Chap 12 - Đồ Ham Hố Đáng Ghét !!!!!

2.6K 52 5
                                    

Vừa nhìn thấy Jessica gật đầu chấp nhận, Ji Yeon nhanh chóng hôn lấy đôi môi quyến rũ kia, thật nhẹ nhàng đưa lưỡi tiến vào trong, động tác nhẹ nhàng nâng niu nhưng lại càng lúc càng cuồng nhiệt, nóng bỏng. Tay nhẹ nhàng cởi từng chiếc cút áo, nụ hôn dần dần tách rời khi nhận ra người nằm bên dưới gần hết hơi, nụ hôn nhẹ nhàng lướt qua má, rồi vành tay và dừng lại khá lâu ở xương đòn.

Quần áo của cả hai nhanh chóng đáp sàn. Hơi thở dồn dập, tay Ji Yeon nhẹ nhàng lướt nhẹ trên da của Jessica, kéo dài từ đùi đến eo, rồi nhẹ nâng người Jessica cởi lấy chiếc Bra vướng víu. Chỉ những đụng chạm nhẹ nhàng cũng khiến từng tế bào trong cơ thể ngày càng nóng lên, nóng đến mức khiến Jessica vốn cố gắng kiềm chế cũng phải bậc lên thành tiếng.

“...A..”

Ji Yeon cứ như một đứa trẻ, đang thưởng thức nơi đáng tự hào nhất của Jessica, lâu lâu lại cắn nhẹ vào khiến Jessica bậc lên tiếng. Sau khi nơi đó sưng tấy, đỏ ửng Ji Yeon mới nhẹ nhàng tách rời nơi mình yêu thích nhất, hôn dài từ bụng xuống, đi tới đâu nơi đó lại để lại dấu vết đỏ ửng. Tay nhẹ nhàng xoa nhẹ bên ngoài nơi duy nhất còn che kín trên người Jessica, “A” khiến bụng dưới của Jessica dâng lên một cảm giác lạ lùng. nhanh chóng cho mảnh vải duy nhất trên người Sica đáp sàn.

Ji Yeon tay nhẹ nhàng nhẹ xoa đều lưng Sica, khi cảm thấy người phía dưới tay nắm chặt lấy bra giường căng thẳng. Ji Yeon mạnh bạo rê lưỡi qua từng ngóc ngách bên ngoài nơi thầm kín của Jessica, rồi mạnh bạo đẩy mạnh lưỡi vào trong nhưng không chạm đến nơi quí giá nhất.

-Ư ~.....ư.!~.... .....A.... – Jessica cả người nóng như lửa thiêu, chiếc lưỡi tinh nghịch của Ji Yeon mút mát điên cuồng làm cả cơ thể của Jessica như tê dại

Ji Yeon chồm nhẹ người lên, hôn lấy đôi môi quyến rũ kia, nhẹ nhàng lướt tay bên ngoài nơi cung cấm, khiến cả cơ thể Jessica rung lên. Giọng khàn trầm thì thầm :

-Yên... tâm.... Yeonie sẽ nhẹ nhàng – nhẹ nhàng hôn lấy vành tay, giọng nói đầy ham muốn

Jessica cả người thả lỏng, tay nắm chặt lấy bra giường, mắt nhắm nghiền.

Ji Yeon nhẹ nhàng tiến vào trong phá tan bức tường ngăn cách. Jessica nhăn mặt với cảm giác đau đớn phía dưới truyền tới, thật sự rất đau. Ji Yeon tay vẫn không di chuyển, đợi cho cảm giác kia thuyên giảm, nhẹ hôn lấy đôi môi đang mím lại của Jessica. Jessica cũng nhẹ nhàng đáp trả đến khi cảm giác bên dưới dần dần giảm xuống rồi Ji Yeon từ từ ra vào.

-A.....ư!~...........ư~ uuuu...zzz – Jessica bật lên tiếng rên khi không thể kiềm chế bản thân mình với cảm giác lạ lùng, khoái cảm bên dưới

Ji Yeon càng lúc càng ra vào nhanh hơn, những cú thúc đẩy càng lúc càng dồn dập, mạnh bạo. 2 cơ thể bóng loáng mồ hôi, người bên dưới cũng thả lỏng cơ thể hòa nhập theo từng nhịp thúc đẩy của người phía trên.

-A...aaa... A....AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAh – Jessica rên lớn khi bản thân đã lên đến đỉnh điểm, dòng chảy nóng ấm tuôn trào

Cả người Jessica đổ rạp lên giường, Ji Yeon người lấm tấm mồ hôi cười nhẹ, thả người nằm xuống bên cạnh, nhẹ nhàng ôm lấy Jessica vào lòng, vuốt lấy tấm lưng còn ướt đẩm của Jessica thì thầm :

[Longfic] Sica à! Yeonie yêu em từ lúc 8 tuổi ! (Jisic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ