Chương 9

2.4K 254 15
                                    


Sau mười năm, Kỳ Nguyện mới một lần nữa đặt chân lên Thương Nhai phong.

Mọi thứ ở đây cũng không thay đổi gì nhiều, chỉ có cây cối là lớn thêm một chút. Kỳ Nguyện ngắm nhìn khung cảnh xung quanh một lát, đang chuẩn bị đi tìm Lăng Mộ Nguy, lại bất ngờ nghe tiếng nói chuyện từ phía rừng cây vọng lại.

Mà, nghe giống giọng của nam chính Minh Trăn với nữ phụ số 1 Mục Ân Ân ghê á....

Chuyện của họ cậu chẳng muốn nghe chút nào, nhưng chưa kịp bỏ của chạy lấy người thì toàn bộ những lời vàng ngọc của hai vị này toàn bộ lọt vào tai cậu không sót một chữ.

Kỳ Nguyện: "..."

Tu vi cao, đôi khi tai thính quá cũng là một loại phiền não đó, hức.

Thế nên cậu mau chóng nhận ra, mình đang chứng kiến một màn tỏ tình kinh thiên động địa.

Tuy có hơi 囧 một chút, nhưng dù sao đây cũng là một phần quan trọng trong cốt truyện, Kỳ Nguyện hơi do dự, cuối cùng vẫn đi về hướng đó xem xét, phòng ngừa bất cứ tình huồng ngoài ý muốn nào.

Nam chính cùng nữ phụ đang đứng ở một chỗ tương đối kín đáo, Minh Trăn cao lớn anh tuấn cùng Mục Ân Ân xinh đẹp động lòng người đứng đối diện nhau nói chuyện. Trên gương mặt Mục Ân Ân hiện lên chút đỏ ửng e thẹn, bởi vì chỗ đứng không tiện, nên Kỳ Nguyện không nhìn được gương mặt của Minh Trăn, nhưng có lẽ cũng đang ngượng ngùng.

Hai ngươi nói với nhau mấy câu, Minh Trăn liền từ trong ngực lấy ra một miếng ngọc bội đưa cho Mục Ân Ân.

"Đây là di vật mẫu thân để lại cho ta, tặng cho ngươi." Minh Trăn thập phần thẳng thắn, không có một câu dư thừa, vô cùng cao lãnh lạnh lùng.

Kỳ Nguyện cảm thấy đau đầu quá đi mất, nam chính à, anh cục súc như thế nhỡ dọa cô nương như hoa như ngọc nhà người ta chạy mất thì sao?

Mục Ân Ân đại khái là hiểu được ý tứ của Minh Trăn, lập tức đỏ mặt, thẹn thùng mà tiếp nhận ngọc bội đưa tới.

Kỳ Nguyện mắt cá chết nhìn một màn này, trong lòng cảm thán, đại thần tình tiết làm việc chuyên nghiệp vô đối, Minh Trăn với nữ phụ xinh đẹp Mục Ân Ân quả nhiên thành một đôi, lưỡng tình tương duyệt.

Từ lúc đặt chân vào thế giới này, đây là chuyện bình thường duy nhất đó, lệ rơi!

Cho nên nam chính cùng tiểu nữ phụ à, hai người vẫn phải giữ thái độ làm việc chuyên nghiệp này cho đến khi tui hoàn thành nhiệm vụ đó nhá.

Mục Ân Ân, con gái duy nhất của chưởng môn Lăng Mộ Nguy chân nhân, nổi tiếng xinh đẹp tài hoa. Mà Minh Trăn lại là đệ tử chân truyền của Lăng Mộ Nguy, sau này chắc chắn sẽ trở thành chưởng môn kế tiếp, trong tu chân giới cũng được mệnh danh là thiên chi kiêu tử, tư chất cùng tài năng được người người ngưỡng mộ. Hai người này thành đôi, có thể nói là môn đăng hộ đối, trai tài gái sắc.

Nhưng Vệ Hề cũng thầm mến Mục Ân Ân, chuyện này cũng trở thành nguyên nhân khiến Vệ Hề cùng nam chính trở mặt thành thù sau này.

[Edit] Khoái Xuyên Chi Bug Hắc Hóa_Điền Cổn CổnWhere stories live. Discover now