Chương 70

3.1K 114 9
                                    

"Cô là ai? Dựa vào gì mà yêu cầu tôi thả người?" Henri hai tay siết chặt, đầu ngón tay vì quá dùng sức mà trắng bệt, run lên.

Súng lục xoay mấy vòng trong lòng bàn tay, Lăng Khiêm Hi giơ súng chĩa thẳng vào đầu Henri, ngón trỏ từ từ đặt trên cò súng, bình tĩnh đánh giá hắn ta "Nếu như ngươi muốn chết, có thể thử xem." Ý thức được phía sau có động tĩnh, khủy tay trái cô xuất một kích, đập vào bụng người kia, tên đánh lén từ phía sau trúng một đòn ngã lăn xuống đất, gót giày nhọn tự nhiên giẫm mạnh lên bụng tên đó.

Kỹ năng diễn xuất hành động của cô vốn là nhất! Vài năm nay chuyên tâm làm việc, về sau có làm một số dự án về giải trí, sau này bình thường cô có theo Tần Tín Lỗi đến phòng tập để luyện quyền đạo, kỹ thuật bắn súng cũng học được từ cậu ta.

Họng súng tối om toát ra hàn khí, Henri cố gắng bình tĩnh, màn kịch này không có sẵn lời thoại, hắn chỉ có thể dựa vào tình huống xảy ra tại hiện trường mà phát huy thôi.

"Ngu ngốc, mau bắt tôi đi." Lăng Khiêm Hi thầm nhỏ giọng. Không thì tôi làm sao có thể thân cận Tiểu Quân a?

"Anh em xông lên hết cho tôi! Vì ông chủ có thể bán mạng là vinh hạnh của chúng ta!"

Một tiếng ra lệnh, cả đám điên cuồng vọt tới, tuy là tay không tấc sắt, nhưng mỗi tên đều là hán tử cường tráng, không thể khinh thường. Lăng Khiêm Hi đưa mắt quét qua một lượt, khóe miệng nhẹ nhàng cong lên, ném khẩu súng trong tay đi, khẩu súng trên không vẽ ra một đường cong, một quyền cho vào thẳng đầu tên có vẻ mặt hung tợn, hắn ta theo quán tính ngã về phía sau, cả người đập mạnh lên tường. Lăng Khiêm Hi nhảy lên, bắt lấy súng lục đang rơi xuống, Đôi mắt sắc bén khóa chặt ba tên điên cuồng. Cô hừ lạnh một tiếng, tặng bọn chúng một cái ngoắc tay, nhẹ nhàng nghiêng người né được công kích, đưa tay nắm lấy một cánh tay cơ bắp, vặn lấy cánh tay hắn, rồi ném qua một bên. Mắt thấy tên tóc bím cố sức tấn công, Lăng Khiêm Hi cúi người, chống tay, một cái quét chân đẹp mắt, tên đó ngã phịch xuống đất.

"Đi chết đi!" Tên mập mạp cầm lấy dao nhỏ đâm tới, Lăng Khiêm Hi ngã người về phía sau, dùng sức phần eo bật dậy. Xoay người, thuận thế đá bay tên mập mạp, một tiếng rầm vang lên, cái ghế phía sau vì hắn ngã xuống mà tan tát. Lăng Khiêm Hi tiện đà nhảy lên, hai chân ra lực, mỗi chân đạp mạnh lên ngực một tên. Thân thủ linh hoạt xoay một vòng trên không rồi vững vàng đáp xuống mặt bất. Cô nhìn sáu tên đại cường tráng, lắc đầu, cảm thấy bất lực.

Làm ơn đi, bọn họ dùng để làm gì vậy? Sáu tên đàn ông cường tráng không làm ngã được một người phụ nữ? Mà Lăng Khiêm Hi vừa mới vào thì làm sao có thể trực tiếp trói người lại, diễn kiểu này là quá giả!

Lăng Khiêm Hi liếc nhìn Henri một cái, nhanh chóng kéo hắn qua, áp lên người mình. Henri hội ý gật đầu, đoạt lấy súng trong tay cô, ném sang cho thủ hạ hắn. Dùng một chút lực, rất nhẹ đặt con dao ở bên trái cổ Lăng Khiêm Hi. Lăng Khiêm Hi kéo kéo khóe miệng rồi [bất tỉnh].

"Đem trói ả đàn bà này lại." Henri vỗ vỗ tay, một tên từ mặt đất đúng lên.

"Dạ" Tên mập mạp xoa thắt lưng đau nhói, cầm sợi dây thừng khập khiễng đi về phía Lăng Khiêm Hi.

[BHTT] [EDIT] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhWhere stories live. Discover now