Chương 14:

18.3K 823 17
                                    

Cảnh Thịnh nắm tay Thiều Yên Nhiên cùng lên trên lầu hai, lầu hai có hai gian phòng chính, Cảnh Thịnh đương nhiên là cùng Thiều Yên Nhiên cùng một gian phòng.

Cảnh Thịnh nghĩ có nên hay không tìm cái khăn che mặt đem Thiều Yên Nhiên che lại, dọc theo đường đi cũng phải luôn lo lắng những ánh mắt tham lam đáng khinh kia, nghĩ nghĩ trong lòng có chút khó chịu, tự ăn dấm chua.

Nhìn Cảnh Thịnh bộ dạng như vậy Thiều Yên Nhiên trong lòng cảm thấy nhè nhẹ ngọt ngào, Cảnh Thịnh đối với nàng tốt nàng cũng không phải không biết, nhưng mỗi khi lúc này nàng vẫn sẽ biểu hiện rất lãnh đạm. Là Cảnh Thịnh chính mình nói, chớ đem hắn làm hoàng đế, hắn sẽ làm mình thích chính hắn.

Thiều Yên Nhiên nghĩ sẽ có một ngày mình sẽ thích Cảnh Thịnh sao? Mặc kệ thế nào hắn cũng là phu quân của mình a.

Bất tri bất giác trong lòng Thiều Yên Nhiên tự mình cũng không rõ lắm đối với Cảnh Thịnh tình cảm, cũng không giống như lúc mới tiến cung không sao cả, mọi thứ đều nhìn lãnh đạm.

Sau khi Cảnh Thịnh ở trước mặt chúng đại thần cùng Tần Diệp mà hôn mình, trong lòng Thiều Yên Nhiên cũng đã nổi lên chút điểm gợn sóng.

Sau đó Cảnh Thịnh thật tình hứa hẹn đối với nàng có xúc động to lớn, Đế vương từ xưa đến nay chính là muốn được gì sẽ dựa vào quyền lực địa vị mình để có được, nữ nhân thì lại càng không cần nói đến.

Lúc trước Cảnh Thịnh không phải là dùng loại phương pháp này muốn Thiều Yên Nhiên tiến cung sao? Chỉ là hiện tại Thiều Yên Nhiên vẫn không hiểu Cảnh Thịnh tại sao không cưới nàng không thể.

"Yên Nhiên, Yên Nhiên." Cảnh Thịnh tiếng gọi cắt ngang Thiều Yên Nhiên suy nghĩ.

Cảnh Thịnh đem cửa sổ trong phòng mở ra, không ngờ ngoài cửa sổ đúng là một mảnh xanh tươi. Thanh Bình trấn dựa vào nó mà xây dựng, khách điếm này cũng là xây ở dưới chân núi, gian phòng này đối diện núi xanh, hoàn cảnh tương đối không tệ.

Dưới chân núi không khí thật tươi mát, làm cho tâm tình cũng tốt lên không ít.

"Yên Nhiên nơi này đáng vui thích không?" Thanh Bình trấn tuy nhỏ nhưng lại rất an nhàn, đây là cùng hoàng thành không thể so sánh.

"Ân" Thiều Yên Nhiên cười gật đầu, im lặng cuộc sống là Thiều Yên Nhiên muốn hướng tới nhất.

Thiều Yên Nhiên vui vẻ, Cảnh Thịnh đương nhiên cũng sẽ vui vẻ, khi nãy chống đối cảm xúc trở thành hư không.

Tiểu Lí Tử cùng Chiêu Nguyệt đem bữa tối bưng đi lên.

"Công tử, Thiếu phu nhân, bữa tối đã chuẩn bị xong."

Là đồ ăn bình thường, ở Thanh Bình trấn nơi nhỏ bé như vậy đương nhiên không có sơn trân hải vị, nhưng mà đối với ăn quen sơn trân hải vị Cảnh Thịnh mà nói, thay đổi chút khẩu vị cũng là không tệ a.

"Yên Nhiên nếm thử chút, ăn ngon cực kỳ." Cảnh Thịnh gắp đồ ăn bỏ vào trong chén Thiều Yên Nhiên.

Thiều Yên Nhiên cười cắn một ngụm nho nhỏ.

"Thế nào?"

"Không tệ."

Cảnh Thịnh cười cười tiếp tục vùi đầu ăn cơm, còn không quên gắp rau cho Thiều Yên Nhiên, đây là biểu hiện quyết tâm phải làm một phu quân tốt a.

[BH][Edit-CĐ] Ái Phi Thỉnh Bớt Giận-Lạc DuệWhere stories live. Discover now