Chương 22:

18.9K 798 5
                                    

Lúc Cảnh Thịnh hạ triều Thiều Yên Nhiên đã ra cung, không có Thiều Yên Nhiên Cảnh Thịnh cảm thấy không có việc gì cũng không như bình thường trực tiếp đi Nuôi Tâm Điện phê duyệt tấu chương nghị sự, mà là đi ngự hoa viên đi dạo.

Tiểu Lí Tử ở phía sau yên lặng đi theo, ai, Hoàng hậu nương nương không ở Hoàng Thượng sẽ một chút cũng không tự giác, đúng là có thể kiềm chế hoàng đế cũng chỉ có Thiều Yên Nhiên một người.

Ở trong ngự hoa viên đi bộ một vòng vẫn không nhiều lắm hăng hái, Cảnh Thịnh cảm thấy vô cùng bực bội. Chẳng lẽ yêu đương trong người đều là như vậy lo được lo mất sao?

"Hoàng Thượng ngài đừng nóng vội a, Hoàng hậu nương nương hôm nay mới trở về đâu, ngài ở đây giậm chân cũng không có ích a." Tiểu Lí Tử nói.

"Đúng, phải ba ngày? Ba ngày này không thấy Yên Nhiên trong lòng trẫm luôn khó chịu." Tiểu hoàng đế hiện giờ là một khắc cũng không muốn rời khỏi nương tử nga.

"Nếu Hoàng Thượng tưởng niệm Hoàng hậu nương nương, ngài bản thân đi tìm nàng là được." Tiểu Lí Tử nói đúng là Cảnh Thịnh trong lòng đang muốn.

"Người hiểu ta cũng không ngoài Tiểu Lí Tử, không hổ là tiểu thái giám bên cạnh trẫm, quá hiểu tâm ý trẫm." Tiểu hoàng đế tâm hoa nộ phóng.*

*(Cực kì vui mừng, sung sướng).

Tiểu Lí Tử có loại dự cảm không lành, xem ra là vào hoàng đế, ai u, xem ta này miệng hư, cho ngươi nói nhiều, cho ngươi nói nhiều.

Tiểu Lí Tử một người ảo não, Tiểu hoàng đế thì vui vẻ không thôi.

"Được rồi, theo trẫm đi thay quần áo, chúng ta lúc này ra cung." Tiểu hoàng đế là một mạnh mẽ vang dội chủ, nói cái gì chính là gì, cản cũng không cản được.

Chờ Tiểu Lí Tử phục hồi tinh thần lại hoàng đế đã trở về Kiền Thanh điện thay đổi thường phục, Cảnh Thịnh trước kia cũng thường xuyên ra cung chơi đùa, thường phục này chính là khi đó chuẩn bị.

"Hoàng Thượng chúng ta như vậy đi phủ Thiều thừa tướng không được tốt lắm đi, người ta cha con đoàn tụ ngài đi tới có gì náo nhiệt, nếu ngài ở đó bọn họ có thể hay không có chút lúng túng."

Cảnh Thịnh nghĩ nghĩ, Tiểu Lí Tử nói cũng không phải không có lý.

"Chúng ta chỉ cần đứng xa xa nhìn là được, sẽ không quấy rầy đến họ."

Rất xa nhìn, vậy phải thấy thế nào? Tiểu Lí Tử biết khuyên không được Hoàng Thượng cũng chỉ có thể thay đổi thường phục theo nàng đi ra.

Hôm qua ban đêm Chiêu Nguyệt có chút khó chịu cho nên không ở bên cạnh hầu hạ, Cảnh Thịnh để cho nàng ở trong cung hảo hảo nghỉ ngơi.

Cảnh Thịnh cùng Tiểu Lí Tử đi vào tuyên võ cửa vừa vặn đang có một chiếc xe ngựa cao thấp tới, xe ngựa này cũng không phải thuộc về hoàng gia xe ngựa, nhìn có chút thanh lịch cũ nát.

"Đó không phải Điệp Y cô nương sao? Hôm qua Hoàng Thượng ngài thỉnh nàng ở lại trong cung không ngờ nhanh như vậy đã tới rồi." Tiểu Lí Tử nói.

[BH][Edit-CĐ] Ái Phi Thỉnh Bớt Giận-Lạc DuệOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz