Điều tuyệt vời nhất của chúng ta_ Bát Nguyệt Trường An

179 3 0
                                    

Cãi vã, chiến tranh lạnh, xin lỗi là vòng tuần hoàn bắt buộc phải trãi qua của tình yêu trong thời niên thiếu, và khi vòng tuần hoàn này chấm dứt, tuổi thanh xuân cũng sắp sửa cáo biệt . Ngỡ rằng người mình đã ngẫu nhiên lỡ qua đó, cuối cùng lại hóa thành một hình bóng mãi không nhòa đi nơi đáy lòng. Khi ấy, thật ra đích thực là, quay lưng đi sẽ là một đời.

____________________

Tôi từng nghe ở đâu đó, rằng chàng trai ở cạnh bạn năm 17 tuổi sẽ không thể cùng bạn đi đến cuối cuộc đời.

____________________

Yêu đơn phương là một loại thiệt thòi. Trong một thời gian dài như thế tự mình vui vẻ, tự mình đau đớn rồi tự mình dằn vặt. Yêu đơn phương, dù kết thúc có hậu thì vẫn là thiệt. Chỉ đáng buồn là khi tim đập nhanh thì não sẽ không còn tỉnh táo, bản thân đáng thương như thế nào cũng không thể nhận.

_____________________

Dư Hoài, cậu chính là điều tuyệt vời nhất trong những năm thanh xuân ngắn ngủi của tôi.

____________________

Ai cũng cảm thấy thanh xuân sẽ chẳng bao giờ vĩnh viễn. Mà khi đó chính là lúc đẹp nhất của cuộc đời chúng ta. Lúc này đây tôi và toàn bộ quãng thanh xuân của tôi nói lời tạm biệt.

____________________

Vào cái tuổi 16, khi cậu còn chưa biết gì cả, cậu đã gặp được tôi. Từ đó trở đi cậu không thấy cô đơn nữa. Cứ thế bình thản sống hết cuộc sống của mình. Năm tháng cứ như một tên trộm lặng lẽ, rất nhanh thôi! Trên những cánh cửa đó viết "tốt nghiệp", "công việc", "kết hôn", "sinh con", "già" rồi "chết". Tôi mở một cánh cửa bỗng lại nhìn thấy cậu.

___________________

Trong đầu không có chướng ngại gì mới gọi là tự do.

____________________

Cuộc sống vốn dĩ thường xảy ra rất nhiều chuyện, quyền lựa chọn lại không nằm trong tay ta.

Trích Dẫn Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu