Khế ước đàn ukulele _ Ân Tầm

113 2 0
                                    

Thời gian đều đã từng phụ bạc chúng ta, giây trước chúng ta còn ôm nhau, giây sau liền trở thành người xa lạ. Thực ra em vẫn luôn chờ anh ở đó, chỉ có điều anh lại quên mình từng đến nơi đây.

____________________

Biển cả càng tĩnh lặng lại càng đáng sợ.

____________________

" Em phải biết rằng trong tình yêu, luôn luôn không bao giờ tồn tại sự tin tưởng, cái gọi là tin tưởng thật ra chỉ là sự thấu hiểu và bao dung mà thôi. Nếu em yêu anh ấy, sẽ cảm thông cho tâm trạng quan tâm em quá mức của anh ấy."

____________________

Anh từng nghĩ muốn chinh phục cả thế giới. Đến cuối cùng ngoảnh lại mới phát hiện. Mỗi một tế bào trong thế giới này đều là em.

_____________________

Cái gọi là thất tình của phụ nữ thật ra chỉ là sự thiếu hụt tạm thời.

____________________

"Trên đời này sẽ không có loại tình yêu nào làm em cảm thấy ấm ức và muốn vứt bỏ đi, chỉ cần em yêu chân thành."

____________________

"Có một số chuyện quá khứ chỉ là quá khứ, con người hay sự vật khi đối mặt với sự hòa tan mạnh mẽ của thời gian sẽ thay đổi, không ai có thể tránh được sự gọt giũa của thời gian, hoặc buộc phải thay đổi, hoặc bất giác thay đổi."

____________________

Trí nhớ của con người rất đáng sợ, sẽ quên mất một vài chuyện và một số người. Cô không sợ trí nhớ giảm sút, chỉ sợ trong trí nhớ không còn anh.

____________________

Tình yêu là thứ đáng tin tưởng, chỉ là đừng đánh mất vốn liếng của chính mình. Tôi mang tất cả vốn liếng ra để yêu một người, cuối cùng mới phát hiện trái tim này có người ấy thôi là chưa đủ, người mà ngay cả trái tim cũng đánh mất thì không đáng có được tình yêu.

____________________

Em yêu hắn như vậy, khóc vì hắn cười vì hắn, cho dù liên tục bị tổn thương vẫn cứ si mê hắn. Anh yêu em như vậy, buồn bã vì em điên cuồng vì em, cho dù không chạm đến trái tim em nhưng vẫn cứ ôm em vào lòng. Vì thế, anh muốn lau khô giọt nước mắt em khóc không bởi vì anh; vì thế, anh muốn cho em ấm áp xoa dịu nỗi cô đơn anh không hề mang đến ấy; vì thế, anh đã làm như vậy thật...

____________________

Trích Dẫn Where stories live. Discover now