Chap 6 - "Park Tộc" !

1.9K 56 4
                                    

Kim Sae Ri : Con gái của ông trùm “Kim Tộc”, là tổ chức Hắc Đạo lớn nhất tại Đông Á, ông ta buôn bán vũ khí loại hình nhẹ và Ma túy. Kim Sae Ri tính tình nắng mưa thất thường, tính cách không xem ai ra gì, kiêu ngạo nhưng xinh đẹp. Cuồng Park Ji Yeon.

Yoo Se Mi : Con gái của ông trùm “Yoo Tộc”, là tổ chức Xã Hội Đen lớn nhất tại Đông Á (Trung Quốc, Hong Kong, Nhật Bản, Sigapore,Hàn Quốc). Yoo Se Mi cũng không khác gì Sae Ri, xinh đẹp nhưng kiêu ngạo, bản tính thì không ác độc như Kim Sae Ri, không xem người khác ra gì.

---------

Trong đêm hôm đó, tại “Yoo Tộc” và “Kim Tộc” điều nhận được một món quà đựng trong hộp màu đen.

Trong hộp chỉ chứa một vài chay rượu Nho nhãn hiệu năm 1987. Bên trong còn có một tấm Card màu Đỏ Máu mặt đằng trước có khắc hình chú rồng màu Trắng sáng, phía sau có dòng chữ đen :

“Đụng đến Jessica Jung là đắc tội với Park Tộc”

Cả “Yoo Tộc” và “Kim Tộc” đều ngạc nhiên không hiểu mình rốt cuộc đã làm chuyện gì mà đắc tội với nhân vật lớn như thế này. Nhìn chú Rồng màu Trắng sáng trên tấm Card màu Đỏ thì ai trong giới Hắc Đạo điều biết “Đó là một trong Tứ Yong của “Park Tộc” (bá chủ của Hắc Đạo)”.

Chỉ cần biết đến thế giới ngầm thì không ai không biết “Park Tộc”, “Tứ Yong” là 4 nhân vật thủ lĩnh trong “Bát Lĩnh” của “Park Tộc”. chỉ một người trong “Bát Lĩnh” cũng đủ khiến các tổ chức thế giới ngầm khác phát khiếp rồi. Sự đáng sợ của “Park Tộc” ai ai cũng khiếp sợ.

Rồng Trắng” – Cheol Yong, “Rồng Đen” – Baek Yong, “Rồng Đỏ” – Ji Yong, “Rồng Xanh” – Chan Yong, “Sói Tuyết” – Lauren, “Cáo Xám” – Chanyeol, “Cáo Trắng” – Jong Suk, “Phượng Hoàng” – Ji Hoon, tất cả đều mang họ Park hơn nữa họ mang mặt nạ nên không ai biết gương mặt thật của họ, mỗi người điều có nét đáng sợ riêng. Cheol Yong là Ngũ Thủ Lĩnh của “Park Tộc”.

Hiện tại “Yoo Tộc” và “Kim Tộc” thật sự đang vô cùng bối rối, nếu đắc tội với “Tứ Yong” thì chỉ có đường diệt vong cả gia tộc.

“Park Tộc” là một tổ chức Hắc Đạo lớn nhất trên thế giới, là tay buôn bán vũ khí lớn và rất có uy tín. Đụng đến “Park Tộc” chỉ có con đường chết.

.....................................

[Longfic] Sica à! Yeonie yêu em từ lúc 8 tuổi ! (Jisic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ