng thục thấu thủy mật đào trên mặt, cũng có thể nhìn ra, nàng là tâm duyệt chính mình.

Cho nên...... Rốt cuộc vì cái gì ở trốn tránh chính mình?

Bùi Niểu Niểu hơi liễm mặt mày, trên tay bút máy bị sát bóng lưỡng, nàng mới buông, ôm hoa đi hậu viện.

****

Chu Cẩn Du chính oa ở phía trước cửa sổ cắt giấy dán cửa sổ, ly ăn tết còn sớm thực, nhưng nàng nhàm chán, liền khiến người cầm cây kéo, muốn đánh phát tống cổ thời gian.

Nhưng nàng trong lòng trang sự, trên tay hồng giấy chiết lại chiết, nửa ngày một cây kéo cũng chưa đi xuống.

Bùi Niểu Niểu đưa nàng tiểu cẩu bái nàng chân ngao ngao kêu, Chu Cẩn Du buông cây kéo đem nó bế lên tới, ngẩng đầu lại phát hiện Bùi Niểu Niểu ghé vào phía trước cửa sổ, trong tay còn ôm một lọ tử hoa, chính nghiêng đầu đối nàng cười.

Thiếu nữ môi đỏ thắm thủy nhuận, làm nàng nhớ tới đêm đó dừng ở nàng lòng bàn tay hôn, như dấu vết giống nhau, năng nàng hiện tại còn tổng cảm thấy lòng bàn tay ngứa, vừa thấy đến Bùi Niểu Niểu liền nhịn không được cuộn lại cuộn ngón tay, trên mặt ngăn không được lộ ra hoảng loạn chi sắc.

Hơn nữa, nàng vừa mới nói chính mình còn không có khởi, hiện tại trước mắt lại ngồi dậy, thoạt nhìn thật đúng là đủ xấu hổ.

(BHTT) Nữ xứng cứu vớt kế hoạch (XUYÊN NHANH) - HOÀNWhere stories live. Discover now