Chương 88

4.8K 97 36
                                    

Edit : RinZly

Này này này! Hạ Cẩn Du, cô làm cái gì mà ngay cả diễn một bà vợ bị chồng bỏ cũng diễn không xong vậy, làm ơn đi, ánh mắt đó ai oán hơn một chút có được không? Không biết khi đó tại sao tôi lại tìm cô diễn cái vai này? Thực sự là quá đau đầu." Đạo diễn Lưu cau mày, vẻ mặt đầy bất mãn, "Quên đi, Tiểu Thái, vào mà trang điểm lại cho cô ấy đi. Vicky cô qua đây, lời thoại nhớ hết chưa?' Quay sang gọi đại bài đang lên thời Vicky, ngữ khí đạo diễn lưu lại đột ngột nhu hòa đi.

Trong lòng Hạ Cẩn Du chỉ cảm thấy một cuộn sóng bất bình đang bùng lên. Còn nhớ lúc trước, trong một buổi party, tên đạo diễn Lưu này dùng thái độ ân cần cỡ nào để mời cô nhận vai, không ngờ hôm nay lại mở miệng nói ra được mấy lời này. Đúng là cao thủ gió chiều nào nghiêng chiều đó!

Còn Vicky này là gì, chỉ một con bé còn hôi sữa vừa bước chân vào đời, một nhóc con không biết trời cao đất dày. Nếu không phải dựa dẫm vào ông ba là trùm địa ốc thì chỉ bằng kỹ thuật diễn của một bình hoa di động, thử xem ai sẽ hòa nhã với cô ta?

"Tôi cảnh cáo chị, tốt nhất nên ký tên lên tờ đơn ly hôn sớm đi, A Bân cũng đã nói với tôi, không muốn nhìn thấy bà cô già lắm lời như chị nữa!" Vicky cô sức đẩy Hạ Cẩn Du ngã xuống. Lực xô ngã rất lớn, có lẽ là có tư tâm! Khi Hạ Cẩn Du đang nổi tiếng, Vicky ở địa vị thấp hơn đã ngậm lấy không ít bồ hòn, hôm nay phong thủy đã thay đổi, cô ta quyết sẽ không bỏ qua một cơ hội nào để chỉnh Hạ Cẩn Du! Huỵch một tiếng, Hạ Cẩn Du ngã xuống, gương mặt xinh đẹp bị đau đến nhăn nhó.

"Tôi sẽ không ký, muốn làm dâu Trương gia, cô mơ cũng đừng hòng mơ tới!" Hạ Cẩn Du nhịn đau hét lên câu thoại này.

"Này! Tôi bảo cô diễn thế sao? Hạ Cẩn Du, bây giờ cô đang diễn một người vợ nhu ngược bị chồng vứt bỏ, cô có hiểu không vậy? Rốt cuộc cô có nghiền ngẫm nhân vật này hay chưa? Quay lại!"

Lần lượt bị xô ngã, nhìn vẻ mặt khinh khỉnh kia của Vicky, tâm trạng của Hạ Cẩn Du đã chìm xuống tới đáy cốc, hết một lần rồi một lần vô tình bị sỉ nhục.

Ánh đèn trong bar sáng đến mức làm người ta phải đau mắt, và hậu quả của việc dốc từng ly rượu mạnh chính là đầu đau nhói đến sắp vỡ tung. Hạ Cẩn Du xoa ấn đường, đôi chân mềm nhũng như đang lướt trên đám mây, bước lên chiếc Audi màu hồng kia của cô. Cô cố sức mở mắt nhưng toàn bộ cảnh vật như biến thành một người nhưng hai bóng, mặc cho cô có cố ép buộc mở mắt, có cố lắc đầc để tỉnh táo cỡ nào thì vẫn không thể nào nhìn rõ.

"Hy vọng hợp tác vui vẻ." Đài phun nước đầy màu sắc kết hợp với âm nhạc ngoài khách sạn, Hạ Quân Thần lịch sự gật đầu với Mạnh Hâm Vu. Người chủ này là do Lăng Khiêm Hi giới thiệu, cô vốn lo lắng khi Hạ Quân Thần làm việc dưới trướng Triệu Lương Huân cho nên mới dẫn đường này cho nàng. Mạnh Hâm Vu cũng xem như là một nhà kinh doanh trang sức thành công, là một nhân vật được phỏng vấn trên tạp chí kinh tế và tài chính kỳ mới nhất, chỉ cần động nửa bước cũng có thể làm lay động hơn nửa giới trang sức!

"Đánh bại được nhiều đối thủ cạnh tranh, tôi có thể chạm tới được nhị tiểu thư của Lăng gia thật sự là vô cùng vinh hạnh, cũng may là có Khiêm Hi giúp đỡ. Đâu chỉ là riêng cái danh nhà thiết kế chứ, tôi thấy là sau này chúng ta còn phải bàn bạc thêm về chuyện tiền nông cho người phát ngôn của thương hiệu, Thần nha đầu hình tượng của em rất hợp đấy!" Mạnh Hâm Vu cười nói. Không hổ là tay già đời có kinh nghiệm thương trường, chỉ một lời nói đã làm cho trong lòng Hạ Quân Thần thoải mái và hài lòng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 28, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BHTT] [EDIT] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhWhere stories live. Discover now