Chap 14 - Nguy Hiểm Cận Kề !!!

1.8K 43 5
                                    

Một người dáng người cao to, trên người mặt bộ Vest màu đỏ máu, cất giọng trầm lạnh

-Mọi chuyện thế nào rồi !?

-Là một người có khả năng thực chiến rất nhanh nhạy !!

-Chúng tôi định sẽ ra tay khi Park Ji Yeon đến Jeju !!! – ánh mắt thoáng chốc trở nên băng lạnh, hiểm độc vô cùng

-Ukm, người cần thứ gì cứ nói !!

-Tôi cần một tay súng bắn tỉa giỏi nhất !!

------------

Jisic, Taeny, EunNa, Yuri, Sooyoung cuối cùng cũng đáp chuyến bay sớm nhất đến Jeju vào sáng sớm, Hyomin vì có việc bận gia đình nên không thể đi cùng. Jessica không thấy lạ khi 2 cô gái hôm đó xuất hiện ở đây, nhưng điều cô quan tâm là EunNa cầm theo hành lí rất lạ và lớn.

Theo phân chia phòng Jisic, Taeny và EunNa mỗi cặp 1 phòng riêng nằm cạnh nhau, còn Yuri và Sooyoung một phòng. Sự nghi ngờ của Jessica cũng nhanh chóng quên mất, Eun Jung thì có thể nói rất lạnh lùng lúc nào cũng đeo tay Phones nhưng Yoona thì rất vui tính hay chọc phá nên rất nhanh chóng thân với mọi người.

Mọi người quyết định ăn sáng với món mì Woodong truyền thống Hàn Quốc sau đó sẽ ra ngoài tham quan Công viên Thiên đường tình yêu – Thế giới riêng tư của những cặp tình nhân hạnh phúc (Cấm trẻ em dưới 18 tuổi), Sooyul trở thành cặp đôi bất đắc dĩ.

.............

Đồng thời lúc đó, tại sân thượng một tòa nhà cao ốc, cách Khách sạn nơi Jisic nghỉ chân khoảng 400m, có một dáng người mặt vest đen, tay đeo găng tay màu đen, sách một Vali cỡ lớn. Đối diện chính diện với cửa sổ phòng nghỉ của Jisic và EunNa.

-Sau giờ ăn trưa họ sẽ trở về, chúng ta sẽ bắt đầu khi Park Ji Yeon trở về phòng – một giọng nói lạnh lùng trong chiếc bộ đàm vang lên "Park Ji Yeon tôi sẽ không tha cho cô"

-Vâng

.............

Trong khi Jisic và Taeny đang tung tăng với những cảnh vật lãng mạn xung quanh thì EunNa lại ngọt ngào hơn đã tách ra đi riêng, tận hưởng không gian riêng. Thì cặp đôi bất đắc dĩ lại đặc biệt buồn cười, Sooyoung ham ăn miệng không ngừng nhai thức ăn trông rất buồn cười “Thức ăn thật tuyệt !! tình yêu của ta !!” còn Yuri thì lại lơ đễnh nhìn xung quanh trông chẳn giống một cặp đôi gì cả. (=.= thì có phải cặp đôi đâu)

-Đó chẳng phải là hai bạn học sinh mới của lớp chúng ta hay sau !! – Đột nhiên Fany reo lên

Jessica nheo mắt nhìn theo hướng chỉ tay của Tiffany – Ukm hình như là vậy – trong khi đó Ji Yeon và Taeyeon lại hoàn toàn không quan tâm. bên cạnh họ dường như còn hai hotboy lạ mặt khác.

Taeyeon nhanh chóng kéo Tiffany đi nơi khác. Còn Ji Yeon cũng nhanh tay khoác eo Jessica nhăn nhíu mài nói :

-Mặc kệ họ, đây là nơi công cộng mà !!

Sau đó Jisic quyết định đi chơi trò chơi cảm giác mạnh, trò lướt sóng nước trên dù.

-AAAAA.........Aa........aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa – Jessica hét lên với cảm giác sóng nước dỗ mạnh bên dưới và gió mát lạnh lướt qua cơ thể, cảm giác thật tuyệt.

[Longfic] Sica à! Yeonie yêu em từ lúc 8 tuổi ! (Jisic)Where stories live. Discover now