53

444 24 0
                                    

53.

Ta cùng hoàng đế đoạt nữ nhân 12

Bắc Việt sơn thế núi hiểm trở, Cao Tổ ở chinh phạt thời điểm từng ở chỗ này bị mãnh thú thương quá, cho nên sau lại đoạt thiên hạ lúc sau, liền hàng năm tổ chức con cháu ở nơi này săn thú, lấy rèn luyện con cháu gan phách.

Cho nên từ nay về sau mấy thế hệ, nơi này đó là hoàng gia săn thú thánh địa.

Nhưng là ở chiêu đế kế vị phía trước, bọn họ vây săn, tất cả đều là ngay tại chỗ dựng trại đóng quân, tuy không có phía trước tổ tiên kiến công lập nghiệp thời điểm kham khổ, cũng đoạn không có xa hoa túng nhạc chi lý.

Nhưng chiêu đế kế vị lúc sau, vì chính mình thống khoái phương tiện, liền ở Bắc Việt sơn cũng kiến một mảnh hành cung.

Hàng năm đều một lần nữa tu sửa, kiến đến bây giờ, đã tương đương hoàn bị xa hoa, vừa thấy liền biết là quý nhân chỗ ở.

Nhưng là dĩ vãng thanh thế to lớn vây săn hoạt động, sớm tại năm gần đây không có cái gì hạt mưa.

Vừa mới bắt đầu cái gọi là đuổi vây mãnh thú, đến sau lại cũng chỉ là biến thành đế vương hưởng lạc một loại phương thức, cùng xem ca vũ hoặc là uống rượu ngon không có gì khác biệt, Cao Tổ sở giao cho Bắc Việt sơn ý nghĩa đã sớm biến mất không còn một mảnh.

Tiên đế ở khi, tuy rằng buông đi cũng là dã thú, nhưng trước tiên một năm buông đi, xuẩn vật cũng có ba phần dã tính, săn bắn lên mới có thể khảo nghiệm người lập tức công phu.

Chiêu đế nhát gan, văn không được võ không xong, buông đi đều là huấn xuẩn đồ vật. Nhưng cho dù là như thế này, hắn vẫn là ghét bỏ không đủ, vì bày ra đế vương thiên nghi, cái loại này làm cho chết khiếp cũng không ở số ít.

Tuy rằng ra hoàng thành nửa tháng, trừ bỏ vừa mới bắt đầu một ngày nửa ngày là thật sự vây săn bên ngoài, mặt sau đại bộ phận thời gian, cái này thân kiều thịt quý đế vương, là tuyệt đối không có khả năng chui vào trong rừng giả thợ săn chơi, đại để là tại hành cung nhiều hưởng dụng mấy cái dân gian tuyệt sắc thôi.

Cũng chính bởi vì vậy, chiêu đế đi tuần sở mang người cũng một lần nữa giặt sạch một lần bài, cùng phía trước rất có bất đồng.

Phía trước là săn thú, mang đều là võ quan, nhưng hôm nay là hưởng lạc, tự nhiên là nhiều mang chút sẽ ngâm thơ câu đối.

Nếu là ở trước kia, Tống Lãm Hành như vậy gầy yếu văn thần, là không có khả năng bạn giá, nhưng chiêu đế không chỉ có mang theo, còn mang theo bốn năm cái.

Bị đủ mực nước bức hoạ cuộn tròn, một đường họa hạ rất tốt núi sông, không thiếu được đại yến say rượu thời điểm, cũng làm những người này vẽ tranh vũ nữ mềm mại dáng người.

Nàng cái này hảo hoàng huynh không câu nệ tiểu tiết, đem này đó gian khổ học tập mười năm thi đậu tới ngạo cốt văn nhân, tất cả đều trở thành họa tượng tới dùng.

Tự nhiên, làm một cái vạn dân chi chủ, vạn người phía trên đế vương, hắn liền có như vậy quyền lợi, những cái đó văn thần nhóm liền tính trong lòng lại tức giận bất mãn, cũng là nửa điểm cũng không dám hiển lộ ra tới.

(BHTT) Nữ xứng cứu vớt kế hoạch (XUYÊN NHANH) - HOÀNWhere stories live. Discover now