Chap 13 - Kì Lạ !!!

2K 49 12
                                    

Cuối cùng chuyến du lịch cũng kết thúc, chỉ 1 tuần nữa thôi học kì mới sẽ bắt đầu.

Dạo này Ji Yeon thường ra ngoài thường xuyên, tới tận nửa đêm mới về nhà, có hỏi thì chỉ trả lời là có việc bận ở công ty nhưng trông dáng vẻ Ji Yeon không hề nhìn thấy sự mệt mỏi, trông Ji Yeon rất kì lạ như đang dấu chuyện gì đó.

Nếu như cô không lầm Ji Yeon không thích sử dụng nước hoa, nhưng dạo này trên người Ji Yeon thường xuất hiện một mùi hương nước hoa rất lạ, chỉ vào những ngày Ji Yeon ra khỏi nhà.

Không phải cô không tin Ji Yeon, chỉ là cô cảm thấy kì lạ thôi !

Càng kì lạ khi hôm nay Ji Yeon nhờ cô làm giúp một chuyện, đó chính là cô cùng Fany đến Trung Tâm Mua Sắm IHM KingDom mua sắm và gọi một cuộc điện thoại. Ji Yeon còn nói :

-Khi vào Trung Tâm Mua Sắm, khi em nhìn thấy Yeonie thì ngay 5 phút sau đó hãy gọi cho Yeonie nhé !! Quan trọng lắm !! – Hôn nhẹ lên má Jessica cười hớn hở

=====IHM KingDom=====

Trong khi Fany vẫn đang say mê với những sản phẩm mới của Trung Tâm Mua Sắm, thì Jessica lại đăm chiêu như suy nghĩ một điều gì đó, đôi khi Fany quay qua hỏi Jessica món đồ mình chọn có đẹp không thì Jessica chỉ cười nhẹ gật đầu và lắc đầu mà thôi.

Vào được trung tâm mua sắm khoảng đúng 15 phút, Jessica thoáng thấy bóng dáng quen thuộc với mái tóc ngắn màu đen bóng, trên người mặc là một bộ Vest đen, nhưng lại mang mặt nạ màu đen có in hình chú sói tuyết màu trắng tinh được bao bọc bằng ngọn lửa màu xanh dương kì lạ.

Mặc dù người đang đi bên cạnh người mang mặt nạ cũng có thân hình Khá giống Ji Yeon nhưng cô có thể chắc chắn người mang mặc nạ chính là Park Ji Yeon 100 %. Tại sao cô có thể chắc chắn như vậy, vì hằng ngày ngoài việc ăn, ngủ và học ra cô dành tất cả thời gian còn lại để nhìn Ji Yeon, có thể nói mọi điều về ngoại hình của Ji Yeon cô đều nắm rõ, có lẽ vì cô yêu Ji Yeon.

Bên cạnh Ji Yeon hình như còn có 3 người khác, một cô gái có thân hình khá giống Ji Yeon với mái tóc ngắn đen bóng và một cô gái khác cao ráo có ngoại hình như một nữ minh tinh xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, cô ta đang khoác lấy tay trái của Ji Yeon. Và một người phụ nữ đi phía trước, cô có thể nhận ra được bà ấy, bà ấy chính là Park In Jung, một tính đồ thời trang như cô làm sao lại không biết bà ấy được.

Park In Jung : CEO của Tập Đoàn Thời Trang JN lớn nhất thế giới, là Tập Đoàn duy nhất được bán hàng tại Trung Tâm Mua Sắm IHM KingDom. Một người phụ nữ thành đạt giàu có, quyến rũ và quí phái. Không chỉ thế Chồng của bà ấy chính là Quản Lí Kiêm Chủ Sở Hữu của Khách Sạn Royal’s IHM lớn nhất Châu Á. Nghe nói bà ấy có một đứa con gái nhưng giới báo chí hoàn toàn không biết 1 chút gì về người đó.

Cô luôn muốn có thể trở thành một người như bà ấy. (Yên tâm nhất định sẽ được :))

Đã 5 phút trôi qua, cầm lấy điện thoại nhìn dãy số quen thuộc nhất, Jessica bấm phím gọi.

Phía trước Ji Yeon giả vờ ngạc nhiên, sao đó quay qua nói gì đó với Park In Jung, rồi nhanh chóng đi nhanh về phía nhà Vệ Sinh nữ.

[Longfic] Sica à! Yeonie yêu em từ lúc 8 tuổi ! (Jisic)Where stories live. Discover now