Chương 11

229 5 0
                                    


Chương 11:

Tạo các địa chỉ khác nhau để gửi đi hai bức mail, ngay hôm sau ở bên New York cũng không xuất hiện điều gì bất thường. tuy nhiên như vậy càng khiến cho Lục Bất Phá thêm lo lắng. Dựa vào sự hiểu biết của hắn với Vương Chỉ thì tên này khẳng định sẽ không dừng tay, hơn nữa chắc chắn sẽ cố tra ra ai là người đã gửi mấy bức thư kia đến chỗ Đoạn Vũ. Lục Bất Phá thật hi vọng Vương Chỉ sẽ điều tra, chỉ có như vậy mới làm cho lực chú ý của tên đó ở trên người Tây Môn chuyển dời.

Kỳ thật Lục Bất Phá nghĩ rất đơn giản, Đoạn Hoa đã chết, Tây Môn cùng Nhược Lan đều hạnh phúc, hai người lại có con, hắn giờ đã buông hết thảy quá khứ một lần nữa làm lại từ đầu. Chơi bóng rổ, chờ tốt nghiệp xong xem bản thân có hứng thú với việc gì nhất thì đi làm, nếu vẫn còn muốn chơi bóng rổ thì sẽ cố tham gia vào mấy giải bóng chuyên nghiệp, dù sao lão ba tiền nhiều tạm thời cũng chẳng đến phiên hắn kiếm tiền nuôi gia đình. Nếu nữ yêu Hác Giai đáng sợ kia vẫn không ai dám lấy thì hắn sẽ đợi lúc cô 'hoa tàn ít bướm' thì "hốt" về, nếu có người bất hạnh thích nữ yêu thì đời này hắn cũng không phải kết hôn nữa. Yêu quá mệt mỏi, lúc trước yêu quả thật rất mệt mỏi, mặc dù chỉ muốn cùng một người sống vui vẻ đến hết đời nhưng thế sự lại khó lường....

Ngồi ở băng ghế dự bị phía ngoài sân, Lục Bất Phá vừa nhìn diễn biến trận đấu vừa suy nghĩ về mấy việc phiền lòng kia. Bọn Thương Triệt tựa hồ đã hạ quyết tâm để cho hắn tĩnh dưỡng, hiệp thứ hai còn chưa kết thúc, họn họ đã dẫn trước Nhân Hòa 15 điểm – 53:38. Trận đấu này dù có diễn ra tiếp thì hắn căn bản cũng chẳng cần phải ra sân. Nói ra điều này cũng không phải có ý bảo trình độ bóng rổ của Lục Bất Phá thuộc loại thượng thừa, hắn tuy rằng có kỹ thuật rất tốt như thể lực lại vô cùng kém, chỉ có thể chơi được hai hiệp là căng .

Một trận đấu bóng rổ gồm có bốn hiệp, mỗi hiệp kéo dài 10 phút, thời gian nghỉ giữa mỗi hiệp là 5 phút riêng nghỉ giữa hiệp 2 và hiệp 3 là 10 phút (hơi khác với quy định của NBA là thời gian giữa hiệp 1-2 và 2-4 là 2 phút). Lục Bất Phá bởi vì vấn đề thể lực nên tác dụng chính ở trong đội bóng là đột kích. Nếu gặp đối thủ mạnh thì hắn thường vào sân ở hiệp 2 và hiệp 4; nếu gặp đối thủ ngang tầm thì hắn sẽ ra sân vào hiệp 1, ở hiệp này tranh thủ ghi thật nhiều bàn; nếu gặp đối thủ yếu thì hắn giống như bây giờ ngồi ở hàng ghế dự bị. Vốn cũng định lúc này sẽ ra sân nhưng vì một nguyên nhân nào đó mà mấy ngày nay sắc mặt của hắn không được tốt do vậy đồng đội vì giúp hắn có đủ sức lết người đi New York mà tước đoạt quyền lợi ra sân của Lục Bất Phá.

"Bất Phá"

Đang miên man suy nghĩ thì hắn nghe thấy tiếng huấn luyện viên gọi mình. Lập tức thu những suy tư, quay đầu lại nhìn. Huấn luyện viên Mạnh Hoài Đông nhìn sân bóng rổ mở miệng: "Lần này đi New York trường học đã phê chuẩn. Tuy chỉ là giao hữu nhưng đây là cơ hội để các ngươi thể hiện thực lực. Nhiều người chơi trong giải NBA là nhờ được nhìn trúng trong các giải thế này. Tuy rằng chúng ta so với Mĩ vẫn còn một số chênh lệch nhưng thông qua lần giao hữu này, mặc kệ là kết quả cuối cùng như nào các ngươi đều sẽ có những thu hoạch hữu ích".

AI LÀ AI ĐÍCH THƯƠNG (ĐAM MỸ) HoànWhere stories live. Discover now