Chương 49: Ảnh selfie

3.3K 110 1
                                    

"Những chỗ khác trong nhà anh cũng rất lớn."

Hơi thở nóng rực phả ra bên tai, cơ thể Tô San lập tức cứng đờ, mặt hơi nóng lên, nhưng vẫn cố gắng bình tĩnh tự nhiên gỡ tay hắn để tránh ra:

"Em...em biết nhà anh lớn rồi, anh không cần khoe nữa."

Tạ Duyên: "......"

Nhìn thấy cô hơi có vẻ khẩn trương, Tạ Duyên lại ghé gần tai cô, lẩm bẩm:

"Thực ra chỗ lớn nhất trong nhà anh là......"

"Anh đi ra ngoài!"

Tô San đột nhiên xoay người, dùng hai tay giữ chặt hắn dùng sức đẩy ra ngoài. Thấy khuôn mặt nhỏ đỏ bừng của cô, Tạ Duyên bất đắc dĩ cười nhẹ một tiếng, cuối cùng vẫn thuận theo để cô đẩy ra khỏi phòng bếp.

Đến lúc đóng chặt cửa bếp lại, thấy người bên ngoài hình như cũng đã đi ra chỗ khác, Tô San mới dựa vào cửa thở ra một hơi thật lớn, vành tai vẫn hơi đỏ lên.

Thực ra Tạ Duyên thế này đã là rất đứng đắn, quy củ. Cô cũng thử để bản thân thả lỏng khi ở cạnh hắn, không để mình lúc nào cũng kinh hoảng lúng túng mỗi khi hắn tới gần, nhưng ý muốn là một đằng, còn thực tế thì cô vẫn luôn cảm thấy ngại ngùng không biết làm sao.

Hít sâu mấy hơi, cô lại tiếp tục xắn tay áo bắt đầu nấu cơm. Cô hầm canh gà trước, sau đó rửa rau, do giờ cũng khá trễ nên chỉ có thể hầm canh với lửa lớn cho nhanh. Cô mua đồ ăn cũng không nhiều, nên nấu nướng này nọ khá nhanh, khoảng nửa tiếng sau đã làm xong ba món mặn một món canh, có điều canh cần hầm thêm một lúc nữa.

Đến lúc cô mở cửa phòng bếp ra, liền nhìn thấy Tạ Duyên đang ngồi ở phòng khách, lướt lướt gì đó trên máy tính bảng. Bầu trời bên ngoài đã hoàn hoàn tối đen, đến lúc Tô San bưng đồ ăn ra đại sảnh, thấy canh còn chưa nấu xong, liền đi rửa tay rồi đi qua chỗ hắn.

Tới gần, cô mới thấy Tạ Duyên đang đọc kịch bản, là kịch bản bằng tiếng Anh. Tô San nhìn lướt qua một cái, chắc đây là kịch bản phim Hollywood kia mà chị Lưu có nói tới lúc trước.

"Nhanh vậy đã xong rồi sao?"

Tạ Duyên quay đầu qua, thấy cô đang đứng cạnh mình, liền cầm điện thoại đi qua phía bàn ăn.

"Canh còn phải hầm một lúc nữa, anh ăn cơm trước đi."

Tô San vừa nói vừa đi vào bếp mang chén đũa ra.

Trong bếp có ba cái chén ăn cơm, một cái của Tạ Duyên, một cái của dì Chu, còn có một cái chén màu hồng nhạt nhìn là thấy mới mua. Tô San cảm thấy rất buồn cười, vì sao Tạ Duyên lại nghĩ là cô thích màu hồng nhạt nhỉ?

Lau sơ qua mấy cái chén, trong phòng ăn bật thêm mấy bóng đèn nhỏ, ánh sáng vàng nhạt không quá chói mắt. Dưới ánh đèn, Tạ Duyên cầm điện thoại chụp lại đồ ăn trên bàn, xong rồi còn chụp selfie một tấm.

Tô San: "......"

"Không phải là anh không thích selfie sao?"

Cô bất đắc dĩ cầm chén đũa qua, cô nhớ rõ ràng trên Weibo của Tạ Duyên hoàn toàn không có một tấm selfie nào của hắn.

Ảnh Hậu Đối Mặt Hàng Ngày. [ Ngã Yêu Thành Tiên]Where stories live. Discover now