Chương 110: Cử hành hôn lễ

1.4K 38 0
                                    

Gần đây việc thẩm định phim điện ảnh trước khi công chiếu càng ngày càng nghiêm khắc hơn. Bộ phim điện ảnh hành động của Tạ Duyên cũng vì quá bạo lực mà đang bị hoãn lại. Có điều như vậy cũng tốt, cũng tránh được việc hai người đóng hai phim công chiếu cùng thời điểm, cạnh tranh với nhau về doanh số phòng vé. Chờ thêm một khoảng thời gian nữa khi mọi chuyện lắng xuống thì sẽ tốt hơn.

Ngoài trời, tuyết rơi trắng xóa. Tô San nằm trên giường, lười nhác lướt lướt mạng. Tạ Duyên vừa mới vận động từ phòng tập thể thao đi ra, lúc này bước vào phòng, cả người toàn là mồ hôi. Tô San chỉ liếc nhìn hắn một cái, sau đó lại tiếp tục tập trung đọc tin tức giải trí.

Mặc dù chỉ còn vài ngày nữa là sẽ tổ chức hôn lễ nhưng trên mạng hoàn toàn không có một chút tin tức hay động tĩnh gì về chuyện này, có thể thấy rằng Hạ Hoa đúng là đã mất không ít công sức để phong tỏa tin tức. Vào ngày cử hành hôn lễ chắc chắn sẽ không cho phóng viên vào đưa tin. Còn về khách khứa thì lại mời rất nhiều, dù sao lăn lộn trong xã hội ai cũng phải xã giao, tạo mối quan hệ tốt với mọi người cũng chẳng có hại gì, lại còn có thêm tiền mừng.

Gần đây có rất nhiều phim điện ảnh vì không vượt qua khâu thẩm định mà bị hoãn lại thời gian công chiếu, cho nên vào dịp Tết Âm lịch lại không có nhiều phim được ra rạp lắm. Đối với phim đề tài báo thù 'Tội đồ' của tụi cô, ngay từ buổi chiếu thử cũng đã được đánh giá khá tốt, hơn nữa đoàn làm phim còn làm thêm một đợt tuyên truyền nữa, vì vậy hiện giờ phim ra rạp có doanh số không tệ.

Tô San không cầu mong doanh số phòng vé quá cao, chỉ cần không thấp lẹt đẹt là được. Dù sao phim này cũng coi như là một nửa phim nghệ thuật rồi, doanh số phòng vé chắc chắn không thể cao được, chỉ hy vọng nhiều vào việc đoạt giải thưởng trong các liên hoan phim mà thôi.

Lướt lướt xem phần tin tức, trên vai đột nhiên có một bàn tay to chạm vào. Tô San vừa nghiêng đầu lại nhìn thì cả người lẫn chăn đều bị đối phương ôm vào lòng. Cả hai nằm trên giường, cô giãy giụa mấy cái, tay đưa ra đẩy đẩy vai hắn:

"Tóc của anh còn chưa sấy khô, cách em xa ra một chút!"

Thân hình của cô nhỏ nhắn, ôm vào giống như ôm một đứa bé. Tạ Duyên chuyển người đè cô xuống dưới, cúi đầu hôn lên má cô một cái:

"Tối hôm qua em đâu có nói như vậy, rõ ràng là em còn bảo anh phải..."

"Im miệng!"

Tô San nhanh chóng đưa tay ra bịt miệng của hắn lại, khuôn mặt chỉ trong giây lát đã đỏ rực:

"Rõ ràng là do anh vô sỉ!"

Biết khoảng thời gian tới cô không phải tham gia hoạt động gì, con người này hoàn toàn không biết kiềm chế là gì, lúc đó cô quá mệt nên nói hắn nhanh nhanh kết thúc. Bây giờ hắn lại có thể vô sỉ dùng những lời này để trêu chọc cô!

"Ai cho em nói với ông xã của mình như vậy hả?"

Tạ Duyên nhướng mày, bình tĩnh nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Tô San mang vẻ vừa xấu hổ vừa giận dữ.


Tô San bị hắn nhìn thì cảm thấy quá ngại ngùng, đưa tay lên che mặt lại, tức giận nói:

"Em muốn nói thì nói, chẳng lẽ em nói sai sao?"

Nói xong, cô lại kéo chăn lên trùm kín mặt:

"Anh mau tránh ra, em còn phải đi nấu cơm. Nếu bị trễ thì hôm nay anh đi mà cơm hộp đi!"

Thấy cô trùm chăn kín mít, Tạ Duyên cười cười không nói gì, sau đó đứng dậy đi ra ngoài. Tô San nằm trong chăn khẽ ló đầu ra, thấy trong phòng không còn ai, lúc này mới bước xuống giường đi vào phòng tắm để đánh răng rửa mặt.

Đến khi xuống lầu, cô lại làm ba món mặn, một món canh cho người nào đó bồi bổ. Còn Tô San thì lại không thể ăn quá nhiều, nếu không lúc mặc áo cưới vào sẽ không đẹp.

Đêm 30 Tết, ba mẹ Tạ Duyên cũng về nước. Hai gia đình lại ra ngoài ăn bữa cơm tất niên, còn bị paparazzi chụp được. Mấy trang báo mạng đăng tin rằng tụi cô đã ra mắt ba mẹ hai bên, có lẽ là chuyện tốt sắp tới gần.

Phim 'Tội đồ' công chiếu xong, tổng doanh số phòng vé mặc dù không phải quá đột phá, nhưng đối với đề tài phim kiểu như thế này mà nói, thành tích như vậy đã là không tồi. Quan trọng nhất là phim được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Đối với Tô San mà nói, lần đầu tiên đảm trách vai nữ chính trong một bộ phim điện ảnh, có doanh số phòng vé cùng với sự đánh giá khả quan như vậy là tốt lắm rồi. Đây cũng coi như là bước đầu thuận lợi cho cô trên con đường dấn thân vào giới điện ảnh sau này.

Ba ngày trước khi cử hành hôn lễ, mẹ cô nói cô về nhà bên này ở, trong vòng ba ngày này không cho phép gặp mặt Tạ Duyên. Chị của cô cũng trao đổi với cô rất nhiều về hôn lễ. Vốn dĩ Tô San định sẽ mời một cô em gái họ cũng khá thân với cô từ nhỏ để làm phù dâu, nhưng Tô Nguyễn nói rằng lần này khách mời đến hôn lễ rất đông. Phù dâu phải là người có thể uống rượu, phải có lá gan và tửu lượng tốt. Vừa hay Tiết Chỉ Ngưng cũng hỏi cô về chuyện phù dâu, vậy nên Tô San quyết định để cô ấy làm luôn.

Vào hôm cử hành hôn lễ, ngay từ sáng sớm Tô San đã thức dậy, sửa soạn trang điểm. Dọc đường chuyên viên trang điểm cũng đi theo lo chuyện trang điểm cho cô. Toàn bộ mọi người trong phòng đều tất bật đi qua đi lại.

Tô San cảm thấy đầu hơi đau, cô cũng không biết tại sao. Ngẫm lại thì 'cái đó' tháng này đã chậm một tuần rồi mà vẫn chưa tới, mặc dù trước đây cũng có bị chậm nhưng cũng chỉ hai ba ngày thôi, chưa bao giờ bị chậm đến như vậy. Nhưng nếu là mang thai thật thì cũng mới chỉ có mấy ngày, kiểm tra qua loa cũng chưa chắc đã chính xác.

"Tới rồi, tới rồi, khăn đội đầu!"

Tô Nguyễn vội vã xông vào phòng. Cùng chuyên viên trang điểm cài khăn lên đầu cô xong xuôi, chị ấy lại tìm chỗ để giấu giày cao gót của cô đi.

"Cái này nhất định phải giấu thật kỹ, nếu bọn họ không nộp ra một bao lì xì thật dày thì tuyệt đối không thể để bọn họ tìm ra!"

Tô Nguyễn chạy qua chạy lại trong phòng tìm chỗ giấu giày, còn Hy Hy thì mặc một bộ âu phục trông rất đáng yêu, trên mặt đầy vẻ tò mò đi tới gần cô, tay kéo kéo váy cưới của cô hỏi:

"Dì út, dì đang đóng Công chúa Bạch Tuyết sao?"

"Ai da, dì út của con hôm nay kết hôn, sau này sẽ sinh cho con một cậu em trai để chơi cùng nha."

Tiết Chỉ Ngưng cười cười, đưa tay bế thằng bé lên. Hy Hy vẫn mở mắt thật to, chớp chớp mắt ngây thơ nói:

"Con không thích em trai, con thích em gái cơ."

Nghe vậy, mọi người trong phòng đều không nhịn được mà bật cười. Sau khi giày đã được giấu kỹ rồi, Tô Nguyễn đi tới đây phát một cái lên mông thằng bé:

"Hôm nay con chỉ cần ngoan ngoãn đi đằng trước tung hoa cho dì út của con là được rồi, về nhà mẹ sẽ cho con ăn kẹo."

Nghe được về nhà sẽ có kẹo ăn, Hy Hy lập tức cười rộ lên, gật gật đầu khí thế, sau đó lại chạy tới chỗ Tô San ngồi nghịch tà váy cưới của cô vô cùng hăng say.

Khi đoàn xe rước dâu tới đây, mọi người trong phòng di chuyển bớt ra bên ngoài. Còn Tô Nguyễn thì đóng cửa lại kín mít, còn cẩn thận cài khóa ở bên trong lại.

Diêu Nhân và Tô Nguyễn ở trong phòng, đứng ở chỗ cửa sổ nhìn ra đoàn xe đang đậu ở bên dưới. Tô San ngồi trên giường cảm thấy hơi ngơ ngác. Thực sự thì sáng nay cô còn chưa ngủ đủ thì đã bị dựng dậy, còn chưa hiểu gì đã chuẩn bị kết hôn rồi.

Ngay từ dưới lầu cũng đã có rất nhiều cửa ải chú rể phải vượt qua. Hôm nay Tạ Duyên đi cùng với rất nhiều người. Mấy cô gái trẻ ở dưới lầu cứ nhất định giằng co muốn chụp ảnh chung với hắn rồi mới cho lên. Tạ Duyên đưa theo Vương Trừng tới, đẩy anh ta ra làm vật hy sinh. Sau đó phải nộp ra rất nhiều bao lì xì Tạ Duyên mới đặt chân được tới trên lầu, nhưng cửa phòng cô dâu hiện đang bị đóng chặt. Lý Hách làm phù rể ra vẻ lịch sự nho nhã, gõ gõ cửa:

"Xin hãy mở cửa, chúng tôi đến để rước cô dâu!"

Anh ta nói xong nhưng trong phòng vẫn không có động tĩnh gì, mấy người đàn ông đi cùng thấy vậy thì lớn tiếng bật cười. Chung Toàn tự cho mình là thông minh cũng tiến lên, gõ gõ cửa, hô thật lớn:

"Trong phòng có cô dâu xinh đẹp nhất, đáng yêu nhất thế giới hay không?"

Ảnh Hậu Đối Mặt Hàng Ngày. [ Ngã Yêu Thành Tiên]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora