Chương 90: Để lộ Manh mối

1.9K 51 4
                                    

Vị đạo diễn Từ này tự tìm tới cửa. Bởi vì bộ phim này, ông ấy dự tính toàn bộ diễn viên sẽ chỉ chọn người mới mà thôi, hơn nữa hình như do đạo diễn Lê cũng có đề cử cô, vì vậy mới gửi kịch bản mời cô đóng. Mặc dù vậy thì vẫn phải tới thử vai, chỉ cần biểu hiện của cô không quá tệ thì chắc chắn được."

Mảng điện ảnh thật ra rất nhỏ hẹp. Nếu bạn mà đắc tội với một đạo diễn tên tuổi trong đó, nếu không có bất kỳ một chỗ chống lưng nào, thì chắc chắn sẽ bị toàn bộ người trong lĩnh vực này tẩy chay, chắc chắn bất kì một siêu phẩm nào hay đạo diễn nổi tiếng nào cũng sẽ không bao giờ chọn bạn. Nhưng nếu có người quen biết dẫn dắt đưa bạn đặt chân vào đây, vậy chắc chắn sẽ rất thuận lợi để tiến thân về sau. Bởi vì những đạo diễn trong mảng điện ảnh thường thích dùng người quen, hoặc là người do người quen giới thiệu, hiếm lắm mới dùng tới những diễn viên không thân thiết. Bởi vì đối với bọn họ mà nói, phim của mình không cần phải siêu sao nào đó đóng mà họ muốn phim của họ là thứ có thể nâng diễn viên lên, cho nên ở khía cạnh tuyển vai luôn dựa theo ý thích của bản thân đạo diễn mà không quan trọng danh tiếng của diễn viên đó.

Đạo diễn Lê đã đề cử cô đi thử vai, vậy tức là ông ấy dần dần đưa cô vào thế giới của những đạo diễn nổi tiếng, đây chính là một cơ hội mà nhiều người mong cũng không được.

Nghe Hạ Hoa nói, Tô San khẽ "uhm" một tiếng.

"Đúng rồi, bộ phim tình yêu đô thị kia của hai người sẽ được phát sóng vào đầu tháng sau, tôi nghĩ hiện giờ nên làm vài hành động coi như để lộ một chút manh mối, để mọi người có sự chuẩn bị tâm lý. Như vậy thì đến lúc chuyện hai người được công bố sẽ không khiến mọi người quá kinh ngạc và khó tiếp nhận, lại còn có thể tuyên truyền cho bộ phim, cô thấy sao?"

Nghe vậy Tô San cũng không biết phải nói gì nữa. Con người này thật là biết tính toán, còn muốn tiết kiệm cả chi phí tuyên truyền nữa. Có điều cô cũng không có ý kiến gì, Hạ Hoa là người có nhiều kinh nghiệm trong mấy chuyện này, chắc chắn anh ta cũng sẽ làm việc có chừng mực.

"Vậy anh cảm thấy nên lăng xê như thế nào?"

Tô San vừa hỏi vừa tắt máy tính rồi rúc vào ổ chăn.

Nghe vậy, người ở đầu dây bên kia tập tức nói với giọng nghiêm túc:

"Cái gì mà lăng xê chứ, hai người có phải đang lăng xê couple một thời gian rồi thôi đâu, cái này gọi là 'tận dụng những gì sẵn có'. Lúc đó hai người chỉ cần tương tác với nhau trên Weibo nhiều một chút, mờ ám một chút, ví dụ như mặc đồ đôi, hoặc vỏ điện thoại đôi gì đó là được, cứ để cho mọi người tự suy đoán. Hai người đều là người trẻ tuổi, không lẽ còn phải để tôi dạy mấy chuyện này hay sao?"

Giọng điệu Hạ Hoa còn mang theo vẻ hoài nghi. Hai người này mấy trò mờ ám thì không biết làm, nhưng lại toàn để paparazzi chụp được, không có chút lãng mạn nào của giới trẻ bây giờ gì hết.

Nghe anh ta nói thế, Tô San cũng không biết phải nói sao, cô với Tạ Duyên lấy đâu ra đồ đôi với vỏ điện thoại đôi chứ, nghe đã thấy buồn nôn.

Ảnh Hậu Đối Mặt Hàng Ngày. [ Ngã Yêu Thành Tiên]Where stories live. Discover now