Chương 36 - 37 - 38

292 5 2
                                    


Chương 36:

12 giờ trưa, Lục Bất Phá không tài nào ngủ tiếp được. Người nằm bên cạnh vẫn còn ngủ, chậm rãi rút bàn tay đang bị người ấy nắm ra, hắn đã đói bụng rồi! Đầu ngón tay vừa mới thoát ra khỏi thì tay hắn lại bị cầm, giương mắt nhìn lên, nam nhân đã tỉnh.

"Tôi đói bụng, cậu có đói bụng không?".

Nam nhân chăm chú nhìn hắn, thần sắc thực cô đơn.

"Tây Môn?" Lục Bất Phá nằm xoay người sang, "Xảy ra việc gì? Có phải miệng vết thương làm cậu không thoải mái không?".

"Bất Phá thực xin lỗi".

Thiếu niên nắm tay của nam nhân: "Nói đi, lại làm việc gì có lỗi với tôi à?".

"Thực xin lỗi" nam nhân rất thống khổ, "Tôi có đứa nhỏ của riêng mình, thực xin lỗi".

Lục Bất Phá sửng sốt sau đó hắn mới cười cười: "Dật Hoa rất đáng yêu, rất giống cậu trước đây. Tôi thừa nhân là lúc đầu, tôi có chút lảng tránh, rất sợ nhìn thấy đứa nhỏ của cậu và "cô ta", nhưng khi gặp Dật Hoa, tôi chỉ nhìn thấy hình ảnh của cậu trong đứa nhỏ ấy, nghĩ lại thì trước khi gặp tôi, cậu không phải cũng là cái dạng đó sao? Tây Môn, Dật Hoa rất đáng yêu, thằng bé như một trang giấy trắng, đừng để chúng ta làm bẩn thằng bé?".

"Còn cậu thì sao? cậu có muốn một đứa nhỏ của riêng mình?".

Lục Bất Phá nhăn mặt nhăn mũi, vẻ mặt khó xử: "Kỳ thật tôi cũng có chút lo lắng. Nếu tôi còn là Đoạn Hoa thì sẽ không sao cả, dù sao thì vẫn còn có Đoạn Vũ. Nhưng mà cha mẹ hiện tại của tôi chỉ có mỗi mình tôi, nhất là cha, ông ấy chắc là rất muốn có cháu bế".

"Cũng phải" nam nhân ngoắc ngoắc khóe miệng tự giễu, "Nhưng mà cậu cũng không lo là đứa nhỏ trong bụng của Hác Giai không phải là của cậu sao?".

Khuôn mặt của Lục Bất Phá trong nháy mắt đỏ ửng, cái mồm mở to, nhức đầu đáp: "Ai nha, sao lại nói thế, kỳ thật là thế này... cái kia... tôi cũng không biết Hác Giai có thực sự mang thai hay không nữa... nhưng mà... tôi... Tây Môn... tôi cũng không có cùng Hác Giai... làm cái đó a".

Đôi mắt của nam nhân ngay lập tức tỏa sáng.

Lục Bất Phá do dự nói: "Kỳ thật Hác Giai... thích đội trưởng Thương Triệt của đội tôi... nhưng mà Thương Triệt lại cảm thấy bản thân không xứng với Hác Giai nên không dám đả động gì. Tôi lại là bạn bè kiêm thanh mai trúc mã của Hác Giai nên tự nhiên cũng phải giúp cô ấy. Hác Giai đã từng xem qua thông tin về cậu, có lẽ vì vậy mà cô ấy mới không thích cậu đi. Tây Môn, cậu đừng trách cô ấy, Hác Giai là một cô gái tốt. Hồi tôi mới tỉnh lại, ngày nào cô ấy cũng đến bệnh viện cùng mẹ giúp tôi phục hồi, cô ấy là một cô gái thiện lương. Nghe lão mẹ nói, cô ấy đem mấy tên lúc trước khiêu khích tôi đua xe mắng cho một trận sau đó còn tìm người dạy cho đám đó một bài học, cô ấy rất quan tâm đến Lục Bất Phá".

Nam nhân áp chế niềm vui sướng điên dại trong lòng, lại nói: "Nhưng mà không phải cậu và cô ấy sẽ đính hôn vào tháng tám này sao?".

AI LÀ AI ĐÍCH THƯƠNG (ĐAM MỸ) HoànWhere stories live. Discover now