Chương 9

22.6K 777 34
                                    

Chương 9

Edit: Mina

Thứ sáu ngày đó, Hạ Mộc trở về trường học một chuyến, đến ký túc xá lấy đống hành lý còn sót lại.

Vài ngày trôi qua, chuyện lần đó đã dần lắng xuống.

Tốt nghiệp Đại học năm Tư bận bịu rời trường học, sinh viên đang bận ôn thi cuối kỳ, cũng không có nhiều thời gian để ý.

Hạ Mộc trở về trường học vào đúng thời gian lên lớp, sinh viên đi trên đường không ít, có trở về ký túc xá, có đi đến giảng đường.

Nhìn thấy Hạ Mộc người thật, vẫn gợi lên lòng bát quái của đám nữ sinh.

Hạ Mộc chỉ lo đi đường của mình, đối với bất kỳ động tác nhỏ nào của người khác đều làm như không thấy, sống lưng cô thẳng tắp, lạnh lùng nhìn con đường phía trước, dáng vẻ chuyện không liên quan đến mình.

"Hạ Mộc?"

Hạ Mộc nghe tiếng gọi nghiêng mắt nhìn bên trái con đường, Trư Trư và Tư Đồ Đồng Đồng thấy đúng là cô, từ bên kia đường chạy sang, "Sao hôm nay cậu lại đến đây?" Trư Trư hỏi.

"Đến mang đồ đạc về." Hạ Mộc hỏi: "Các cậu muốn ra ngoài?"

"Ừ, đi ăn sáng." Trư Trư cười: "Vừa mới ngủ dậy nên không đi ăn trong nhà ăn."

Tư Đồ Đồng Đồng cũng cảm nhận được ánh mắt xung quanh khác thường, dù cho giáo sư Âu Dương đã tự mình làm sáng tỏ, mọi người vẫn hăng say bàn tán Hạ Mộc có quan hệ không trong sạch với kẻ có tiền.

Cô ấy và Trư Trư tin Hạ Mộc, cảm giác Hạ Mộc là cô gái thanh cao lại nỗ lực như vậy, sẽ không vì đồng tiền mà làm những chuyện đó.

An ủi Hạ Mộc: "Nhiều người nhiều chuyện, cậu đừng để ý người khác nói gì."

Hạ Mộc mỉm cười: "Nếu tớ để ý, thì đã không trở về lấy hành lý vào lúc này rồi." Cô không nói thêm gì khác, có một số việc ngay cả bản thân cô cũng không biết phải nói bắt đầu từ đâu.

Nói với hai cô ấy: "Các cậu đi ăn cơm đi, tớ tới lấy đồ rồi sẽ về luôn, sau này nhớ thường xuyên liên lạc nhé."

Tư Đồ Đồng Đồng và Trư Trư cười nói được, đi được vài bước, Tư Đồ Đồng Đồng gọi lại: "Hạ Mộc."

"Còn chuyện gì không?" Cô dừng bước chân.

Tư Đồ Đồng Đồng do dự: "Tớ nghe một người ở ký túc xá của Viên Dịch Lâm nói... Nói người cùng đi ăn với cậu, trong đó có bạn trai của Viên Dịch Lâm, bọn họ còn nói..."

Còn nói người như Hạ Mộc, rất thích câu dẫn bạn trai người khác, bảo Viên Dịch Lâm cẩn thận một chút.

Tư Đồ Đồng Đồng chưa nói hết, nhưng Hạ Mộc vẫn đoán ra được, Tư Đồ Đồng Đồng nhắc nhở cô: "Nếu Viên Dịch Lâm tìm cậu, cậu phải nói lại vài câu, tớ biết cậu coi nhẹ mấy chuyện giải thích, nhưng cậu im lặng, người khác sẽ hiểu lầm rằng cậu chột dạ ngầm thừa nhận."

Hạ Mộc gật đầu, nói một tiếng cảm ơn.

Trên đường người nhiều, Tư Đồ Đồng Đồng cũng không còn gì muốn nói nữa, vẫy vẫy tay về phía cô, cùng Trư Trư đi về phía cổng trường.

[EDIT] MÃI YÊU EM NHƯ VẬY | MỘNG TIÊU NHỊWhere stories live. Discover now