Chương 104: Địa điểm Tổ chức Hôn lễ

2.1K 52 0
                                    

Lúc trước cư dân mạng có phát tán ảnh chụp cô và Tạ Duyên đi ăn cơm cùng với bố mẹ hai bên, như vậy tức là chuyện tốt sắp đến rồi phải không?"

Diêu Nhân đứng cách đây không xa, cứ hướng mắt nhìn chằm chằm về phía này, có vẻ rất sợ phóng viên hỏi tới mấy đề tài mẫn cảm. Tô San nghe xong câu hỏi thì cũng chỉ khẽ cười một cái rồi nói:

"Nếu có tin tức tốt thì nhất định sẽ thông báo với mọi người."

"Chúng tôi có nghe đồn rằng hai người nảy sinh tình cảm trong khoảng thời gian cùng đóng phim với nhau, vậy là từ khi quay phim 'Chút ánh sáng rực rỡ' sao?"

Một nữ phóng viên vội vàng lên tiếng.

Nghe vậy, Tô San hơi cúi đầu cười, chậm rãi nói vào microphone do phóng viên đưa tới:

"Cũng gần như vậy. Vì do chúng tôi trước đó cũng cùng hợp tác trong 'Loạn thế chi ca', nên cũng coi như biết nhau một thời gian rồi mới chính thức ở bên nhau."

"Vậy cô đã có dự định khi nào kết hôn với Tạ Duyên chưa?"

"Là Tạ Duyên chủ động theo đuổi cô trước sao?"

"Có lời đồn rằng cô vì Tạ Duyên nên mới đóng phim 'Tội đồ', có đúng như vậy không?"

Phóng viên dồn dập đặt câu hỏi. Nhưng trả lời được vài câu thì Diêu Nhân liền tiến tới ngăn đám phóng viên lại, nói rằng Tô San hiện giờ phải chuẩn bị để tiến hành quay phim nên không thể tiếp tục trả lời phỏng vấn được nữa.

Sau khi quay vào phòng tran điểm, Diêu Nhân lại dặn dò cô thêm mấy điều, ý nói cô chú ý giữ khoảng cách với những nam diễn viên khác trong đoàn, đừng để cho người ta chụp được thì lại thành điểm yếu bị công kích.

"Đúng rồi, bộ phim 'Li Cung' đợt trước chị có nói với em, em đã suy nghĩ lại chưa? Bên phía đoàn làm phim đã chờ em rất lâu rồi, hơn nữa chị có nghe nói đội hình diễn viên phụ cũng không kém chút nào, còn có Đường Toàn là người đóng vai nữ thứ, đội ngũ chế tác cũng gần như hàng đầu trong ngành. Những tiểu hoa đán bình thường chắc chắn không thể nào có được cơ hội này."

Diêu Nhân ngồi trên sô pha nói.

Tô San ngồi bên kia đọc kịch bản, không cần hóa trang quá nhiều vì phim này là phim hiện đại, nghe thấy Diêu Nhân nhắc tới chuyện này thì lại suy ngẫm trong chốc lát:

"Được, em sẽ đóng."

Một đạo diễn nổi tiếng mà lại có thành ý như vậy, hơn nữa quay bộ phim này cũng không mệt lắm, còn có thể trợ giúp cô củng cố địa vị trên màn ảnh nhỏ. Cùng lắm thì quay xong bộ phim này rồi nghỉ ngơi cũng không muộn. Mấy chuyện chuẩn bị cho hôn lễ chắc Tạ Duyên cũng sẽ không để cô nhúng tay.

Nghe vậy, Diêu Nhân cũng cười cười:

"Vậy được, chị sẽ báo lại với phía bên kia. Trong khoảng thời gian này em cố gắng tập trung tinh thần đóng phim, tiện thể chuẩn bị tâm lý làm cô dâu là được."

Diêu Nhân đột nhiên nói thêm một câu trêu chọc cô. Tô San cố gắng tỏ vẻ bình tĩnh ho khan một tiếng. Đến lúc chị ấy rời khỏi, cô lại tiếp tục ngồi đọc kịch bản. Thực ra tập trung đóng phim cũng có cái tốt, có thể giúp cô giảm bớt sự hồi hộp lo lắng trước hôn lễ.

Ảnh Hậu Đối Mặt Hàng Ngày. [ Ngã Yêu Thành Tiên]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant