Chương 14

19.2K 788 66
                                    

Chương 14

Edit: Mina

Thứ Năm, Hạ Mộc rời khỏi thị trấn, ngồi trên xe buýt lên thành phố (trực thuộc tỉnh).

Xe buýt vòng quanh đường quốc lộ, dần dần cách xa thị trấn.

Cũng giống lúc trở về, Hạ Mộc bắt xe buýt đến thành phố rồi lại ngồi tàu hỏa lên tỉnh, tới tỉnh thành đã là sáng thứ Sáu.

Cô không quá quen thuộc tỉnh thành, cũng không đủ thời gian đi dạo phố, cô trực tiếp bắt xe đến sân bay.

Tới sân bay hẵng còn sớm, Hạ Mộc lấy di động ra đổi mới tin tức, đầu đề bản tin Tài chính và Kinh tế hôm nay là nghi vấn tập đoàn Trung Thần và tập đoàn Viễn Đông hợp tác.

Cô cẩn thận đọc lại hai lần mẩu tin chỉ vỏn vẹn mấy trăm từ, Kỷ Tiện Bắc dự định hợp tác với Nhậm Ngạn Đông, trong tin tức còn đề cập đến Tiêu Tiêu của tập đoàn Tiêu Hoa.

Tiêu Tiêu là con gái chủ tịch tập đoàn Tiêu Hoa, xứng danh nữ cường nhân, là phó Tổng giám đốc Ban điều hành của tập đoàn Tiêu Hoa.

Tiêu Tiêu với Nhậm Ngạn Đông là quan hệ cạnh tranh, với Kỷ Tiện Bắc là quan hệ hợp tác, hiện tại đối thủ cạnh tranh của cô ấy và đối tác của cô ấy sắp bắt tay giảng hòa, dĩ nhiên cô ấy sẽ trở thành tiêu điểm chú ý của giới truyền thông.

Hạ Mộc thoát trang chủ bảng tin, mắt nhìn đồng hồ, hiện Kỷ Tiện Bắc đang trên máy bay, sau khi sửa lại lịch bay, cô sẽ đến Thượng Hải sớm hơn Kỷ Tiện Bắc nửa tiếng.

Rất nhanh đến thời gian kiểm tra an ninh, cô kéo vali đi tới.

Hạ Mộc chưa từng nghĩ sẽ gặp lại Nhậm Ngạn Đông lần nữa, lần này không chỉ ngồi cùng chuyến bay, ngay cả vị trí cũng ngồi cạnh nhau.

Rốt cuộc đây là vận khí gì vậy.

Nhậm Ngạn Đông không hề ngạc nhiên, lạnh nhạt liếc cô một cái, tiếp tục nhìn laptop của mình.

Anh sớm biết anh sẽ ngồi cạnh cô, tối đó anh gọi điện cho Kỷ Tiện Bắc nói về chuyện hợp tác, rất nhiều chi tiết cần phải gặp mặt nói chuyện, anh nói anh đến tỉnh thành nào đó công tác, thứ Sáu có thể bay tới Thượng Hải.

Kỷ Tiện Bắc hỏi anh: "Anh bay chuyến nào?"

Anh: "Chưa đặt vé, buổi sáng không kịp, chắc là giữa trưa, có chuyện gì à?"

"Ừ, bạn gái tôi cũng ở bên đó, cô ấy không kịp chuyến bay buổi sáng, lại chỉ có một chuyến bay đến Phố Đông vào buổi trưa, những chuyến bay khác đều đến Hồng Kiều, vé máy bay hạng nhất đến Phổ Đông đã bán hết, tôi đang muốn tìm người phòng nội bộ để đặt vé."

Chuyện nhỏ không tốn nhiều sức, anh nói: "Dù sao tôi cũng phải tìm người đặt vé, đến lúc đó sẽ đặt thêm một vé."

Vậy nên chỗ ngồi của Hạ Mộc ngay cạnh anh.

Hạ Mộc ngồi xuống, lấy di động ra nhìn nhìn trong chốc lát, cơ hội tốt thế này, là một phóng viên Tài chính và Kinh tế, cô phải nắm chắc cơ hội làm quen Nhậm Ngạn Đông.

[EDIT] MÃI YÊU EM NHƯ VẬY | MỘNG TIÊU NHỊWhere stories live. Discover now