58

429 17 1
                                    

58.

Ta cùng hoàng đế đoạt nữ nhân 17 ( xong )

Chương 58 phiên ngoại đêm tân hôn

Vấn danh, đính minh, nạp thái, thân nghênh, Bùi Niểu Niểu nghiêm khắc dựa theo cổ lễ cầu thú người trong lòng.

Thiên tử hỉ yến, hồng trang mười dặm, là dĩ vãng hoàng đế lập Hoàng Hậu đều không có long trọng, ngay cả bình thường dân chúng đều có thể cảm nhận được hoàng đế trịnh trọng hân hoan tâm tình, mấy cái thừa đế vương chi ân hoàng thương cũng cảm nhớ ân đức, ở thiên tử đại hôn đã nhiều ngày, trong tiệm ăn uống giống nhau miễn phí.

Bởi vì loại chuyện tốt này, cho nên ngày thường không bỏ được ăn uống dân chúng, đều động tác nhất trí hướng tiệm cơm quán trà chạy.

Quán trà đầy ngập khách, bên trong trên đài thuyết thư tiên sinh mới một phách kinh mộc, nói về đương triều nữ thiên tử công tích vĩ đại, này bình Tây Vực, khai hải vận, tu đê kiến bá, cải tiến thu hoạch sự tình, nhưng phàm là cái đại ân quốc dân, đều nghe nhiều nên thuộc, cho nên hơi chút nói một câu, tiên sinh liền không tiếp tục, ngược lại tiếp tục nói lên Hoàng Thượng Hoàng Hậu tình yêu truyền kỳ.

Ở hắn nói, đương kim hoàng thượng là bị khó vẫn phượng, yêu cầu trải qua nhiều tai nạn, mới có thể niết bàn trọng sinh, bưng ngu ngốc hoàng đế, cứu vớt thương sinh. Kia Hoàng Hậu là ai, đó là ngay lúc đó vẫn là công chúa hoàng đế phò mã, kỳ thật a, nàng mặt ngoài là làm phò mã, sau lưng lại là trợ giúp đế thượng thành tựu bá nghiệp.

Không chỉ có càng vất vả công lao càng lớn, còn không rời không bỏ, mấy lần cứu hoàng đế với nước lửa, cho nên mới cùng Hoàng Thượng ám sinh tình tố, hiện giờ là hữu tình nhân chung thành quyến chúc, thật là chuyện may mắn.

Bùi Niểu Niểu cùng Tống Lãm Hành chi gian sự tình, tự nhiên là không có khả năng nói cho người thứ hai, bất quá lúc này người kể chuyện đều là có tài, hơn nữa Bùi Niểu Niểu kế vị lúc sau cũng không hạn chế ngôn luận, dân phong mở ra, hắn liền tiến hành rồi nhiều lần nghệ thuật gia công.

Nếu không nói cao thủ ở dân gian, đó là hoàn toàn không phát sinh sự tình, người kể chuyện cũng có thể nói được giống như đúc lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục, hảo người đương thời người vỗ tay khen ngợi, tới rồi Hoàng Thượng Hoàng Hậu tình nghĩa thời điểm, lại nói mỗi người rơi lệ.

"Thật là một đôi khổ mệnh uyên ương, cũng coi như tu thành chính quả."

"Tình thâm bất hối a......"

Nhân Bùi Niểu Niểu liền làm mấy thứ thật sự, nữ tử nhưng vào triều làm quan, nữ tử nhưng xuất đầu lộ diện, lại phái người viết rất nhiều cùng loại 《 tân triều nữ ngôn 》 linh tinh thư tịch nơi nơi tiềm di mặc hóa cổ vũ.

Tuy nói hiện tại còn không đạt được Bùi Niểu Niểu trong lòng tiêu chuẩn, nhưng là đã so với trước tốt hơn quá nhiều, liền tỷ như quán trà linh tinh hoàn cảnh, tuy rằng cũng là nữ tử đơn độc một bàn, nhưng cũng không giống từ trước dường như, bình phong, khăn che mặt, che kín mít.

Này đó nữ tử, trong lòng tóm lại là có điểm điểm đa sầu đa cảm, các nàng nước mắt ướt đôi mắt nhỏ giọng thảo luận thời điểm, đều nói một tiếng đế thượng si tình, sau đó người khác liền cũng đi theo thiện ý nở nụ cười.

(BHTT) Nữ xứng cứu vớt kế hoạch (XUYÊN NHANH) - HOÀNWhere stories live. Discover now