Chương 2

1.6K 147 39
                                    

Ở thế giới này ngây ngốc 1 tháng, Kỳ Nguyện cũng quen dần với cuộc sống sinh hoạt hiện tại.

Nếu đem hoạt động hàng ngày của Lục Nhất Lâm chia nhỏ ra, chắc chỉ có 3 cái: ăn, ngủ , làm thí nghiệm.

Nghe đã thấy chán.

Không hề nói quá một chút nào, Lục Nhất Lâm đích thực là một tên cuồng công việc thực sự, trong đầu anh ngoài thí nghiệm thì chả có cái đinh gì. Cái phòng ngủ của anh ta là minh chứng rõ ràng nhất, đến cả cái TV cũng chẳng có, chỉ có một đống sách nghiên cứu chuyên ngành thật dày xếp ở góc phòng, cùng với cái giường nhìn thế nào cũng thấy đơn điệu. Bình thường thời gian rảnh rỗi, tên ngốc này cũng toàn đi vào phòng thí nghiệm để "giải trí".

Kỳ Nguyện vốn là một trạch nam hàng thật giá thật, theo lý mà nói sinh hoạt vô vị đần độn như vậy chắc chắn không thể thích ứng nổi, cuộc sống gì mà một chút xíu giải trí cũng không có. Nhưng chính bản thân cậu cũng không ngờ, cậu không những hoàn toàn thích ứng được với loại sinh hoạt nhàm chán này, thậm chí đối với cuộc sống hiện tại còn vô cùng hài lòng. Mới vài ngày trôi qua, cậu đã hoàn toàn kế thừa tinh thần cuồng công việc của nguyên thân, thậm chí còn phát huy kinh khủng hơn trước.

Buổi sáng 5h rời giường, tùy tiện ăn một hai cái bánh bao lót dạ, sau đó lập tức chạy viu tới phòng thí nghiệm.

Thông thường, vào lúc này, phòng thí nghiệm còn chưa mở cửa. Kỳ Nguyện đi sớm như vậy thực ra đều có nguyên nhân.

Bởi vì một tháng này, tổ C xuất hiện một vài chuyện.

Có lẽ bởi vì bộ "Gen hoàn mỹ", lại là thí nghiệm mới nhất của tổ C, Phelps vẫn luôn trong trạng thái ổn định, cũng chưa gặp phải tình huống bất thường nào. Nhưng không biết rốt cuộc là sai ở đâu, từ khi Kỳ Nguyện xuyên qua tới giờ, Phelps liên tục xảy ra sự cố, mỗi ngày đều có tiếng báo động vang lên ở phòng thí nghiệm, dọa cho mấy nhân viên trực ban sợ toát mồ hôi đầu, mặt mày tái mét như gà bệnh. Sau đó, tới khi Kỳ Nguyện- người đã chả có mấy thời gian nghỉ ngơi- nửa sống nửa chết mà bò lết tới phòng thí nghiệm, vừa mới xắn tay áo định tự mình ra trận, thì mấy cái máy đo lường vừa mới gáy rất to đột nhiên im bặt, mọi số liệu lại trở lại bình thường.

Thực sự rất biến thái! QAQ!!

Một hai lần thì còn có thể nói là tình cờ, nhưng mỗi ngày đều phải diễn một màn này tới 7, 8 lần gì đó, thì làm gì có chuyện là tình cờ nữa! Cậu muốn khóc lắm có biết không hả hả hả???

Nếu không phải bởi vì Phelps bây giờ chưa có ý thức, Kỳ Nguyện chắc chắn sẽ nghĩ rằng tên quỷ nhỏ này đang cố tình trêu đùa mình.

Nhưng mà, kể cả có là chơi đùa thật đi chăng nữa, thì Kỳ Nguyện nhà ta vẫn phải lê lết cái thân già đến mà phụng bồi lão đại gia nhà người ta chơi đùa cho tận hứng thôi. Ai bảo người ta là nam chính? Ai bảo người ta là mục tiêu nhiệm vụ? Ai bảo người ta mà cụt hứng thì cái thế giới này cũng đi bán muối luôn? Vậy cho nên bé ngoan Kỳ Nguyện dần rồi cũng quen với cuộc sống ngày ngày tăng ca, đi sớm về trễ, họp hành đúng giờ, quần quật vì công việc. Vì vậy mà mấy ngày nay vị tổ tông nho nhỏ kia cũng dần ngoan ngoãn hơn nhiều, không làm ầm ĩ mấy cái máy trong phòng thí nghiệm nữa.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 05, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Edit] Khoái Xuyên Chi Bug Hắc Hóa_Điền Cổn CổnWhere stories live. Discover now