Chương 101: Bị Nhận ra

2.4K 59 8
                                    

Hôm nay bảng xếp hạng hot search tất cả đều liên quan tới mưa sao băng. Có điều xem một lúc thì thấy người ta chụp sao băng đẹp hơn cô nhiều, nhìn qua mấy hình ảnh sao băng những người khác đăng lên, Tô San chuẩn bị thoát ra lại thấy Weibo của mình dậy sóng!

Cô chỉ vừa mới đăng lên vài phút trước mà dòng trạng thái đã có ba ngàn bình luận. Đang định mở ra thì chuông điện thoại đột nhiên vang lên, là Diêu Nhân gọi tới. Vừa bắt máy, phía bên kia lập tức truyền tới một giọng nói mang theo vẻ vô cùng bất đắc dĩ:

"Không phải đã nói là để tới hôm Tết Đoan Ngọ sao?"

Tô San ngồi trên sô pha nghe chị ấy nói vậy thì không biết phải nói gì nữa, cô hơi ngẩng đầu lên thì thấy một bóng dáng đang thong thả bước xuống lầu.

"Em....em cũng không biết, cái này là tại Tạ Duyên. Nhưng sớm một ngày hay muộn một ngày cũng chẳng khác gì, chị cứ mặc kệ đi."

Tô San ngồi xếp bằng trên sô pha, vừa nói vào điện thoại vừa bất mãn trừng mắt nhìn người nào đó đang đi tới đây.

Chuyện đã tới nước này thì Diêu Nhân cũng không thể nói gì nữa, chỉ nói mấy ngày gần đây cũng đã thương lượng xong xuôi với mấy nhà truyền thông lớn rồi. Hiện giờ chỉ cần khống chế không để dư luận trên mạng đi quá xa là được.

"Được, vậy lát nữa em cũng đăng một dòng đáp lại Tạ Duyên đi, chỉ cần tùy tiện trả lời bằng một cái trái tim là được, tránh việc đăng nhiều lại bị người ta soi mói."

Diêu Nhân nghiêm túc nói.

Tô San nghe vậy thì "Được" một tiếng, đầu dây bên kia cũng cúp máy. Cô lại vào xem bình luận trên mạng. Cô mới ngồi nói chuyện điện thoại chưa tới hai phút thì thấy ở dưới dòng trạng thái của Tạ Duyên đã có hai vạn bình luận, vào xem thì toàn là tiếng kêu rên của fan hâm mộ.

Cư dân mạng A: "Đây....đây là công khai sao?"

Cư dân mạng B: "Mới vừa nãy tôi nhìn lên sao băng ước rằng Tạ Duyên và Tô San ở bên nhau. Như vậy tức là nguyện vọng của tôi đã trở thành sự thật sao *vừa cười vừa khóc*"

Cư dân mạng C: "Không!!! Ông xã là của tôi! Chắc chắn là bọn họ đang nói giỡn!!!"

Cư dân mạng D: "Cái này chắc chắn là giả!!!"

Cư dân mạng E: "Đây chính là một cơn mưa sao băng ác mộng *vừa cười vừa khóc*"

Cư dân mạng F: "Nhìn là biết đêm nay Weibo sẽ bị nghẽn mạng!"

Cư dân mạng G: "Tôi thật sự không tin được, như vậy tức là thắng lợi cuối cùng thuộc về fan couple Tô - Tạ sao *vừa cười vừa khóc*"

Khi Tô San còn đang lướt lướt xem bình luận, đám người Vương Trừng, Lý Hách còn nhắn tin chúc mừng. Đột nhiên phần ghế sô pha bên cạnh hơi lún xuống, cô quay mặt sang nhìn người đàn ông ngồi bên cạnh luôn luôn không chịu làm theo kịch bản có sẵn, hoàn toàn cạn lời.

"Hạ Hoa nói khi công khai thì hai chúng ta nên chụp chung một tấm ảnh đăng lên, anh quên mất."

Tạ Duyên vòng cánh tay ra sau vai cô, nghiêm trang nhìn cô nói.

Ảnh Hậu Đối Mặt Hàng Ngày. [ Ngã Yêu Thành Tiên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ