Chap 15 - Nguy Hiểm Cận Kề !! - tt

1.7K 47 5
                                    

“Tạch”

Tiếng bóp cò súng vang lên. “Phập” Cả người ngã xuống, máu từ đỉnh đầu tuôn ra thành dòng lan rộng, cả người co giật liên hồi, miệng mấp mấy vài tiếng chỉ vài giây sau đó tay mất đi cảm giác, tất cả giác quan dường như đang dần dần tê liệt, mắt mở trừng nhìn lên bầu trời !!! chỉ 1 phút sau đó tim chính thức dừng hoạt động !!

Eun Jung nhanh tay hạ súng xuống, nhanh chóng tháo các linh kiện khẩu súng đặc chế của riêng “Park Tộc” ra. Sau đó bỏ vào trong túi hành lí lớn, tháo găng tay màu đen ra bỏ vào trong, khóa ngăn kéo lại.

“Cốc... Cốc....”

Eun Jung thật nhanh kéo hành lí ra ngoài nơi một nhân viên phục vụ đợi sẵn. Kéo một chiếc hành lí khác giống y hệt túi hành lí của Eun Jung trên xe phục vụ ra, để túi hành lí đựng súng lên trên và nhanh chóng đóng cửa phòng lại.

Nhân viên phục vụ nhanh chóng đẩy xe phục vụ vào thang máy dành cho nhân viên phục vụ. Sau đó nhanh chóng tiến về cửa sau của khách sạn có một người mặc Vest đen đợi sẵn.

Mặc dù Eun Jung không thể sánh ngang “Bát Lĩnh” nhưng Khả năng bắn súng của Eun Jung là do một tay “Rồng Xanh” – Chan Yong dạy dỗ. Kĩ năng mặc dù không sánh bằng Chan Yong nhưng khả năng bắn súng được cho là thiên tài, có thể sử dụng tốt bất cứ loại súng nào, khi bắn lại là người rất bình tĩnh và dứt khoác.

.....................

Nhân viên phục vụ của tòa cao ốc, ngay sau đó nửa tiếng phát hiện một người đàn ông mặt Vest đen, giữa trán trúng đạn, máu chảy rất nhiều. Hoảng sợ nhanh chóng gọi cảnh sát đến thì mới biết người đàn ông này đã chết.

Bên cạnh còn có cây Súng Trường Bắn Tỉa Dragunov đã lên nồng, bên trong còn đúng 10 viên đạn.

Cảnh sát đang nhanh chóng điều tra hiện trường, nhưng hoàn toàn không phát hiện được gì !! chỉ biết người đàn ông này bị trúng loại đạn cực nhỏ 5.7x28mm.

Bên cạnh xác chết là một chiếc bộ đàm màu đen, đã bị ngắt liên lạc.

.....................

Ji Yeon nhếch mép một cái "Nhìn thấy cảnh này, xem như chết không uổng công !" (biến thái quá nô ơi =.=), quay lại công việc còn dang dở. Công chúa bĩu môi không hài lòng vì tự nhiên dừng lại.

-Chúng ta tiếp tục nhé !!! - Ji Yeon cười đểu nhanh chóng cuối xuống, tay nhẹ nhàng cởi quần áo trên người Jessica

-Yah !!! um~~~..........uh.....m................

--------------

Mãi tới chiều Jisic mới bước xuống khỏi giường. Mọi người quyết định tham quan Thác nước Cheonjiyeon, Bãi cột đá Jusan Jelli cùng ngắm mặt trời lặn.

Jessica và Tiffany thích thú với khung cảnh thơ mộng của Thác nước Cheonjiyeon, mặt hồ nước trong veo. Cheonjiyeon có nghĩa là bầu trời chạm mặt đất.

Với độ cao 22 m và rộng 12 m Cheonjiyeon trông càng hùng vĩ hơn. Nước tại thác chảy quanh năm, trắng xóa cả 1 vùng. Dưới chân thác là một hồ nước nhân tạo, sâu 20 m. Điều này càng làm cho thác trở nên huyền ảo hơn về đêm. Cheonjiyeon, theo tiếng Hàn có nghĩa là “đầm nước của thần linh”.

[Longfic] Sica à! Yeonie yêu em từ lúc 8 tuổi ! (Jisic)Where stories live. Discover now