Chương 11

24.5K 763 61
                                    

Chương 11

Edit: Quỳnh Như

Beta: Mina

Hạ Mộc gặp lại Nhậm Ngạn Đông trên máy bay, cô đối với Nhậm Ngạn Đông không tính là hiểu rõ, năm đó trong cuộc hội nghị ngành Tài chính cô bị hấp dẫn bởi người đàn ông tài giỏi này.

Anh tạo cho người ta ấn tượng là người lạnh nhạt, không nghĩ tới khi đứng trên bục phát biểu anh lại là người hài hước thú vị như thế, nhiều quan điểm chính trị sâu sắc mới mẻ, có cách nhìn nhận độc đáo khác biệt với mọi người.

Như giáo sư Âu Dương nói vậy, thành công mà Nhậm Ngạn Đông và Kỷ Tiện Bác có được ngày hôm nay không phải dựa vào sự may mắn.

Sau khi trở về trường học, cô bắt đầu tìm kiếm thông tin người đàn ông này, phần lớn đều là tin tức các hoạt động họp hội nghị kinh doanh, tin tức về thông tin cá nhân cực ít, chỉ nói anh là người Bắc Kinh.

Có tin đồn, nói anh là chú Ba của Nhậm gia, mà Nhậm gia rất có tiếng trong giới kinh doanh, nhưng không có thông tin chứng thực.

Về sau, cô lần nữa chú ý đến người đàn ông này, là khi nghe Đường Văn Tích nói Kỷ Tiện Bắc là đối thủ của Nhậm Ngạn Đông, một người nắm giữ cổ phần ủy thác của tập đoàn Trung Thần và một người nắm giữ cổ phần quản lý tài sản của tập đoàn Viễn Đông luôn cạnh tranh gay gắt.

Từ thị trường trong nước cho đến quốc tế, bọn họ đều đấu đá tranh giành kịch liệt.

Kỷ Tiện Bắc là ông chủ Trung Thần, Nhậm Ngạn Đông là cổ đông lớn nhất Viễn Đông, hai người này gặp nhau ở nơi công cộng đáng lý ra phải khách sáo chào hỏi nhau, nhưng Đường Văn Tích nói chỉ cần bọn họ chạm mặt nhau thì ngay cả không khí cũng đông cứng lại, giương cung bạt kiếm.

Hạ Mộc tìm được chỗ ngồi của mình, cách chỗ ngồi của Nhậm Ngạn Đông không xa, cùng một hàng ghế, cô ngồi cạnh cửa sổ bên trái, anh ngồi cạnh cửa sổ bên phải.

Cô bất giác nhìn về phía bên trái, mấy chỗ ngồi ở giữa bọn họ trống không.

Không biết là không ai ngồi, hay là họ chưa kịp lên máy bay.

Nhậm Ngạn Đông đang nghe điện thoại, vẻ lạnh lùng trên người anh thu bớt lại, hiện ra nụ cười nhạt nơi khóe môi.

Đột nhiên như có cảm tính, anh nghiêng mắt nhìn sang bên cô, không đợi bốn mắt nhìn nhau, cô đã quay đi, cúi đầu nhìn điện thoại.

Nhậm Ngạn Đông thấy Hạ Mộc, đáy mắt hiện lên tia kinh ngạc, trùng hợp đến thế, vậy mà cũng cùng chuyến bay.

Trong điện thoại, Nhậm Sơ tiếp tục lên án công khai: "Chú Ba, sao chú có thể làm việc không trượng nghĩa chút nào thế? Chẳng phải đã nói chú không được nói sự thật với bố mẹ cháu rồi hay sao?"

Nhậm Ngạn Đông thu tầm mắt lại, cười nhạo Nhậm Sơ: "Ngốc bạch ngọt (1), với trình độ EQ của bố cháu chú còn suýt nữa không chơi lại, cháu cảm thấy bố cháu sẽ tin lời hoang đường của cháu à."

[EDIT] MÃI YÊU EM NHƯ VẬY | MỘNG TIÊU NHỊWhere stories live. Discover now