Chương 51

15.9K 554 47
                                    

Chương 51

Edit: Mina

Đáy mắt Nhậm Ngạn Đông hơi dao động, chưa kịp nghĩ xem chuyện gì xảy ra, trong nháy mắt yên lặng sửa sang lại cảm xúc.

Anh nhìn cô không lên tiếng.

Gần như cùng lúc, Kỷ Tiện Bắc cũng nhìn về phía Hạ Mộc, vừa rồi cô ngồi ở đó, bị người ngồi đằng trước che nên anh chỉ có thể nhìn thấy mặt cô.

Bây giờ cô đứng dậy, trở thành tiêu điểm của cả hội trường, anh đã có thể giống như những người khác, quang minh chính đại chăm chú nhìn cô.

Vốn chỉ mặc tạm chiếc áo sơmi trắng bên ngoài, vạt áo được cô buộc sang bên hông làm tôn lên vòng eo thon gọn mềm mại, chiếc váy dài gần 20 vạn thoạt nhìn chỉ như chiếc chân váy.

Người khác sẽ không liên tưởng đến bộ lễ phục dạ hội sang trọng kia.

Kỷ Tiện Bắc nhớ rất rõ, buổi sáng ở nhà cô vẫn thả tóc, không nghĩ tới trước khi tiến vào hội trường cô lại búi tóc đơn giản sau ót.

Trí thức, giỏi giang còn lộ ra hương vị phụ nữ.

Dây đeo thẻ công tác màu xanh lam treo trên cổ trắng nõn xinh đẹp, vốn dây đeo thẻ không đáng bao tiền, bây giờ lại thành phụ kiện có giá trị lớn.

Cô chỉ cần đứng ở đó, chưa cần mở miệng thì cũng đã trở thành tiêu điểm của cả hội trường.

Kỷ Tiện Bắc bật cười dưới đáy lòng, hôm nay cô đúng là cầm mỹ hành hung (1) mà.

Nhưng không thể không thừa nhận, cô làm vậy là đúng, bằng không ai sẽ chú ý tới cô?

Hội trường yên tĩnh lạ thường, chờ mong câu hỏi của cô.

Lần đầu tiên, giữa ba người bọn họ tồn tại tình trạng giằng co.

Khu vực khách quý dưới đài, Thẩm Lăng ngồi cạnh Đường Văn Tích, Đường Văn Tích nói: "Yêu tinh gây hoạ này lại sắp gây chuyện rồi."

Thẩm Lăng liếc cậu ta một cái: "Có ý gì?"

"Lát nữa anh sẽ rõ." Đường Văn Tích nhìn anh: "Anh nên may mắn MC không gọi cô ta đặt câu hỏi lúc chú Thẩm trình bày, bằng không tiêu đề nổi bật của bản kinh tế tài chính hôm nay chắc chắn là Thẩm thị các anh đấy."

Thẩm Lăng không khỏi nhìn trên đài, hôm nay bố anh đại diện cho Thẩm thị lên thuyết trình, anh đoán không ra cảm xúc trên mặt bố, có lẽ đã nhận ra Hạ Mộc chính là cô gái uống rượu trong video tối hôm đó.

Thẩm Lăng định nhìn một chút Kỷ Thượng Thanh, bố của Kỷ Tiện Bắc ngồi hàng ghế trước có biểu cảm gì, đáng tiếc Kỷ Thượng Thanh xoay mặt nói chuyện với người ngồi bên cạnh.

[EDIT] MÃI YÊU EM NHƯ VẬY | MỘNG TIÊU NHỊWhere stories live. Discover now