#04

55 0 0
                                    

Chung quy thì tuổi trẻ của mỗi nguời đều không thoát khỏi một cuộc tình. Trong cuộc tình này, có yêu, có thương, có vui, có mừng chỉ đơn giản không có thứ gọi là mãi mãi mà thôi.

____________________

"Anh chỉ muốn dùng cách của mình nói cho người phụ nữ anh yêu biết rằng, anh rất quan tâm cô ấy. Cho dù để lại hậu quả, dù gặp phiền toái cỡ nào, anh sẽ không bao giờ để người phụ nữ anh yêu vì anh mà chịu uất ức."

____________________

"Một người phụ nữ nếu không biết yêu thương chính mình thì sẽ không có người đàn ông nào yêu cô ấy. "

____________________

"Ta mơ một giấc mộng lành, người ở bên cạnh, dịu dàng, thế thôi. Tựa như vĩnh viễn chẳng rời, nắm tay ấm áp, cả đời ủi an."

____________________

"Nếu anh không thích em, em cũng chẳng để ý."

____________________

"Nếu không thể dựa vào thế giới thì hãy tự dựa vào chính mình. Cho dù thế giới không yêu bạn, thì hãy tự yêu lấy bản thân." - Dương Mịch

____________________

"Thật là lạ, chúng ta thứ gì cũng muốn có nhưng lại chẳng chịu đánh đổi. Cứ mong một đời an yên nhưng lại điên cuồng theo đuổi hào quang danh vọng. Cứ mong một tình yêu bình dị nhưng lại sục sôi kiếm tìm hình bóng hoàn hảo. Vậy là, vì cuộc đời khắc khe hay bởi chúng mình cứ tham lam mãi?

____________________

"Tự mình đa tình nghĩa là, khi người khác nhìn tôi mỉm cười, tôi liền nghĩ đến tên em bé sau này của chúng tôi."

____________________

"Khi nàng cảm thấy mình không có gì cả, nàng nhất định phải nhớ, ánh mặt trời là thuộc về nàng, vĩnh viễn chỉ thuộc về nàng mà thôi."

____________________

"Điều tốt nhất tôi làm tính cho đến nay chính là sống trong cuộc sống thực tại này mà không dựa dẫm vài bất cứ ai khác, giữ được sự độc lập và tự do về tinh thần, vững vàng tiến bước." - Cửu Nguyệt Hi

Trích Dẫn Where stories live. Discover now