Nợ em một đời hạnh phúc _ Phỉ Ngã Tư Tồn

74 0 0
                                    

Không có long trời lở đất, không có dời núi lấp biển, hóa ra cô cũng chỉ là một người bình thường sống thế giới này.

____________________

"Anh ấy là tình yêu - đôi lúc một người nào đó lại chính là tình yêu. Anh có thể quên hình dáng người đó, có thể quên tất cả những gì từng xảy ra, có thể bất cần nói rằng mọi thứ đã qua lâu rồi. Nhưng làm sao anh quên được tình yêu hả?"

____________________

"Từng vui vẻ biết bao tưởng rằng sẽ bên nhau mãi mãi. Vượt qua trăm núi nghìn sông, quay lại đã muộn màng. Từng yêu nhau như thế, tưởng rằng đời này sẽ luôn có người tri kỷ. Không cần biết trước mắt, không rời không xa, hóa ra chỉ có mình em. Dù trời cao đất rộng, cũng không dung nổi khoảng cách giữa hai ta. Dù đã nói em không quan tâm, vậy mà vẫn không buông bỏ được
Được tất cả mà phải mất đi một vài thứ cũng chẳng có gì đáng tiếc. Đánh mất anh cũng mất luôn dũng khí đối mặt với cô đơn..."

____________________

Có một loại tình yêu không thay đổi theo thời gian, có một loại tình yêu càng giằng xé càng sâu sắc.

____________________

Có những người cả đời cũng không gặp được người khiến mình khắc cốt ghi tâm, có những người gặp được rồi nhưng càng ngày lại càng xa nhau.

____________________

Khi còn trẻ người ra thường dễ dàng tự mãn với bản thân, dễ dàng cho rằng những gì mình sỡ hữu sẽ là suốt đời suốt kiếp. Chỉ đến lúc mất đi rồi, mới nhận ra rằng những gì đã trải qua chính là hạnh phúc mà có khi cả đời này cũng không thể tìm lại được.

____________________

"Đàm Tĩnh, anh đã dành tất cả để yêu em, nếu em không cần, thì thôi vậy."

____________________

"Ly hôn đi, anh cưới em."

"Em không xứng."

"Cái gì mà xứng với không xứng? Anh muốn ở bên người anh thích, anh muốn ở bên người anh yêu, anh yêu em, anh thấy hai chúng ta rất xứng đôi."

____________________

"Cháu sẽ chờ. Cả đời này anh ấy không tỉnh lại, cháu đợi cả đời. Kiếp này chờ không được, cháu sẽ đợi đến kiếp sau. Anh ấy đợi cháu bao nhiêu năm như vậy, cháu sẽ đợi anh ấy cả đời."

____________________

Trích Dẫn Where stories live. Discover now