49

455 37 1
                                    

49.

Ta cùng hoàng đế đoạt nữ nhân 08

Chương 49 lần này không tính!

Bùi Niểu Niểu câu môi cười khẽ, hơi ngồi xổm thân mình, vẫn dâm loạn nhẹ nhàng vuốt ve nàng kiều nộn đôi môi, thẳng đến đem hai cánh trở nên trắng cánh môi □□ nổi lên hồng ti mới tùng ý xấu tay, chuyển lại nhẹ nhàng nắm nàng tinh xảo cằm.

Nàng lực đạo cũng không trọng, chỉ là làm Tống Lãm Hành nhẹ nhàng theo nàng động tác xem chính mình. Hai người tầm mắt tương giao, Bùi Niểu Niểu không chớp mắt nhìn chăm chú vào trên mặt nàng cảm xúc.

Tống Lãm Hành hơi hơi dại ra khẽ nhếch cổ, không tự giác nuốt hạ nước miếng, trên môi bị Bùi Niểu Niểu sờ qua địa phương như là bốc cháy, từ trên môi vẫn luôn đốt tới trong lòng, chước có chút đau.

Làm nàng chân mày không khỏi hơi hơi nhăn lại, đôi mắt lại bỗng nhiên trợn to, trong mắt mang theo nồng đậm không thể tin tưởng.

Nhìn đến nàng ngốc lăng bộ dáng, Bùi Niểu Niểu nhưng thật ra cảm thấy có chút buồn cười. Cũng là biết, nàng tuổi nhẹ, tâm tư lòng dạ rốt cuộc là đạm, ở Bùi Niểu Niểu cái này sống khá nhiều năm người trước mặt, nàng vẫn là như là một trương sạch sẽ giấy trắng, lập tức là có thể xem rành mạch.

Tống Lãm Hành không nói nữa, khóe miệng mân khẩn, ngạnh sau một lúc lâu, đôi mắt sinh lý tính hơi hơi ướt át, khóe mắt ửng đỏ, nàng không dám từ Bùi Niểu Niểu kiềm chế trung thoát ly. Xưa nay bình tĩnh lãnh đạm biểu tình cấp tốc thối lui, trên mặt không thể ức chế nảy lên hoảng loạn, đó là nàng kiệt lực bình phục cảm xúc, cũng không có chút nào tác dụng.

Nàng có thể cảm nhận được trưởng công chúa không chớp mắt dừng ở trên người nàng tầm mắt, càng là bị nhìn chăm chú, càng là hoảng loạn hô hấp. Kinh các cũng không chật chội, nhưng trưởng công chúa không hổ là hoàng gia người, một thân khí độ áp lực bức người, trong mắt mặt như là ở một con quái thú, tưởng đem nàng toàn bộ nuốt ăn xong đi.

Tống Lãm Hành nhiều năm, chưa từng gặp qua một nữ tử, là giống trưởng công chúa như vậy...... Như vậy không biết xấu hổ.

Nàng thật cũng không phải chưa thấy qua tính tình rộng rãi nữ tử, nàng được thám hoa sau đạp mã dạo phố, những cái đó nữ tử tuy cũng gan lớn, nhưng nhiều lắm là cho nàng ném chút bó hoa, liền mắc cỡ đỏ mặt nửa điểm che tay áo nửa điểm không dám nhìn nàng.

Hiện tại các nàng vị trí nhưng thật ra thay đổi, công chúa không cảm thấy bao nhiêu, nàng thân là một cái "Nam tử" lại sắc mặt hồng không dám gặp người.

Liền sợ bị ai biết, thấy, đặt các nàng quan hệ, nàng kinh hoảng hướng ngoài cửa sổ thăm xem, lông mi chớp lại cấp lại mau.

Tuy nói Bùi Niểu Niểu trong lòng rõ ràng Tống Lãm Hành là cái không hơn không kém nữ nhi thân, nhưng là trước mặt ngoại nhân, nàng vẫn là một cái sắp nhược quán đại nam nhân.

Đó là hai người có thánh thượng tứ hôn, trai đơn gái chiếc ở chung một phòng truyền ra đi vẫn là không dễ nghe.

Cho nên vì tị hiềm, các nàng nơi kinh các khai hai phiến cửa sổ, hắc y cấm vệ tẫn trách canh giữ ở cửa sổ hạ, lại không có cái dám hướng phòng trong vọng vừa nhìn, đều là mắt nhìn thẳng nhìn phía trước.

(BHTT) Nữ xứng cứu vớt kế hoạch (XUYÊN NHANH) - HOÀNWhere stories live. Discover now