Chap 7 - Gian Tà !

2.2K 61 3
                                    

Ji Yeon bước xuống từ một chiếc Limo màu đen bước vào Khách Sạn Royal’s IHM. Chiếc Limo nhanh chóng rời khỏi.

Người quản lí nhanh chóng chặn Ji Yeon lại. Ji Yeon từ trong túi móc ra một tấm Card  vừa nhìn thấy người quản lí liền lùi lại.

Ji Yeon lạnh lùng bước vào thang máy riêng, là thang máy duy nhất tránh được tất cả các CCTV. Thang máy dừng lại ở tầng 16.

Ngay trước thang máy có 2 nhân viên phục vụ đợi sẵn.

-Chủ Nhân, tất cả đã chuẩn bị xong !!!

Ji Yeon nhanh vào phòng có cánh cửa màu trắng. Bên trong toàn là quần áo đắc tiền, và một bộ Sopha.

Trên Sopha có một người mặt Vest đen mang mặt nạ màu đen có in hình Sói Tuyết giống y như trên tấm Card lúc nãy. Vừa nhìn thấy Ji Yeon người đó lập tức đứng dậy, một người dáng cao cao, là một cô gái có mái tóc ngắn đen bóng, có thần hình khá giống Ji Yeon. Liền khụy người cung kính :

-Chủ Nhân !!

-Ukm

-----------------

Jessica ngáp dài thức dậy, đã hai ngày rồi Ji Yeon không về nhà.

Mở tivi kênh KBS, lại ngáp một cái nằm dài trên Sopha.

[Tin Tức Thế Giới]

-Ngày hôm qua tại Hà Lan và Hoa Kì có nhiều vụ thiệt mạng xảy ra, theo như được đều tra trong đó có kẻ cầm đầu của Hội Tam Hoàng. Nhân viên pháp y sao khi qua khám nghiệm tử thi thì được biết ông ta trúng một lượng nhỏ thuốc độc cực tính rất mạnh, tử vong trong tức khắc. Theo như điều tra, đêm ngày 12 – 04 – 2012 bang đảng của Hội Tam Hoàng trên toàn Hoa Kì và Hà Lan hoàn toàn bị tiêu diệt và bị giết sạch. Một số dân cư có một số phản ánh, tất cả bọn họ đều có cùng một cách tử vong là một loại đạn đồng xuyên qua giữa trán. Tổng cổng có hơn 650 người bị giết, theo điều tra của cảnh sát xung quanh hiện trường hoàn toàn không có bất cứ dấu vết nào cho thấy đã có cuộc đấu súng xảy ra, xung quanh dân cư cũng không hề nghe thấy tiếng súng. Vụ án vẫn còn rất nhiều điểm nghi vấn và kì lạ, hiện tại FBI đã bắt tay vào điều tra để làm rõ sự việc.

.........

Jessica nhăn mày, ghê thật người bắn được như vậy chắc chắn phải là siêu nhân, toàn trúng giữa trán còn không để lại bất cứ dấu vết gì.

.........

-Rạng sáng ngày hôm nay, “Yoon Tộc” một tổ chức Hắc Đạo có máu mặt nhất tại Châu Á, đột nhiên bị đột kích một cách lạ lùng, các căn cứ của “Yoon Tộc” hoàn toàn bị phá nát, ông Yoon Yool bị giết bằng một loại vũ khí rất kì lạ. Hiện CIA đang gấp gút điều tra về loại vũ khí giết người này.

........

Haizzz, toàn là tin tức chết người không !!

........

“Cạch”

Ji Yeon nhẹ nhàng bước vào trong. Thấy Jessica đang nằm dài trên Sopha mắt nhắm mắt mở. Cười nhẹ bước đến bên cạnh, tay nhẹ nhàng vuốt lấy gò má của Jessica.

Jessica dường như cảm nhận mình bị Byun, nặng nhọc mở mắt, dụi dụi mắt như thể mình nhìn nhầm vậy.

-Ji Yeon ????

[Longfic] Sica à! Yeonie yêu em từ lúc 8 tuổi ! (Jisic)Where stories live. Discover now