Chương 26

25.1K 981 27
                                    

Làm cho Trương Diệu Dương cùng Cảnh Dật quan hệ vỡ tan chính là Lương phi, cũng chính là Trương Diệu Dương trong miệng luôn nói Khanh nhi.

Lương phi chết là mối hận lớn nhất trong lòng Trương Diệu Dương, hắn lúc trước thậm chí muốn đối với tiên hoàng bất lợi, may mà Thiều Khang cùng Tần Tử Long phát hiện việc này đúng lúc ngăn cản.

Hoàng quyền trước mắt không thể có lòng khác thường, nhưng tiên hoàng nhiều năm tình cũ và chuyện Lương phi chết gây cho Trương Diệu Dương đả kích làm cho khủng hoảng. Hắn mất tất cả quyền lực tất cả mọi thứ, ban cho trên danh nghĩa Hầu gia lưu đày đi Tam Thục.

Vốn tưởng rằng việc này sẽ từ đó kết thúc, Trương Diệu Dương định là biết được tiên hoàng khổ tâm, chỉ không ngờ rằng những năm gần đây Trương Diệu Dương không phải bất động mà là chủ mưu.

Ở Tam Thục Trương Diệu Dương cái gì cũng không có, quyền, địa vị và nữ nhân yêu nhất, hết thảy đều không có, càng là như thế trong lòng hắn sẽ ngày qua ngày tích tụ hận thù, hận Cảnh Dật tận xương.

Biết Cảnh Dật chết Trương Diệu Dương cười to một ngày, nhưng vẫn còn khó hiểu hận, người của Cảnh gia cũng thiếu hắn hắn nhất định phải cho bọn họ trả lại gấp bội.

Chỉ không ngờ rằng Cảnh Thịnh cùng phụ thân hắn như kẻ dối trá, như chẳng biết xấu hổ giống nhau.

"Cậu, việc này cùng Điệp Y cô nương không liên quan ngươi cần gì phải khó xử nàng." Cảnh Thịnh thấy Điệp Y bị Trương Diệu Dương bóp cổ đến mặt đỏ tai hồng cũng sắp không thể hô hấp.

"Ha ha ha, ai bảo nàng xui xẻo chứ. Cho dù ta chết cũng phải tìm một người lót đường." Trương Diệu Dương giống như điên cuồng.

Mà lúc này Tần Diệp vốn đang đứng ở phía sau Cảnh Thịnh đã lặng lẽ chuyển đến phía sau cách đó không Trương Diệu Dương, Cảnh Thịnh nói chuyện cùng lúc dời đi lực chú ý của Trương Diệu Dương, chờ cơ hội giải cứu Điệp Y cô nương.

"Diệu Dương, ta biết chuyện của Lương phi là trong lòng ngươi lớn nhất oán hận, nhưng việc này thật sự cùng tiên hoàng không liên quan, tiên hoàng cũng không chiếm hữu Lương phi nương nương, là Lương phi nương nương tự mình cầu tiên hoàng cùng thái hậu muốn tiên hoàng cưới nàng." Thiều Khang không thể nhịn nữa, hiện giờ chỉ có thể nói ra sự thật.

"Không thể nào, Khanh nhi từng nói sẽ chờ ta, nếu không phải Cảnh Dật vấy bẩn nàng, nàng tại sao lại gả cho Cảnh Dật." Trương Diệu Dương đương nhiên không chịu tin.

"Diệu Dương" thái hậu được Thiều Yên Nhiên đỡ đi ra.

"Thiều Khang nói đúng, là nàng lấy cái chết cầu tiên hoàng cưới nàng, lúc ấy ai gia cùng tiên hoàng cũng là không biết nên như thế nào cho phải, nhưng do nàng đau khổ cầu xin cuối cùng tiên hoàng cũng đáp ứng, từ đầu đến cuối giữa tiên hoàng cùng Lương phi không xảy ra bất cứ chuyện gì, từ khi Lương phi tiến cung luôn vẫn ở tại Tiên Hoa Điện, đáp ứng của nàng yêu cầu ai gia cùng tiên hoàng đều không đi quấy rầy, còn tại sao nàng đột nhiên như thế ai gia thật sự không biết." Lúc trước Lương phi khóc cầu xin nàng cùng Cảnh Dật lúc đó hai người cũng là khó xử, nàng biết đệ đệ cùng Khanh nhi tình cảm, nhưng bất luận như thế nào truy vấn Khanh nhi cũng đều không nói.

[BH][Edit-CĐ] Ái Phi Thỉnh Bớt Giận-Lạc DuệWhere stories live. Discover now