Chap 4 - Nỗi Lòng Và Sự Bí Ẩn Của Park Ji Yeon !!!!!!!!!!

2.1K 63 2
                                    

Sương sớm mát lạnh, ánh sáng nhẹ nhẹ lướt qua khe cửa sổ, một thân hình vững chắc nhẹ vén lấy tấm màn màu dương.

Park Ji Yeon với mái tóc đen bóng dài tới eo được xõa nhẹ mang chiếc kính ngố màu đen trông cực lạnh, tự tin và cuốn hút. Trên người mặt một chiếc quần Jean dài màu đen, cùng chiếc áo sơ mi Jean màu đen cực bụi, tay áo được săn lên tới khủy tay trông Ji Yeon lúc này rất bụi và Manly nhưng lại rất lạnh lùng. Trên lưng đeo balo màu đen, nói chung là thời trang đen toàn tập của Park Ji Yeon.

Trước khi ra ngoài, Ji Yeon đứng lặng trước cửa phòng Jessica một hồi lâu rồi nắm lấy nắm cửa nhẹ nhàng mở cửa bước vào (Sói trong nhà mà không khóa cửa mới ghê). Hôm nay là chủ nhật, có thể nghe thấy tiếng thở đều biết Jessica vẫn còn đang ngủ say. Ji Yeon nhẹ nhàng tiến vào trong không hề gây ra bất cứ tiếng động nào, ngồi lên giường cạnh Jessica đang ngủ say ánh mắt nhìn Jessica có phần say đắm. “Có sói trong nhà vẫn bình thản ngủ thế này sao ?”, tay Ji Yeon nhẹ vén loạn tóc rũ xuống mắt của Jessica, tay nhẹ nhàng lướt qua bờ môi vừa kiêu hãnh vừa quyến rũ kia.

-Ji Yeon Pov-

“Nếu không phải Yeonie muốn có một tình yêu bình thường như bao người khác.... thì

Sớm từ lâu.... đã đem em nhốt em vào trong vòng tay này...

không bao giờ rời xa...........

Cô nàng mèo nhỏ của Yeonie.....”

-End Pov-

Ji Yeon cuối mình xuống đặt nhẹ một nụ hôn lên trán của Jessica. Kéo thật nhẹ tấm chăn ngay ngắn cho Jessica. Thật khẽ bước ra khỏi phòng.

Cầm lấy điện thoại lướt nhẹ qua dãy số tìm cái tên quen thuộc. sau khi bước hẳn vào thang máy mới bấm gọi. chỉ sau 1 tiếng reo bên kia đã có giọng nói trầm đầy cung kính.

-Chủ Nhân

-Cheol Yong, mọi chuyện thế nào rồi

-Vâng, mọi thứ đã được sắp xếp theo ý chủ nhân. Bọn người của “Yoo Tộc” cũng đã đến, chỉ còn đợi Chủ Nhân.

-Chuẩn bị một chiếc xe ở Đại Sảnh.

-Vâng

Bỏ điện thoại vào túi. Chỉ vừa bước ra đến đại sảnh đã có một chiếc xe Limo màu đen dài đợi sẵn. Một người mặc Vest đen từ ghế lái bước xuống, cung kính mở cửa cho Ji Yeon. Chiếc xe nhanh chóng rời khỏi.

-Đến khách sạn Royal’s IHM – Ji Yeon lạnh lùng nói

--------------

Ji Yeon bước vào khách sạn Royal’s IHM. Chiếc xe Limo nhanh chóng rời khỏi. từ lúc đó cho đến qua ngày hôm sau cũng chưa hề thấy Ji Yeon rời khỏi.

--------------

10:00 am

Jessica khẽ cựa mình, nheo mắt với ánh sáng chói ngoài cửa số chiếu vào. Dụi mắt như con mèo nhỏ để làm quen với ánh sáng xung quanh. Lười nhác từ từ bước xuống giường để vệ sinh cá nhân.

Mở tủ lạnh định lấy sữa uống thì bên ngoài có dán một tấm giấy màu xanh dương : “Bữa sáng đã chuẩn bị sẵn chỉ cần hâm lại là có thể ăn”. Mỉm cười mở tủ lạnh cầm lấy hộp sữa tu lấy một hơi. May mắn là Ji Yeon đã chỉ Jessica cách sử dụng bếp nếu không có lẽ nàng cũng bó tay.

[Longfic] Sica à! Yeonie yêu em từ lúc 8 tuổi ! (Jisic)Where stories live. Discover now