Chương 5

3.5K 362 33
                                    

[Đinh —— ]

[Chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ phụ tuyến, đạt được 500 tích phân, cửa hàng được làm mới.]

Được hệ thống thông báo nhiệm vụ hoàn thành, Kỳ Nguyện một chút cũng không thấy bất ngờ. Vệ Hề là một người hiểu chuyện, cậu chỉ cần nhắc nhở một chút, Vệ Hề tên nhóc thành thực này sẽ rất nhanh liền thông suốt, chắc chắn  không để chuyện này làm ảnh hưởng tới tâm trạng quá nhiều.

Nhiệm vụ hoàn thành dễ dàng, Kỳ Nguyện giống như trút được gánh nặng, tâm tình vô cùng tốt, khóe miệng nhếch lên, nhanh chóng chạy về xem đệ tử đáng yêu tỉ thí.

Vậy là có thể lấy được công pháp cho tiểu đồ đệ rồi! Mình thật là năng suất phải không nèo ~

Chờ cậu trở về nơi thí luyện, trên đài là trận đấu của hai đệ tử ngoại viện, Kỳ Nguyện mặt hớn hở ngó ngang ngó dọc một hồi, không thấy bóng dáng của Cố Trường Lưu, đành phải ỉu xìu ngồi xuống, một bên quan sát bốn phía tìm đồ đệ, một bên ngồi xem qua cửa hàng hệ thống.

Cậu đơn giản thô bạo nhìn lướt toàn bộ cửa hàng, đau đớn mà phát hiện ra toàn bộ công pháp đều nhằm vào đơn linh căn hoặc song linh căn, tam linh căn đã vô cùng thưa thớt, đừng nói đến ngũ linh căn! QAQ

Gian hàng đạo cụ, mặc dù có pháp khí giúp trừ bỏ một linh căn, nhưng vô cùng đắt, mà Cố Trường Lưu linh căn thừa tất nhiên không phải chỉ có một cái.

Kỳ Nguyện vẻ mặt giống như siêu thoát đến nơi nhìn cái cửa hàng hệ thống vô dụng.. Tui đã cố gắng làm nhiệm vụ lắm đó, tại sao lại không có thứ nào hữu dụng chớ?! Lệ rơi! Sau đó bé ngốc quyết định căng mắt ra tìm lại một lần, may mắn phát hiện ra một quyển công pháp khác biệt. Những quyển khác giá chỉ có 200 tích phân, nhưng quyển này những 500 tích phân.
Đồ đắt chắc hẳn là đồ tốt. ╮(╯▽╰)╭
Công pháp này tên "Ngũ Hành Quyết", Kỳ Nguyện đọc kỹ một chút mới phát hiện bản thân đúng là chó ngáp phải ruồi, quyển sách quả nhiên đúng là sách cần tìm. Vận khí quả nhiên không tệ.

Công pháp trong quyển sách này chỉ dành riêng cho những người mang ngũ linh căn, được một vị đạo tiên đã phi thăng thành công ghi chép lại, kiến giải độc đáo mới lạ,  tuy nhiên đã bị thất truyền từ mấy ngàn năm trước. Tuy dùng toàn bộ tích phân để đổi có hơi tiếc một chút, nhưng Kỳ Nguyện suy xét một chút vẫn là quyết định đổi. Tích phân có thể kiếm lại, nhưng Cố Trường Lưu đang trong thời kỳ quan trọng để tu luyện, nếu không có công pháp tốt bổ trợ, sau này rất có thể sẽ trở thành kẻ vô tích sự. Hơn nữa cậu hoàn thành xong nhiệm vụ sẽ rời khỏi thế giới này, Cố Trường Lưu chắc chắn sẽ phải một mình đảm đương cả đỉnh Uyên Lưu, nếu không có thực lực mạnh mẽ, chắc chắn sẽ bị chèn ép, dù sao Tu chân giới cũng là thực lực vi tôn.

Cậu thở dài một tiếng, đổi thôi. Dù sao thì cậu cũng rất quý mến đứa trẻ này, thật sự lo lắng cho tương lai của hắn.

Bởi vì mải mê nhìn cửa hàng hệ thống, Kỳ Nguyện không chú ý tới có người lặng lẽ tới gần mình, chờ tới khi kịp phản ứng lại, ngẩng đầu lên liền phát hiện Cố Trường Lưu không biết khi nào thì chạy tới đứng cạnh mình.

[Edit] Khoái Xuyên Chi Bug Hắc Hóa_Điền Cổn CổnWhere stories live. Discover now