Chương 2

5K 420 51
                                    

Chương 2.

Kỳ Nguyện đem thiếu niên trở về đỉnh Uyên Lưu, tỉ mỉ kiểm tra vết thương cũng như trị thương cho hắn.

Phần lớn vết thương đều ở lồng ngực, những nơi khác chỉ có vài vết thương nhỏ, bàn tay nhỏ bé của thiếu niên do tiếp xúc với vết thương cũng dính đầy máu.

Kỳ Nguyện tính toán một chút liền đút mấy viên đan dược trị thương cho hắn, lại giúp hắn vệ sinh thân thể dính đầy máu cùng bụi bẩn kia. Sau khi làm xong mọi việc, cậu ngồi xuống, tỉ mỉ quan sát kĩ thiếu niên đáng thương này.

Không biết có phải do ảo giác hay không, nhưng Kỳ Nguyện đối với nốt lệ chí nằm dưới mắt trái của thiếu niên, luôn cảm thấy đặc biệt quen thuộc, giống như trong nguyên tác cũng từng có nhắc đến. Thế nhưng khi cậu xem qua tình tiết phát triển vở kịch một lần, cũng không có tìm được tình tiết nào có nói đến thiếu niên trước mắt.

Kỳ Nguyện cảm thấy thiệt là buồn bực. Cảm giác chỉ còn một chút nữa là có thể nghĩ ra chân tướng mà lại không được thật là đau trứng mà! QAQ

Trong nguyên tác cũng không hề miêu tả tướng mạo của vai phụ. Mà ở trong thế giới này, nội dung khi nhắc tới vai chính hoặc vai phụ luôn luôn và luôn luôn là xinh đẹp, đẹp trai, bá khí vương đầy mình vân vân. Còn về người qua đường giáp ất bính gì đó, xin lỗi, trong nguyên tác đến tên vị anh em này còn chẳng biết nữa là dung mạo, vậy nên thế giới bổ sung gương mặt cho mấy vị này đều là gương mặt chìm ngỉm trong đám đông. Kỳ Nguyện tại môn phái ngốc ngốc cũng ngót 3 năm, cũng chỉ có chiêm ngưỡng gương mặt phổ thông 2 mắt 1 mũi một miệng, chứ chưa từng gặp qua người có dung mạo yêu nghiệt đẹp trai(gái) như ánh mặt trời chói mù mắt như trong nguyên tác đã miêu tả.

Cũng không phải không có, mình hiện tại cũng có thể coi là một tiểu soái ca nam tính nha mạnh mẽ nha! ≧▽≦

Trực giác của cậu cho thấy trong chuyện này nhất định có điều bí ẩn, nhưng tạm thời vẫn chưa nghĩ ra, thôi thì cứ kiểm tra thử tu vi của hắn xem thế nào.

----Quả nhiên là Luyện khí tiền kỳ, hơn nữa còn mới bắt đầu tu luyện cách đây không lâu.

Nhìn quần áo cũ nát của thiếu niên, ước chừng cũng làm đệ tử trong môn phái một hai năm, nhưng tu vi lại vừa mới đạt tới ngưỡng cửa đầu tiên, xem ra không phải đãi ngộ không hảo, mà do thiên phú cũng không tốt.

Cậu liền tiện tay dò xét tư chất linh căn của thiếu niên trước, quả nhiên là bởi thiên phú không cao. Bất quá nhìn cảnh tượng hắn bị khi dễ, đãi ngộ hiển nhiên cũng chẳng tốt đẹp gì cho cam.

Cũng đúng, tư chất là ngũ linh căn, có thể coi là phế linh căn, không trách lại bị phân tới làm đệ tử tạp dịch.

Còn chưa kịp cảm thán nhân sinh bi đát lầm than, Kỳ Nguyện bỗng giật mình, đột nhiên tế bào nào đang lởn vởn tập trung lại suy nghĩ, cuối cùng cũng nhớ ra thân phận của thiếu niên này!

Trong đoạn đầu nguyên tác, có một nhân vật vô cùng nổi bật, cũng không có nhắc tới tên, chỉ biết là dung mạo vô cùng xinh đẹp, khóe mắt trái có lệ chí, tư chất ngũ linh căn.

[Edit] Khoái Xuyên Chi Bug Hắc Hóa_Điền Cổn CổnWhere stories live. Discover now