Chương 42 - 43 - 44 - 45 (HOÀN)

413 5 0
                                    

Chương 42

Vẫn biết lão mẹ nhà mình tà ác nhưng Lục Bất Phá cũng thật không ngờ bà lại tà ác tới đẳng cấp đó! Lẽo đẽo đi theo sau lão mẹ, trong khi lòng hắn không ngừng gào thét đòi một lời giải thích thì lão mẹ nhà hắn vẫn cứ thảnh thơi ôm tay lão ba nhà hắn đi thăm thú biệt thự, khiến hắn chẳng khác nào một con chó nhỏ bị trêu đùa .

"lão mẹ ~~~~".

Ngáng trước đường đi của lão mẹ, mặc dù rất kích động nhưng Lục Bất Phá lại lắp bắp không biết nói sao: "Con sai rồi mà. Mẹ nói cho con biết rốt cuộc mọi việc là thế nào, sao mẹ lại biết con không phải... không phải...".

Thấy thằng con run rẩy nói, Lục Đường Phương Phương cuối cùng cũng thu lại tâm tư tà ác của mình, vỗ vỗ khuôn mặt lạnh lẽo của con: "Thằng bé ngốc nghếch này, đứa con mà mẹ rứt ruột đẻ ra, nó biến đổi thế nào chẳng lẽ mẹ còn không nhận ra".

"Lão mẹ." Lục Bất Phá ngổn ngang trăm mối cảm xúc.

Thả tay chồng mình ra, kéo thằng con lại, Lục Đường Phương Phương xuống lầu đi vào phòng khách, sau khi ngồi xuống, bà thở mạnh ra rồi nói: "Sau khi thằng nhóc ấy gặp chuyện không may, tất cả các bác sĩ đều bảo nó đã chết não, không có khả năng sống tiếp. Nhưng mà trái tim của nó vẫn đập".

Nghĩ đến khoảng thời gian đó, đôi mắt của Lục Đường Phương Phương lại phiếm hồng, Lục Duy Thành liền ôm lấy bà. Đột nhiên cảm thấy cực kỳ áy náy, Lục Bất Phá không dám nhìn mặt nữ thần, hắn cúi thấp đầu, song ngay lúc ấy, đầu hắn liền bị gõ cho một cái, ngẩng đầu nhìn lại, là lão mẹ.

"Ta không tin thằng con vĩ đại như thế của ta sẽ chết, sau khi náo loạn một hồi ở bệnh viện, bọn họ còn bảo thằng nhóc của ta đã trở thành người sống thực vật" Lục Đường Phương Phương lau nước mắt nơi khóe mi, cười nói, "Tuy vậy, ta tin nó sẽ không chết, linh hồn của thằng bé chắc chắn chỉ chạy đến một nơi nào đó mà thôi, bằng không thì vì sao trái tim của nó vẫn đập".

"Đợi suốt một năm, đến một ngày não của thằng bé đột nhiên có phản ứng, ta biết là thằng con của ta đã trở lại. Hà, hiện tại nhớ lại bộ dạng đần thối ra của mấy lão bác sĩ, ta lại muốn cười a. Bọn họ làm thật nhiều cuộc kiểm tra cho ngươi, luôn miệng nói kỳ tích, kỳ tích. Tuy não của ngươi đã có phản ứng nhưng mà mãi ngươi vẫn không chịu mở mắt. Cũng vào lúc này lại có chuyện kỳ lạ xảy ra, ấy là ngươi mặc dù vẫn đang hôn mê nhưng cứ không ngừng khóc, miệng thường lẩm bẩm cái gì đó, ta dán tai lại nghe vài lần cuối cùng mới nghe ra là "Tây Môn". Ta rất buồn bực a, ngươi rõ ràng thích Lục Tiểu Phụng hơn Tây Môn Xuy Tuyết mà, sao tự nhiên sau một năm chạy ra ngoài chơi ngươi lại quay sang thích Tây Môn Xuy Tuyết vậy à?".

Lục Bất Phá bị lão mẹ chọc cho cười, trong ánh mắt của Tây Môn Trúc Âm tràn ngập sự kính nể cùng cảm kích từ tận đáy lòng dành cho vị nữ sĩ xinh đẹp này.

Lục Đường Phương Phương đảo mắt nhìn qua Tây Môn Trúc Âm rồi lạnh lùng nói: "Tuy mỗi ngày ta đều niệm cho thằng nhóc nhà ta xuyên qua nhưng khi ấy ta vẫn chưa nhận ra rằng tiểu Phá của ta bị xuyên thật. Về sau ta quay lại nhà lấy quần áo cho ngươi tắm rửa, ngẫu nhiên nghe được tin tức nói "Tây Môn" cái gì đó. Khoảng thời gian ấy ta đặc biệt mẫn cảm với hai từ này nên lập tức quay ra nhìn, nhưng đáng tiếc, đài truyền hình Hồng Kông chỉ điểm qua mấy tin quốc tế, thế là ta lên mạng tra, vừa tra cái quả nhiên liền ra được "Tây Môn" còn có cả cái tên "Đoạn Hoa" ngu ngốc kia".

AI LÀ AI ĐÍCH THƯƠNG (ĐAM MỸ) HoànWhere stories live. Discover now