Chap 1 - Cuốn Hút !

2.9K 84 1
                                    

1:00 pm, sân bay Incheon, Korea

Jessica từ khu cách ly bước ra, mái tóc vàng nổi bật, cùng bộ quần áo cực Style thu hút nhiều ánh mắt của mọi người. bỗng một tiếng gọi lớn :

-Jessi, mình ở đây – một cô gái với mái tóc màu nâu đỏ, cùng đôi mắt cười cuốn hút gọi lớn, vẫy tay về phía Jessica

-Lâu quá không gặp, tớ nhớ cậu quá Fany – Jessica nhanh chóng đi tới, ôm chầm lấy cô gái tên Fany

-Tớ cũng nhớ cậu quá – Tiffany vỗ nhẹ lưng Jessica cười tít mắt

Hai nàng tự nhiên vui vẻ mà không hề nhận ra mình đang là trung tâm sự chú ý của mọi người xung quanh. Fany ngượng ngùng nhanh chóng buông Jessica ra.

-Jessi, tớ nghĩ chúng ta nên đi thôi – Fany đưa mắt nhìn xung quanh nói

-Ukm – Jessica cùng Tiffany nhanh chóng rời khỏi sân bay

----------

-Này, cậu hứa chuẩn bị nhà ở cho tớ rồi chứ - Jessica nheo mắt nhìn con đường tấp nập rồi quay qua nói với Fany

-Ukm, vì nhà tớ không rộng..... nên tớ đã nhờ đứa em thân thiết cho cậu mướn phòng – Fany e dè nói

-Cái gì? – Jessica nheo mắt nhìn đứa bạn thân của mình

-Jessi à, tớ đã rất cố gắng tìm nhưng để có một căn phòng tiện nghi lại gần Trường Đại Học Kirin trong khoảng thời gian này thì thực sự khó – Fany áy náy nói vì giờ là đầu tháng 3, chỉ 1 tuần nữa thôi thì năm học mới bắt đầu, tất cả các nhà trọ gần Trường đều không con chỗ trống, cô đã rất cố gắng để nhờ sự giúp của đứa em thân thiết mà mình quen được trong suốt một năm quen biết.

-Nên tớ đã hỏi nhờ đứa em yêu quí của tớ.... – Fany tỏ ra hơi e dè nói

-Cậu biết là tớ không thích tiếp xúc với người lạ mà, hơn nữa lại cùng một mái nhà nữa chứ - Jessica khó chịu thở dài cắt ngang

-Tớ biết nhưng cậu yên tâm, nhà tớ ngay cạnh bên nhà em ấy.... nếu cậu cảm thấy khó chịu thì cứ nói với tớ, tớ sẽ tìm cách khác vậy – Fany cũng thở dài với cô nàng khó tính họ Jung này

-Ukm, cũng còn cách nào khác – Jessica bất lực nói

15 phút sau “Két”, chiếc taxi dừng trước một khu nhà cao cấp ở khu gangnam. Jessica và Tiffany nhanh chóng xuống xe, liến nhanh chân kéo hành lý vào bên trong.

Trong thang máy Jessica nói - người cùng nhà với tớ là người như thế nào ??? – câu hỏi mà Jessica muốn hỏi nhất từ lúc bước xuống xe.

-Ukm... nói thế nào nhỉ? Hoàn Hảo... đúng vậy, em ấy là một người cực kì hoàn hảo – Tiffany hào hứng khi nhắc đến đứa em mà mình thân thiết trong suốt thời gian ở Hàn Quốc, nhớ lại lần đầu gặp gỡ quả thật không thể quên.

-“Hoàn Hảo”.... cậu đùa à, trên đời làm gì có ai hoàn hảo chứ !!? – Jessica buồn cười nói

-Haizz.... gặp rồi cậu sẽ biết.... không chừng vừa gặp cậu lại phải lòng người ta ngay không chừng ấy ?? – Tiffany trêu chọc

-Hứ, cậu đừng mơ... – Jessica nhếch mép nói

Cả hai cùng bước ra khỏi thang máy, kéo theo sau hành lý đến mở cửa căn hộ cao cấp. Jessica vừa bước vào căn hộ đã nhanh chóng choáng váng, sao lại có một căn hộ rộng như thế này hơn nữa mọi vật trang trí điều rất tinh tế, hài hòa và rất hợp mắt với những màu sắc rất ôn nhu. Jessica dường như không thể khép miệng lại, Jessica vốn là một tiểu thư danh giá những thứ đẹp mắt, nhà đẹp đối với nàng cũng nhìn qua rất nhiều lần nhưng chưa bao giờ Jessica thấy một ngôi nhà hài hòa vô cùng đẹp mắt hơn nữa cách phối màu lại vô cùng tinh tế, từng vật trang trí đều có một sức hút riêng nhìn thật rất sướng con mắt.

[Longfic] Sica à! Yeonie yêu em từ lúc 8 tuổi ! (Jisic)Where stories live. Discover now