Chương 15: Cắt cảnh hôn

3.8K 136 0
                                    

"Tuy là như vậy, nhưng cũng không hoàn toàn chắc chắn sẽ không có ngoại lệ, thôi vậy đi, chị lát nữa sẽ nói chuyện với chị của em, xem tình huống bên kia như thế nào."

Tuy nói vậy, nhưng Tô San biết là việc này chắc chắn không dễ, dù sao một bộ phim có rất nhiều nhà đầu tư, rồi nhà sản xuất, thế lực bối cảnh phức tạp, chị của cô cũng chỉ là một trong số những nhà đầu tư thôi, hơn nữa cũng không phải nhà đầu tư chủ lực, nếu như chỉ là nhân vật phụ thì cũng không sao, có điều lại là nữ chính, nhìn là biết tuyệt đối không có khả năng.

"Có thể đến thử vai cũng đã tốt lắm rồi, cũng coi như đã lộ mặt trước đạo diễn, về sau nếu có vai nào phù hợp biết đâu đạo diễn sẽ nhớ tới em."

Tô San cười cười sau đó xách túi đi ra.

Chị Lưu cau mày đi theo phía sau cô, cũng biết là 80% là không được, may là ngay từ đầu cô cũng không ôm nhiều hy vọng.

Đi khỏi phòng trang điểm, bên ngoài vẫn có một số người tới thử vai ra ra vào vào, phần lớn là thử vai cho nhân vật phụ, mấy phim cổ trang thần tượng mà có đội chế tác tốt thì rất dễ dàng hot, cho dù chỉ là một vai phụ thôi cũng có thể khiến mấy nghệ sỹ nhỏ nhỏ săn đón.

Đi vào thang máy, đúng là oan gia ngõ hẹp, Chu Cầm Cầm cùng với trợ lý của cô ta cũng đang đứng chờ thang máy, đeo một cái kính râm lớn, đang lướt điện thoại, thoạt nhìn rất có phong cách người nổi tiếng, giống như mình đã là sao hạng A mọi người đều thích.

Hình như thấy Tô San đến, Chu Cầm Cầm dất di động đi, vẫn đeo kính râm, chỉ hơi nâng cằm cười nhạt một tiếng:

"Không biết tự lượng sức mình thì không nói, còn không biết tự hiểu, nghĩ mình là ai chứ, còn muốn cạnh tranh với Mục Dao vai nữ chính, đúng là chuyện cười hay nhất năm."

Kiểu người EQ thấp như thế này thì ở trong giới giải trí cũng không tiến xa được, Tô San cũng không muốn phí nước bọt nói chuyện với cô ta, cô chỉ đứng đó không nói gì.

"Haizz, có điều cũng không phải không có khả năng, nếu người nào đó có thể hầu hạ kim chủ thoải mái một chút, cũng có thể sẽ nhận được vai này cũng không chừng."

Thấy Tô San không nói lời nào, Chu Cầm Cầm lại tiếp tục hăng say chế nhạo, miệng bôi son đỏ tươi mở ra đóng vào không ngừng.

Người đại diện đứng bên cạnh cô ta cũng phải trừng mắt cô ta, ý bảo cô ta đừng nói nhăng cuội nữa, dù sao cũng là nghệ sỹ, vậy mà không chịu chú ý lời nói hành động gì hết.

"Vợ của tổng giám đốc Vương nghe nói đã từng đánh gãy chân hai con nhỏ tiểu tam."

Chị Lưu quét mắt tới cẳng chân mảnh khảnh của Chu Cầm Cầm:

"Chân đẹp như vậy mà đánh gãy thật đáng tiếc."

Tháng máy đúng lúc mở ra, chị Lưu đi vào đầu tiên, mặt Chu Cầm Cầm xanh mét vẫn đứng bên ngoài, những nhân viên đoàn đang đứng đợi thang máy không nhịn được nhìn về phía Chu Cầm Cầm, có vẻ không nghĩ tới phía sau Chu Cầm Cầm cũng có kim chủ.

Trong giới giải trí, nếu không có bối cảnh thì sao có thể ngay bộ phim đầu tiên đã được làm nữ chính, mặc dù Chu Cầm Cầm chỉ là nữ chính của phim trên mạng nhưng cũng phải dựa vào quan hệ mới được vậy.

Ảnh Hậu Đối Mặt Hàng Ngày. [ Ngã Yêu Thành Tiên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ