Chương 13

2.1K 224 8
                                    

Từ sau chuyện lần đó, Cố Trường Lưu ngày càng dính lấy Kỳ Nguyện nhiều hơn, mỗi ngày luôn hận không thể dán luôn lên người cậu.

Vậy nhưng từ đầu tới cuối hắn kiên quyết không cởi bỏ cấm chế trên người Kỳ Nguyện, thậm chí bên ngoài phòng còn tăng thêm mấy lần (cấm chế). Còn có, mỗi ngày đều ôm ấp Kỳ Nguyện trong lòng, chốc chốc hôn một chút, chốc chốc sờ một chút, thân mật khăng khít vô cùng.

Không biết có phải là ảo giác của Kỳ Nguyện hay không, cậu luôn cảm thấy Cố Trường Lưu đối với mình ngày càng dịu dàng ôn nhu, cũng càng thêm dè dặt cẩn thận.

Kỳ Nguyện đã sớm ích cốc từ lâu, không cần ăn uống hàng ngày như người bình thường. Nhưng Cố Trường Lưu lại luôn quan tâm tới, hàng ngày hắn đều làm một ít điểm tâm, hơn nữa còn vô cùng dụng tâm, mỗi ngày đều thay đổi các món khác nhau. Hắn còn không biết từ chỗ nào kiếm được vài quyển sách thú vị để cậu đọc lúc nhàm chán, thậm chí thỉnh thoảng còn dẫn cậu ra ngoài đi dạo, đương nhiên vẫn không cởi bỏ cấm chế trên người Kỳ Nguyện.

Tuy rằng Cố Trường Lưu không có biểu hiện rõ ràng, nhưng Kỳ Nguyện vẫn cảm nhận được chút ít.

Cố Trường Lưu đang sợ hãi.

Cậu thật không hiểu nổi Cố Trường Lưu đang sợ hãi chuyện gì, dù sao với tình trạng của hai người họ bây giờ, Cố Trường Lưu mới là kẻ cầm đằng chuôi*, cậu là kẻ yếu nhớt không thể phản kháng, là cá nằm trên thớt. Nhưng hành động của Cố Trường Lưu khiến cho Kỳ Nguyện có một loại ảo giác, bản thân mới là kẻ làm chủ mỗi quan hệ của hai người.

*ý chỉ người chủ động, là kẻ mạnh trong chuyện này.

Bởi vì cái ảo giác quỷ dị này, Kỳ Nguyện không dám có tâm tư bỏ lại Cố Trường Lưu mà đi. Cậu chỉ lặng im chờ đợi, đợi Cố Trường Lưu thực hiện lời hứa của mình. Dù sao, chỉ cần y giao ra 'Ma hồn nguyền rủa', hết thảy đều kết thúc.

Nhưng mọi chuyện lại không được như ý.

—— [Hệ thống: Giá trị ma hóa của Vệ Hề +1! Tổng giá trị ma hóa là 56! Thỉnh kì chủ mau chóng tiến hành giải cứu!]

Cũng không biết bên ngoài rốt cuộc xảy ra chuyện gì, bắt đầu từ mấy ngày trước, Vệ Hề bắt đầu rơi vào trạng thái ma hóa, giá trị ma hóa tăng cứ từng bước tăng lên. Đấy đã là lần thứ 56 nghe thấy âm thanh nhắc nhở của hệ thống, nhưng Kỳ Nguyện hiện tại ngoài chuyện lo lắng thì cũng chẳng làm được gì.

Nếu giá trị ma hóa đạt tới 60, sẽ rất khó để khôi phục, nếu còn tiếp tục như thế này, Vệ Hề đọa ma là chuyện chắc chắn. Cho nên hiện tại cấp bách nhất là phải ngăn cản Vệ Hề đọa ma.

Khi Kỳ Nguyện còn đang suy nghĩ trong lòng, Cố Trường Lưu không biết khi nào đã trở về, vừa vào phòng đã tiến đến ôm Kỳ Nguyện vào lòng, ghé vào bên tai cậu, dịu dàng hỏi: "Sư tôn, đang suy nghĩ chuyện gì?"

Thân thể Kỳ Nguyện hơi cứng lại.

Cố Trường Lưu lại giống như không cảm thấy thân hình đã cứng ngắc trong lồng ngực mình, hai tay lại càng siết chặt hơn, đầu lưỡi còn nhẹ nhàng liếm lên vành tai non mềm, giống như cảm thấy không đủ, lại đem cả vành tai ấy ngậm vào miệng nhẹ liếm cắn.

[Edit] Khoái Xuyên Chi Bug Hắc Hóa_Điền Cổn CổnWhere stories live. Discover now