Chương 18:

19.4K 912 27
                                    

Cảnh Thịnh trong lòng tóm lại vẫn có chút hoảng loạn, của mình thân phận Yên Nhiên là biết được đi. Nếu như vậy nàng còn có thể tiếp nhận mình sao? Sẽ tiếp nhận cũng giống như nàng là nữ tử, hơn nữa còn là một kẻ lừa gạt tất cả mọi người trong thiên hạ kẻ lừa đảo sao?

Nghĩ đến đây Cảnh Thịnh u buồn.

“Hoàng Thượng, ngài tựa như không cao hứng sao?” Tiểu Lí Tử hỏi thử, chẳng lẽ là vì Hoàng hậu nương nương đi nghỉ ngơi, mình hầu hạ không được tốt.

Hoàng Thượng quả nhiên là càng lúc càng xoi mói a.

“Tiểu Lí Tử ngươi thành thật cùng ta nói, Yên Nhiên có phải hay không đã biết?” Cảnh Thịnh vẻ mặt trở nên nghiêm túc.

“Việc này………” Tiểu Lí Tử ấp úng không biết nên nói từ đâu.

“Nói mau, bằng không xem ta hồi cung như thế nào chỉnh đốn ngươi.”

“Bẩm Hoàng Thượng, ngày ấy tình huống không xong nô tài cũng là không có cách khác. Ngài lại không chịu cho đại phu kiểm tra vết thương, cho nên nô tài đành phải nói thật cùng Hoàng hậu nương nương, chuyện này cũng là vì tính màng của ngài. Tính mạng là đại sự nô tài cũng không dám trì hoãn a.”

Cảnh Thịnh cũng biết việc này cũng không thể trách Tiểu Lí Tử, các nàng làm như vậy cũng là bởi vì mình an nguy.

“Vậy hoàng hậu biết được việc này đã phản ứng như thế nào? đã nhiều ngày nàng một mực bên cạnh ta chăm sóc, ta cũng không nhìn ra nàng trong lòng là nghĩ như thế nào, ta rất sốt ruột a.” Cảnh Thịnh cũng gấp muốn chết, sớm biết đã không ra cung. Cái này khen ngược, tiền mất tật mang.

“Hoàng hậu nương nương lúc đầu không tin, nhưng mà lúc sau nàng thay quần áo cho ngài thì xác định. Cái này cũng là Chiêu Nguyệt nói cho ta biết, lúc ấy ta đã bị các nàng đuổi ra ngoài cửa chờ.”

“Hả? Y phục của ta là Yên Nhiên đổi sao? Đó không phải là nói, ta…….. Ta……..” Nghĩ đến thân thể mình bị Yên Nhiên nhìn thấy, Cảnh Thịnh mắc cỡ đỏ mặt.

“Hoàng Thượng chớ kích động, cẩn thận vết thương.” Tiểu Lí Tử vội vàng trấn an hoàng đế.

“Trẫm không có gì đại sự, trẫm chỉ cảm thấy có chút có hại.” Mình trước cũng chưa chiếm được tiện nghi, ngược lại để Thiều Yên Nhiên xuống tay trước, hoàng đế mặt mũi đặt ở chỗ nào a.

“Có hại? Có hại gì?” Tiểu Lí Tử không hiểu ra sao.

“Được rồi không có việc gì, chuyện này ta sẽ tìm cơ hội cùng Yên Nhiên giải thích rõ ràng. Hiện tại quan trọng nhất chính là về thích khách ngày ấy muốn ám sát ta, các ngươi tra thế nào?”

“Bẩm Hoàng Thượng, chuyện này có thể xác định Từ Đại Tân kia có liên quan. Tuy thích khách chưa bắt được nhưng là rất nhiều chứng cứ biểu lộ chính là Từ Đại Tân phái người làm. Đã nhiều ngày Từ Đại Tân còn giả mù sa mưa tới thăm ngài, rõ ràng là vì thám thính tình huống.” Tiểu Lí Tử đem chuyện đã nhiều ngày nhất nhất nói với Cảnh Thịnh.

“Những thứ đó đều là Yên Nhiên căn dặn các ngươi sao?”

“Vâng, Hoàng hậu nương nương nói trước đừng đả thảo kinh xà, chờ Hoàng Thượng tỉnh lại lần nữa bàn bạc.”

[BH][Edit-CĐ] Ái Phi Thỉnh Bớt Giận-Lạc DuệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ