Chương 24 - 25 -26

294 3 0
                                    

Chương 24:

Buổi chiều, nhờ sự ôn nhu cùng nhẹ nhàng của chị Lily rốt cuộc Lục Bất Phá cũng giải quyết được nan đề mà Hác Giai đưa ra cho mình, cuối cùng hắn đã có thể thanh thản tận hưởng đại tiệc đồ ăn do chị Lily phục vụ. Vì còn phải tới trường đón con gái nên chị Lily chỉ ngồi tiếp chuyện với hắn được đến bốn giờ. Vốn Lục Bất Phá cũng muốn đi cùng nhưng bởi thân phận của hắn tạm thời vẫn chưa thể công khai với cô bé và Lauren được do vậy Lục Bất Phá đành ngậm ngùi cắn khăn nhìn chị Lily rời đi. Đoạn Vũ tới khuya mới về, Vương Chỉ thì còn phải tăng ca, mấy ngày nay vốn bận đến tối tăm mặt mũi, giờ lại thảnh thơi thế này hắn thật không quen.

Do dự chừng mười phút, Lục Bất Phá cuối cùng vẫn quyết định gọi điện tới bệnh viện, chỉ nói được mấy câu, hắn vội vàng cúp điện thoại, ngay lập tức chạy ra khỏi căn hộ.

"Rầm" cửa phòng bệnh bật mở, Lục Bất Phá thở hồng hộc vọt chạy vào. Bệnh nhân hiện đang ăn canh , ba người đứng trong phòng đều quay đầu lại nhìn hắn.

"Y tá tiểu Phá, không phải hôm nay cháu nghỉ sao?" đang xúc canh cho đứa con vừa mới làm kiểm tra xong, Vương Linh Linh kinh ngạc hỏi. Đôi mắt bà ửng đỏ, hiển nhiên là vừa mới khóc.

"Cô Linh, bác trai, bác Tề" gọi tên mọi người trong phòng, chớp chớp đôi mắt có chút chua chát Lục Bất Phá đóng cửa lại, đi đến bên giường.

"Hôm nay kiểm tra sao lại không nói cho tôi biết?" Nghĩ muốn lớn tiếng chất vấn bệnh nhân nhưng lại ngại cha nuôi, mẹ nuôi cùng bác Tề đang ở, nam y tá lại nhịn xuống.

Vương Linh Linh phàn nàn nói: "Chúng ta chiều nay cũng mới biết. Đứa nhỏ này vẫn luôn tùy hứng như thế" nói xong, bà lại muốn khóc.

"Mẹ".

Vương Linh Linh lập tức nhịn xuống nước mắt, tiếp tục múc canh cho con ăn.

Bệnh nhân suy yếu nằm trên giường nhìn khuôn mặt của nam y tá tựa hồ nhợt nhạt đi nhiều so với buổi sáng lúc anh rời đi. Nam y tá sụt sịt cái mũi, hỏi: "Chuẩn đoán chính xác là gì ạ?".

Tây Môn Mộc Nhất thanh âm trầm thấp đáp: "Bác sĩ bảo đó là u lành chỉ cần cắt bỏ đi là được. Tuy nhiên vị trí của khối u có chút hiểm hơn nữa Trúc Âm vừa mới làm kiểm tra xong, phải đợi tầm một tháng nữa thì mới có thể giải phẫu. Trong khoảng thời gian này cần dùng thuốc để khống chế bệnh tình".

Nam y tá ngồi xuống bên cạnh bệnh nhân, cúi đầu, nhìn bàn tay gầy guộc kia. Hắn rất muốn cầm lấy tay của người ấy tuy nhiên điều này là không thể. Tay phải của bệnh nhân chợt di động, đầu tiên là sờ sờ ngón tay của nam y tá, thấy đối phương không lảng tránh, anh từng chút từng chút một nắm lấy tay của người kia. Nam y tá định rút tay lại song lại thôi, hắn cứ thế cam chịu bệnh nhân làm càn. Đột nhiên bệnh nhân dùng sức, hô hấp có chút dồn dập.

Vương Linh Linh, Tây Môn Mộc Nhất cùng Bác Tề đều sửng sốt. Trong phòng bệnh dị thường im lặng, người ta có thể nghe thấy rõ tiếng sụt sịt của nam y tá. Đã nhận ra không khí có chút khác thường , nam y tá vội gạt tay bệnh nhân ra, đứng dậy, miễn cưỡng cười nói: "Tôi... tôi đi tìm viện trưởng". Không nhìn lại bệnh nhân, nam y tá bước nhanh ra khỏi phòng.

AI LÀ AI ĐÍCH THƯƠNG (ĐAM MỸ) HoànWhere stories live. Discover now