Chương 29: Gẩy đàn tranh

3.3K 96 0
                                    

“Kịch bản kiểu này là gì a, nam chính lại còn đi thích nữ phụ, quá cẩu huyết!”

Tô San cũng không để ý tới Tiểu Chu oán giận, cô nghĩ chuyện này cứ để chị Lưu xử lý là tốt nhất.

Có điều cô phát hiện, sau khi công bố trailer mới này, cô và Phạm Mộng lại lên hot search, nhưng giờ thì cô cũng không phải là bị đè ép mắng thê thảm.

Cư dân mạng A: “Nhất định không phải ảo giác của một mình tôi! Tôi vậy mà lại thấy Tô San cũng có kỹ năng diễn xuất!!!”

Cư dân mạng  B: “Quả nhiên được đạo diễn nổi tiếng hướng dẫn có khác, đạo diễn Hoàng đúng là một kỳ tích, ngay cả Tô San vào tay ông ấy đều có thể tiến bộ *vừa khóc vừa cười*”

Cư dân mạng C: “Quyết định thành fan của Tô San, rất mong đến lúc công chiếu phim, tiểu mỹ nữ Tô Tô của tui *chảy nước miếng*”

Cư dân mạng D: “Thủy quân của kỹ nữ hạng ba lại tới chiếm đóng, mấy người phía trước mau tránh ra!”

Cư dân mạng E: “Đây là giọng nguyên bản sao? Câu cuối thật khiến người khác nổi da gà.”

Cư dân mạng F: “Mỗi lần đều thấy tranh cãi vô nghĩa, mặc kệ diễn viên biểu hiện tốt hay không, cứ đợi tới lúc xem bản full rồi bàn luận, hiện tại cứ lo tranh cãi như vậy cũng chỉ làm trò vui cho đối thủ xem? P/s: Người qua đường xin nói một câu: đừng suốt ngày gọi diễn viên hạng ba diễn viên hạng ba này nọ, ảnh hậu thì trước đây cũng không phải đi lên từ những vai nhỏ hay sao, không thấy mình mất phẩm giá à?”

Cư dân mạng G: “Chỉ có một mình tôi quan tâm tới cảnh hôn kia thôi sao? Tại sao trong trailer không thấy có? Đoàn phim đang tính ém lại để tung chiêu sát thủ sao?”

Cư dân mạng H: “Đúng là một bộ phim dở tệ! Nữ chính mặt như cương thi, Vương Trừng diễn xuất phù hoa, nữ phụ thì nhìn còn không biết là ai, còn có chuyện tình tay ba cẩu huyết, phim dở như vậy, cho dù Tạ Duyên có hy sinh nụ hôn màn ảnh đầu tiên cũng không cứu được *mỉm cười*”

Phim này dự kiến sẽ công chiếu vào Tết âm lịch năm tới, lúc đó cũng có nhiều phim công chiếu, theo góc nhìn của Tô San mà nói, nữ phụ rất đáng thương, nhưng cũng chỉ là do lý giải của cô khi đóng phim thôi, từ góc nhìn của khán giả mà nói, trong toàn bộ phim thì vai này chính là vai đáng ghét nhất, nam chính cũng không có lỗi gì với cô ấy, cũng có thời điểm ngầm đi tìm kiếm cô ấy, lúc sau hai người gặp lại cũng khuyên nhủ cô ấy đừng làm hại người khác, chẳng qua nữ phụ bị lòng ghen ghét làm mê tâm hồn nên vẫn cứ làm hết chuyện xấu này tới chuyện nọ.

Xét về toàn cục, bộ phim này quay những cảnh chiến tranh loạn lạc rất hoành tráng, miêu tả chân thực, nhưng có lẽ do biên kịch không am hiểu viết tình cảm, nên tình tay ba khắc họa quá cứng nhắc, hầu như toàn dựa vào sự tự lý giải của diễn viên để diễn, nếu không thì người xem sẽ chỉ nhìn thấy một nữ phụ xấu xa từ đầu phim đến cuối phim.

Sau khi công bố trailer, có nhiều người còn nói bộ phim này bị cô và Vương Trừng hủy hoại, còn nói không chịu nổi gương mặt đơ như cương thi của Phạm Mộng, tuyệt đối là một bom xịt, thật ra những người này phần lớn là thủy quân được đối thủ thuê tới để bôi đen, do thời điểm Tết âm lịch cạnh tranh rất lớn, mấy đoàn phim khác tất nhiên muốn làm ảnh hưởng tới ấn tượng ban đầu của người xem với bộ phim, vì trong vòng hai tháng nữa đã phải tiến hành thương lượng bản quyền chiếu rạp rồi.

Ảnh Hậu Đối Mặt Hàng Ngày. [ Ngã Yêu Thành Tiên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ