Chương 14

2.1K 243 12
                                    

Chương 14

Cố Trường Lưu đem bát mì nguội lạnh ăn hết.

Toàn bộ quá trình hắn đều bình tĩnh đến kỳ lạ, nhưng điên cuồng trong mắt nồng đậm như muốn hóa thành thực thể, khiến người ta lạnh run.

Cuối cùng hắn cũng đứng dậy, sải bước ra ngoài tìm người.

Trên người Kỳ Nguyện hắn có hạ một chút đồ vật, bất kể y trốn đến nơi nào, đang ở nơi nào, hắn đều có thể dễ dàng tìm được người trở về.

Nhưng mà tất cả chuyện này, Kỳ Nguyện đều không biết.

Kỳ Nguyện chạy thoát.

Quá trình chạy trốn thực sự rất khó khăn, may mắn vận khí cậu không tồi, cuối cùng cũng thành công trốn khỏi nơi này.

Tận đến khi ra được ngoài cậu mới phát hiện, Cố Trường Lưu vậy mà dám đem cậu nhốt ở Ma giới! Tại nơi này Ma tộc đông đúc, một kẻ tu tiên như cậu là bắt mắt tới cỡ nào! May mà cậu tu vi đủ cao, có thể ẩn nấp được hành tung của mình.

Cậu một bên cẩn thận che giấu tung tích, một bên dùng hệ thống thu thập chút ít thông tin bên ngoài.

Mà tin tức từ hệ thống thiếu chút nữa khiến cho Kỳ Nguyện quỳ xuống.

Nguyên lai chỉ nửa tháng ngắn ngủi, Ma tộc đã mạnh mẽ vùng lên, xáo trộn mọi thứ, khiến Tu Chân giới hoàn toàn trở tay không kịp, náo loạn thành một đoàn. Trong một lần đi thực hiện nhiệm vụ, Minh Trăn, Vệ Hề cùng Mục Ân Ân bất hạnh bị Ma tộc tấn công, tổn thương thảm trọng.

Cũng không biết có thế lực đáng sợ gì sau lưng, Ma tộc lần này quật khởi, mạnh hơn trước không chỉ một chút. Bị Ma tộc gây thương tích, nếu như là người tu tiên, lập tức sẽ đánh mất tâm trí, trở thành tay sai của Ma tộc, thay Ma tộc tiếp tục làm xằng làm bậy.

Loại năng lực khủng bố này trong lịch sử Tu Chân giới không phải là chưa từng xuất hiện, nhưng đã sớm biến mất hơn ngàn năm nay. Ngàn năm trước, bảo vật tọa trấn của Ma tộc, được gọi là "Ma hồn nguyền rủa" đã reo rắc nỗi kinh hoàng này cho toàn bộ Tu Chân giới. Tương truyền rằng, vật này ngưng tụ ma khí của Ma tộc hàng vạn năm nay, có thể xuyên qua lớp tiên khí trong đan điền của người tu tiên, trực tiếp xâm nhập vào bên trong cơ thể, dùng ma khí làm náo loạn tâm trí. Một khi đã trúng chiêu, những người xung quanh nếu tiếp xúc cùng người đó cũng sẽ lập tức bị ma khí xâm nhập, vì vậy mà tẩu hỏa nhập ma, quả thực là một vật cực kỳ tàn ác. Lúc ấy, chưởng môn của mười môn phái lớn mạnh nhất lúc bấy giờ hợp sức lại, dốc hết công lực cùng tu vi mới có thể miễn cưỡng phong ấn được "Ma hồn nguyền rủa", vì thể hai phe tiên-ma mới cân bằng trong mấy ngàn năm qua.

Mà bây giờ, năng lực kinh hoàng này một lần nữa tái xuất nhân gian.

Bởi vì bị Ma tộc gây thương tích, Mục Ân Ân yếu ớt cũng không thể may mắn qua được cơn đại nạn, cuối cùng vẫn vì đại nghĩa mà hi sinh.

Cũng không biết bắt đầu từ lúc nào, tính cách Vệ Hề ngày càng nóng nảy, ngày càng khó kiềm chế, chỉ chực chờ bùng nổ, không còn chút nào ôn hòa chính trực của ngày trước. Mà Mục Ân Ân chết đi, không thể nghi ngờ trở thành ngòi nổ, là cọng rơm đè sụp lạc đà.*

[Edit] Khoái Xuyên Chi Bug Hắc Hóa_Điền Cổn CổnWhere stories live. Discover now