47-48

499 38 0
                                    

47.

Ta cùng hoàng đế đoạt nữ nhân 06

Chương 47 hoàng chùa tương ngộ

Bởi vì lão thái thái té xỉu, Tống phủ vui mừng kính bị tả hơn phân nửa, liền tính là đánh tâm nhãn cao hứng, cũng đến áp gắt gao, nửa điểm không dám hiển lộ.

Tuyên chỉ thái giám không hảo lại lưu, chỉ có thể lãnh tiền thưởng liền đi rồi, Tống Lãm Hành tiền thưởng cấp chu đáo, hôm nay sự tình, bọn họ tự nhiên là nửa câu đều sẽ không ra bên ngoài lộ.

Tuy nói là vui mừng té xỉu, nhưng là tóm lại là đen đủi.

Đưa tuyên chỉ thái giám đi rồi, Tống Lãm Hành ở Phật đường ngây người một buổi trưa.

Bên ngoài ban ngày tiệm lui, ửng đỏ ráng màu xuyên thấu qua Phật đường cửa sổ lan nhè nhẹ quăng vào tới, Phật đường không điểm đại đèn, lược hiện tối tăm, chỉ có Phật trước mấy cái Phật đèn rạng rỡ trường châm. Mờ mờ nhàn nhạt vựng chiếu sáng sáng kim thân ngồi Phật nửa người, xưa nay nhu hòa kim tôn Phật tương hiện ra vài phần dữ tợn.

Tống Lãm Hành quỳ thẳng tắp, thân mình như là không chiết không cong thanh tùng, một buổi trưa, thật giống như không có cảm giác giống nhau, không chút sứt mẻ.

Chỉ có thon dài ngón tay, cung kính từ Phật chung, nhặt Phật đậu. Trong miệng không được niệm kinh văn, sơ nghe, chỉ cảm thấy tối nghĩa khó hiểu, nhưng nghe lâu rồi, cũng tựa hồ cùng nàng cùng nhau đắm chìm ở sâu kín an tĩnh, vứt lại phàm trần hết thảy sầu lo.

Nhưng phàm trần, rốt cuộc là không thể bị vứt bỏ, trừ bỏ này Phật đường một lát an bình, đẩy ra đại môn, chính là thế giới mưa rền gió dữ.

Đại ân bình thường công chúa Phò mã đều phải phong quan tam phẩm phía trên, con cháu còn được hưởng tước vị. Nếu là không có quá lớn kỳ ngộ, dựa vào Tống Lãm Hành thân phận bối cảnh, có lẽ cả đời đến không được loại địa vị này.

Đối với người khác tới nói, nàng đây là cá chép nhảy Long Môn, nhưng là đối với Tống Lãm Hành tới nói, chính là treo ở đỉnh đầu một thanh kiếm, làm nàng lo lắng đề phòng.

Phật đường nội một mảnh túc mục, thậm chí so lão thái thái ở chỗ này ăn chay niệm phật thời điểm còn muốn nhiều ra ba lượng phân nặng nề nghiêm túc, muốn vào môn đốt đèn tiểu thị lăng là không dám vào.

"Đại nhân, lão thái thái tỉnh." Cận quý đẩy ra Phật đường cửa chính, khom lưng cung kính trả lời.

"Hảo, ta lập tức qua đi." Tống Lãm Hành mở mắt, chi đứng dậy tưởng đứng lên. Nhưng là bởi vì quỳ lâu rồi, chân có chút đau ma, hơi hơi lung lay hạ, thân hình ở dưới đèn có chút gầy yếu.

**

Tống mẫu nằm ở trên giường, thị nữ bưng lên an thần canh, mãn nhà ở dược vị. Tống mẫu vừa thấy nàng tới, khiến cho mãn nhà ở người đều lui xuống, hướng nàng duỗi duỗi tay.

Tống Lãm Hành ngồi xuống mép giường thêu ghế thượng, đem an thần canh bưng cho Tống mẫu, Tống mẫu so ban ngày thoạt nhìn tiều tụy nhiều, tròng mắt hơi hơi mang theo chút vẩn đục lệ ý, ánh mắt hơi có chút dại ra.

(BHTT) Nữ xứng cứu vớt kế hoạch (XUYÊN NHANH) - HOÀNWhere stories live. Discover now