39

610 46 0
                                    

39.

Trao đổi thiên kim 11

Chương 39 ngươi dẫn ta đi thôi

Lâm ngữ băng cũng chưa chết.

Bởi vì cắt không thâm, hơn nữa bị phát hiện sớm, cho nên liền tính là chảy ra máu tươi nhiễm hồng một hồ, nàng cũng còn sống hảo hảo.

Bùi Niểu Niểu là trước tiên được đến tin tức, nàng cùng lâm ngữ băng cùng Lâm gia cũng chưa cái gì quan hệ, nhưng đi nhưng không đi, nhưng là Lâm Niệp Tinh ở, nàng liền phi đi không được.

Vì cố kỵ mặt mũi, đi đảo chỉ là Đỗ gia kỳ hạ tư nhân bệnh viện.

Lâm gia người đem mặt mũi coi làm thiên đại, tự nhiên là không nghĩ lúc này ở trước mặt mọi người mất mặt, cho nên tin tức áp gắt gao, trừ bỏ thần thông quảng đại lại tin tức nhanh nhạy mấy nhà, dư lại người cũng không biết.

Nàng mang theo lễ vật vào phòng bệnh, lâm ngữ băng mang hô hấp cơ nhắm mắt nằm, an an tĩnh tĩnh, bởi vì cứu trợ kịp thời, cho nên hiện tại trạng thái tạm được, chỉ sắc mặt phiếm một cổ không khỏe mạnh xám trắng.

Bởi vì là tương lai chủ mẫu vào ở, cho nên an bài chính là cao cấp nhất vip phòng bệnh, chỉ là trống không, bởi vì không có nhân khí mà có vẻ càng thêm an tĩnh, chỉ góc trên bàn đôi không ít hoa cùng lễ vật.

Đến nỗi trong nhà trưởng bối, càng là không ai lưu lại, khán hộ nàng. Nói đến châm chọc, trừ hộ công ở ngoài, nơi này lưu lại Lâm gia người, hiện tại liền thừa một cái Lâm Niệp Tinh.

Nàng ngồi ở góc ghế trên, không biết suy nghĩ cái gì, ánh mặt trời trút xuống ở trên mặt nàng, có vẻ nàng làn da kiều nộn, lại gầy lại bạch.

Thấy Bùi Niểu Niểu vào cửa, Lâm Niệp Tinh ngước mắt đối nàng cười cười, chỉ là tươi cười không còn nữa ngày xưa ngọt thanh, sắc mặt cũng coi như không thượng thực hảo.

"Làm sao vậy?" Bùi Niểu Niểu ở nàng trước mặt ngồi định rồi, tự nhiên kéo qua tay nàng, thiếu nữ đầu ngón tay hơi hơi phiếm bạch, lại băng lại lạnh. Nàng theo đầu ngón tay hướng lên trên sờ, lại kéo qua mặt khác một bàn tay, đôi tay phủng, nhẹ nhàng a khí.

Nàng một năm bốn mùa tay đều lạnh, đặc biệt là gần nhất, từ hạ nhập thu, thời tiết biến hóa lợi hại, tay nàng liền càng lạnh.

Lâm Niệp Tinh thuận theo bị nàng lôi kéo tay, trên mặt biểu tình lại không có chuyển hảo, chân mày cũng bởi vì nhẹ nhăn mà ra cái tiểu ngật đáp, miệng nhấp gắt gao.

Bùi Niểu Niểu trực giác nàng là gặp được sự, ngữ khí không khỏi phóng tới trầm thấp, nhìn nàng đôi mắt, nhẹ hỏi: "Làm sao vậy? Bá phụ bá mẫu đều không ở sao?"

Lâm Niệp Tinh lại cả người run rẩy một chút, lông mi run rẩy, thủ hạ không tự giác mà dùng sức, nắm chặt Bùi Niểu Niểu ngón tay, nói nhỏ: "Ba mẹ đi theo Đỗ gia đàm phán đi."

"Đỗ gia muốn từ hôn?" Bùi Niểu Niểu trong đầu trước tiên liền hiện lên cái này, sau đó lại lắc lắc đầu, chính mình phủ định.

Liền tính là đỗ tử ngẩng thật sự đối hôn sự bất mãn, hắn mẹ kế cũng sẽ không dễ dàng nhượng bộ, hơn nữa còn có hắn cái kia □□ cha.

(BHTT) Nữ xứng cứu vớt kế hoạch (XUYÊN NHANH) - HOÀNWhere stories live. Discover now