Chương 10

268 10 4
                                    

Chương 10 – phần 1:

Sáng sớm ngày 30, sau khi ăn xong bữa sáng do lão mẹ chuẩn bị, Lục Bất Phá rời nhà. Lên tàu địện ngầm, ngay lập tức hắn lấy di động ra để lên mạng vào trang tin tức New York. Chính giữa trang nhất là bức hình chụp một thanh niên đang khóc cực kì thê lương, tay hắn khẽ vuốt nhẹ lên khuôn mặt của người trẻ tuổi ấy. Khi nhìn bức ảnh này, tâm hắn không khỏi trùng xuống.

"Hôm qua, Đoạn Vũ đã giao nộp cho cảnh sát một bằng chứng hết sức quan trọng. Bằng chứng này là đoạn ghi âm cuộc đối thoại cuối cùng giữa Đoạn Hoa với Nhược Liên Khải vào ngày anh chết. Cục trưởng cục an toàn thương mại Vương Chỉ nhận định rằng đoạn ghi âm này kết hợp với lời khai của các nhân chứng đã tạo cơ sở pháp lý vững chắc nhằm xác nhận công ty thương mại Khải Đức là một công ty chuyên lừa đảo ăn cắp các bí mật thương mại. Trong đó Nhược Lan – vợ của Tây Môn Trúc Âm là một trong những thành viên chủ chốt".

"Chân tướng đằng sau cái chết của người hai năm trước bị đồn là 'yêu người sinh hận' không chỉ lấy cắp bí mật thương mại của "Thế Hoa" mà ly kỳ hơn còn cùng Nhược Liên Khải đồng quy vu tẫn – cố phó tổng giám đốc của "Thế Hoa' Đoạn Hoa đã được hé lộ. Sự thật này đang được công chúng hết sức quan tâm. Các bằng chứng hiện có cho thấy Đoạn Hoa không hề phản bội lại Thế Hoa. Tất cả những việc trước kia đều vì phát hiện ra bí mật của Nhược Liên Khải và Nhược lan nên anh lọt vào bẫy rập, vu hãm của chúng. Cục cảnh sát New York kết hợp với cục an toàn thương mại đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc".

"Đoạn ghi âm cho thấy, sở dĩ Đoạn Hoa giết Nhược Liên Khải là để giúp Nhược Lan thoát khỏi sự khống chế của y, tạo cơ hội mới cho cô ta một lần nữa bắt tay làm lại, bắt đầu cuộc sống hoàng tử cùng công chúa đầy hạnh phúc. Tình cảm của Đoạn Hoa đối với tổng giám đốc Thế Hoa – Tây Môn Trúc Âm đã làm rất nhiều người quan tâm tới vụ án này phải cảm động. Trước sảnh trụ sở của tập đoàn 'Thế Hoa' hiện đang có nhiều người đồng tính diễu hành thị uy nhằm khiển trách sự tuyệt tình cùng những thương tổn mà Tây Môn Trúc Âm đã gây ra cho Đoạn Hoa. Ngoài ra, trong buổi họp báo, người thân duy nhất của Đoạn Hoa – Đoạn Vũ đã có một đoạn phát biểu với báo chí làm người ta không khỏi thương cảm.

"Anh tôi không làm sai điều gì. Nếu bảo anh ấy sai thì có lẽ cái sai duy nhất đó là anh ấy đã yêu một người đàn ông, đã yêu Tây Môn Trúc Âm. Không chỉ làm anh tôi tổn thương, Tây Môn Trúc Âm cuối cùng còn bức tử anh ấy. Mà sau những việc đã làm, Nhược Lan cũng chẳng hề có chút áy náy, vẫn về sống với Tây Môn Trúc Âm. Kể từ ngày anh tôi chết đến nay, ngay cả một lời xin lỗi, cô ta cũng chưa từng nói qua. Anh tôi chết rất tức tưởi, tôi nhất định phải đòi lại công bằng cho anh mình từ những kẻ đó".

"Vụ án trước mắt đã tiến thêm được một bước trong việc thu thập chứng cứ. Tuy nhiên đến cuối cùng Nhược Lan sẽ phải nhận mức án như thế nào thì vẫn khó mà trả lời được. Hiện tại, để giúp Nhược Lan tránh khỏi việc phải ngồi tù, Tây Môn Trúc Âm đã mời tới vị luật sư tốt nhất của Hoa Kỳ – Jones. Tây Môn Trúc Âm vì Nhược Lan mà cùng với người bạn lâu năm trở mặt thành thù, nay chân tướng đã bị vạch trần, anh ta vẫn một mực đứng về phía vợ. Qua việc này, có thể thấy anh ta cực kì yêu thương vợ mình. Tuy nhiên những hành động hiện nay của Tây Môn Trúc Âm đang vấp phải rất nhiều lời chỉ trích, trước những chỉ trích đó, anh vẫn bảo trì sự yên lặng như trước".

AI LÀ AI ĐÍCH THƯƠNG (ĐAM MỸ) HoànWhere stories live. Discover now